Intelligent businessman
JF-Expert Member
- Sep 6, 2022
- 46,407
- 102,444
I mean no malice to nobodySina Id ya zamani.Japo ni mzoefu jukwaani sijawah kuwa na Id yoyote ni msomaj mzuri tu
I mean no malice to nobodySina Id ya zamani.Japo ni mzoefu jukwaani sijawah kuwa na Id yoyote ni msomaj mzuri tu
Kafie paki huko 🤣
Intelligent businessman uwe unatuita mapema bhana hata sisi tunahitaji hizi bahati 😂Wacha uoga wewe
Piga pasi hiyo nipige acrobatic, nina phenomenal finishing 😂Kafie paki huko 🤣
Kafie Pakistan shamba, jichanganye uishie kupostiwa na mishumaa Kama nusu albino Half americanIntelligent businessman uwe unatuita mapema bhana hata sisi tunahitaji hizi bahati 😂
I got you covered brotherSelikavu, Razorblade oneni majaribu haya, comrade si ata nipiga 😂 😂
Asikate tamaa.
Wana dharau, na kaka zako wamekubali kudharauliwa! Hapo shida sio wanawake, shida ni kaka zako.Kiufupi wote ni malaya balaa
yaani Juzi mmoja kaaga anaenda kwa mama ake kumbe kachukua chumba gest na kiben10 Cha siku tatu alafu pesa kaiba za mumewe...
Yaani ni jau balaa
Kwaio ni tudeal na awa mabroo etWana dharau, na kaka zako wamekubali kudharauliwa! Hapo shida sio wanawake, shida ni kaka zako.
Amina Najiona umo mkuuKATAA NDOA LINDA MAISHA YAKO