Mrejesho baada ya kuacha punyeto wiki ya pili sasa

Mrejesho baada ya kuacha punyeto wiki ya pili sasa

Ndani ya wiki 2 nilijitahidi sana kutokuangalia videos za X na nilijiepusha kukaa mwenzangu kwa muda mrefu, sasa hivi nikikutana na mpenzi wangu ninachukua dakika 50 ndio ninapizi kabla ya hapo nilikuwa ninachukua dakika 15 na pia bado mpaka sasa nikisha pizi uume haulali kitu ambacho mwenzangu anadai amechoka anahitaji kupumzika kitu ambacho kinanikela yaani naona ananibania kunipa raha.

Ikumbukwe kipindi ninapiga pull nikikutana na msichana nguvu hazikuwa stable kama sasa yaani mpaka ninajishangaa.

USHAURI: Ninapenda kuwashauri vijana wenzangu waache pull bila kusahau kuangalia filamu za X kwani kama hauna mpenzi lazima upige pull
Imekuchukua wiki mbili tu, na umekuwa barozi mwema.

Wanachama wamekupa muda wa matazamio mkuu.
 
Duu ila inawezekana mm mwenyewe nikikosa penzi kwa muda huwa naamua kupiga pull huku nikiwa na playlist ya porno HD quality. I can go for more than 60 mins bila kuachia waxungu.
Wewe ni chiboko play list ya X?
 
Kitu ambacho hufahamu ni kwamba unahitaji muda mrefu zaidi kujisahaulisha pul na kuacha kumkomoa mpenzi wako ila duh mbona kama hakuna uhalisia yaan ghafla wiki mbili umetoka dakika 15 hadi 50 aiseeee
Amejiongeza na booster huyo Mkuu!
 
Ukiona mtu anapiga punyeto ujue ana mapepo akaombewe tu. [emoji34]
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom