Kennedy
Platinum Member
- Dec 28, 2011
- 61,605
- 74,433
Nilikuwa Nangoja Maoni Yako UmetoaMimi . Mvaa majuba...hi hainihusu
Hoja Imeungwa Mkono!!
Nilikuwa Nangoja Maoni Yako UmetoaMimi . Mvaa majuba...hi hainihusu
[emoji3][emoji3][emoji3]....Doooh namimi ntashonaSkirt ya shule na shat jeupe ila kifuani ajiachie mpka nione bra
Hata!!😐[emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] Hapo unawaza game tu
Juba babeMimi . Mvaa majuba...hi hainihusu
Good [emoji108][emoji108]Hata!![emoji52]
Ndo mavazi YANGU hayo...sioni sababu ya kuvaa vibana wezere...kwanza nakua huru...sijabanwa banwa....Maisha furesh kabisaJuba babe
Mpnz wako sabuni Ni waaina gani?Sisi ambao wapenz wetu ni sabuni.......tuna comment wapiiii
Anyway labda tumesahaulika[emoji125][emoji125][emoji125]
UmenikoshaNdo mavazi YANGU hayo...sioni sababu ya kuvaa vibana wezere...kwanza nakua huru...sijabanwa banwa....Maisha furesh kabisa
Na wewe??[emoji28][emoji28][emoji1635][emoji1635]Akijifunga kanga...sema mwenye chura kwa mbali ndo mpango
. Anaitwa Dettol ....but now ameenda masomon ..nje ya nch😀😀Mpnz wako sabuni Ni waaina gani?
[emoji3][emoji3][emoji3]. Ntakutumia nyingine inaitwa Emperial Leather.. Anaitwa Dettol ....but now ameenda masomon ..nje ya nch[emoji3][emoji3]
Hivi wafupi pia wakivaa hivi na kiblauzi vile vinaacha kakitovu inakuwaje?Napenda kuvaa high waisted jeans kama hiyo kwenye picha
Dela