MMU EXCLUSIVE!!!!!!!! Ciello Kufunguka on her Dating Life style and Journey to Become a Wife!!!!!!!

Hahahah kumbe kuna ushindani eeeh! Nadhan jambo la msingi kwa binti ni kujua wat u want and hw u 2get it....time za kulialia zimepitwa na wakati so if any .com akivamia kambi yangu iwil deal with her
They can change their attitude but they choose not to!!!!!!!!

8) Times are changing and Girls are becomming courageous, wanatreat wanaume, wanahonga hadi kuwatongoza live! Unajipangaje kukabiliana na ushindani huu kutoka kwa wenzetu wa .com

Message sent kwenu MBA!!!!!!!!!!!!! Mpo hapo? (Mambo ya padri hayo!)

10)Have you ever tried a one night stand!!!! How was it? Dont lie! We can see you!!!!!!!

Yeah nshawahi...na nilishalisema hili kwenye sred flan...ilikuwa kwenye trip ya kikazi the guy was hot kichwan yuko vizuri dah nikamtaman...the last day ya trip tukaenjoy miujiza ya Mungu...it was awesome 4sure
Message sent kwenu MBA!!!!!!!!!!!!! Mpo hapo? (Mambo ya padri hayo!)

10)Have you ever tried a one night stand!!!! How was it? Dont lie! We can see you!!!!!!!

Hahahaaaaaaaaaa! Girl you bad!!!!!!!

11)Suala la you like the guy, he likes you too, yet unampiga probation period ya miez kadhaa kabla ya kumruhusu kuinspect the house down stairs! (Its a classic girls ideology! Never goes out of time) Whats your exact time do you need for yourself before you let a cookie out of the jar?

Kumbe kuna probation period? Labda ka sijamfil ntajipa muda
Hahahaaaaaaaaaa! Girl you bad!!!!!!!

11)Suala la you like the guy, he likes you too, yet unampiga probation period ya miez kadhaa kabla ya kumruhusu kuinspect the house down stairs! (Its a classic girls ideology! Never goes out of time) Whats your exact time do you need for yourself before you let a cookie out of the jar?

Kumbe kuna probation period? Labda ka sijamfil ntajipa muda

And i you like him you mean -----------------!!!!!! What a lucky guy!

12)Situation ambapo a guys loves you, he even worships you, bt you aint that into him! How do you ditch him without damaging his pride and Ego?

Simpo...namake sure hakuna mawasiliao yoyote kati yake na yangu na simpi nafac ya kuzungumza, wajua maneno yana nguvu...so mwiko kutoa nafasi ya maelezo kutoka kwake
And i you like him you mean -----------------!!!!!! What a lucky guy!

12)Situation ambapo a guys loves you, he even worships you, bt you aint that into him! How do you ditch him without damaging his pride and Ego?

Thats classic i need to copy that too!!!!!

13)If you date a guy anaekuomba hela!!!!! Ofcourse hana ndio ila ndo anakugeuza Mummy plus you got some change to spear!!!!!!!! Is it a deal breaker?

Girl you damn lucky!!!!!!!!! With all these valtures arround a sister cant know what to expect! Better keep ya purse closer to you
!
Maybe mtoaji/ charitable!!! hungoji uombwe!!!!!!!!! LOL! Mother Teresa on Duty!!!!!!!!! LOLEST!

14)Do you by any chance feel pressurized and stressed out na the fact that your biological clock is ticking and no ring on the figure!!!!!!!!? Do you sometimes feel desparate? (I sometimes do! Once a year! LOL!)

Hapana to me ndoa ni second option tangu nko mtoto nilitaman kutumikia wito mwingine maishani...ila family ilipinga na kukawa na factors zingine zilizochangia kuahirisha safari hyo, after hiyo nimewah kufikiria kupata watoto tu, sema family na jamii ndo inaniimbia huo wimbo sasa... I dnt knw y, myb nazeeka....
Girl you damn lucky!!!!!!!!! With all these valtures arround a sister cant know what to expect! Better keep ya purse closer to you
!
Maybe mtoaji/ charitable!!! hungoji uombwe!!!!!!!!! LOL! Mother Teresa on Duty!!!!!!!!! LOLEST!

14)Do you by any chance feel pressurized and stressed out na the fact that your biological clock is ticking and no ring on the figure!!!!!!!!? Do you sometimes feel desparate? (I sometimes do! Once a year! LOL!)

15)Suala la unadate na mtu 4 to 5 five best yrs of ya life anakufuja haswa haswaaa then out of the blue anavuta chuma kipya na kukioa!!!!!!! Unashaurije?

Watu wawe open esp. men...kama uko hapo kwa ajil ya kuenjoy ama kupasha kabla ya mechi unamweleza mwenzio...am here 2eat akitokea compatible wangu nasepa...cyo kumpotezea mtu tym yake...5yrs unasoma nn kwa huyo mtu? Hyo itawasaidia wengi kujipanga na 2no wat 2expect!!
15)Suala la unadate na mtu 4 to 5 five best yrs of ya life anakufuja haswa haswaaa then out of the blue anavuta chuma kipya na kukioa!!!!!!! Unashaurije?

Woooo! Woooo! wooo! Sayin that to a sister is surely rude!!!!!! but fair!!!!!!!!!

16) What do you like a man to do to you on bed? Give us the Nastyies!!!!!!!!!!! Details please!

Hahahah yale wanawake wote wanapenda men wawafanyie on bed except 0713 kwan wengine wanalike...
Woooo! Woooo! wooo! Sayin that to a sister is surely rude!!!!!! but fair!!!!!!!!!

16) What do you like a man to do to you on bed? Give us the Nastyies!!!!!!!!!!! Details please!

Aaaaaaaaaaah! What a party pupper!!!! You are letting me down! The priest aint lookin you now!

17) Sula la wadada haswaa wa mujini kuangali Pochi kwanza kabla ya real love kabla hawajakubali kuolewa, unalionaje? Miasha yenyewe haya magumu! All the love in the world doesnt put food on the table, and cant buy cashmere can it? Plus maisha yakiwa magumu upendo hakuna! What do you have to say on this?

Back
Top Bottom