MMU EXCLUSIVE INTVW!!! @Prisoner 46664 kufunguka on his journey from a Boy to a Man, His Experience

lara 1

JF-Expert Member
Jun 10, 2012
Wakubwa zangu shikamooni!

Peopleeeeeeeeeeeeesss! Once again its Furahiday tunakutana tena jamvini kwenye Talk show letu la Ukweeeeeeee! MMU EXCLUSIVE INTERVIEW!

Ndani ya nyumba tunae Prisoner 46664 ndani ya nyumba!

Topic : From a Boy to a Man, The Transformation!!!!! His Experiance!

Guest: Prisoner 46664

Host: Lara 1

Backstage: Zinduna

ANGALIZO!!!!

Usiingile mtririko, jiheshimu uheshimiwe!!!!! Show your great thinkers spirits!!!!!!!!!! Jst like to show some love si lazima uwe mkaidi!
Prisoner 46664 karibu kwenye kikaangio, hopefully ushajiloweka kwa tangawizi na ndimu! Uko stand by?

Last edited by a moderator:
Kwanza nikushukuru sana lara 1 kwa nafasi hii adhimu ya kuhojiwa kwenye JF exclusive interview,..tangu ulipoanza na The Boss, Mtambuzi, Ciello et al..hakika umeonesha creativity ya hali ya juu na kutupatia wengi kiburudisho cha kuanzia week-end vizuri…big up!!

kama ambavyo wanaonifahamu watajua, kwa kipindi kirefu tangu nilipojiunga na jF nilikuwa shabiki zaidi wa lile jukwaa la siasa aka politics..na sina zaidi ya mwaka tangu nianze kuwa addicted na MMU. Ninayo furaha kuwekwa kwenye kiti walichokaa wakongwe kama hao waliotangulia kwenye interview…

jF ina vitu vingi visivyosahaulika kwangu..breaking news za siasa za bongo, entertaining moments maridhawa kama hizi seleka za MMU, dili za biashara nilizozipata kule kwenye jukwaa la matangazo na ujasiriamali etc… ni vigumu kupoint kitu kimoja tu..jF yote inafurahisha…its awesome to be here!!!

Last edited by a moderator:
2. Define a Man! Utawatofautishaje A Man na A Boy kimatendo na jinsi wanavojihandle despite the Age factor! Wengine umri umeenda ila they are still boys na wengine vijana wadogo but they are Men inside!

2. Define a Man! Utawatofautishaje A Man na A Boy kimatendo na jinsi wanavojihandle despite the Age factor! Wengine umri umeenda ila they are still boys na wengine vijana wadogo but they are Men inside!

Swali zuri…Ninaamini concept ya ‘A Man' iko directly associated na responsibility/majukumu. Kama ambavyo tangazo moja la supersport linasema ‘a boy dreams, but a man does'. Kuwa ‘A Man' huanza pale ambapo kijana wa kiume yuko tayari kutake-on jukumu la kuijali familia (both immediate na extended families), kutatua changamoto zinazotokea kwenye maisha yake mwenyewe bila woga, kuwa na image inayokubalika na jamii kama mshauri wa kuaminika na pia kuishi maisha yanayojua kuna kesho n.k..I also personally define manhood kama uwezo wangu wa kupunguza stress kwa wale wanaonizunguka na kunitegemea kwenye maisha yangu..

3.If you could change the age at which you lost your virginity, would you? Would it be younger or older and why?

Ha ha…how was I to know that men can be virgins too!! (If I say I still am one, can you argue against that.. ??)..anyways.,,the truth is, I would have changed it big time,,

Mara zote nilikuwa very ambitious nikiwa shule, sababu nilikuwa na malengo ya kufikia academically na pia nikiamini kuwa elimu itanitoa woga na kuniwezesha kufikia ndoto zangu za kufanya biashara kwa umakini mkubwa…second, msichana wangu wa kwanza alikuwa veeery decent!!just to tell you, mama yake alikuwa akiogopesha vijana wote mtaani kwa alivokuwa mkorofi..sababu hizi mbili zilitufanya tuamue kukubali kusubiri kidogo ili tutengeneze maisha kwanza…

Hata hivyo, baadaye sana kwenye maisha yetu, tukiwa vyuoni huko, sababu ya kutokuwepo mawasiliano mazuri kati yetu, umbali wetu na vitu kama hivyo, kulitokea separation kidogo kati yetu, and the worst of the worst happened!!!…out of frustrations, msichana wangu aka-do na jamaa mwingine kabla hatujatimiza ndoto yetu..I have never been so hard-hit in my life…I couldn't stand it..I thought I had waited in vain!! Natamani ningekuwa nimeanza kabla, wakati nikiwa na umri wa miaka 13 huko..Believe me, I had plenty of sexual energy even back then!!!

Hahahaaaaaaaaaaaa! Zubabaaaa utakuta mwana si wako, wajanja wakajisevi! Damn!!!! I can imagine what that did to your Ego!
4. What is the difference between Sex and Love Making!? In your experience as you grow oloder is it more of sex or love making! Be honest!

Hahahaaaaaaaaaaaa! Zubabaaaa utakuta mwana si wako, wajanja wakajisevi! Damn!!!! I can imagine what that did to your Ego!
4.What is the difference between Sex and Love Making!? In your experience as you grow oloder is it more of sex or love making! Be honest!

Acha tu....

Mmh..Sex looks more of a quickie that love making to me…the former is purely physical the latter starts from the mind..sex can involve only one person (yeah!!..you know what I mean..mwingine akawa anasoma gazeti, au mawazo yako kazini n.k) while love making has got to have both of you involved!

Part of being grown up ni kujua kutofautisha hivi viwili,,kuelewa emotions za mwanamke pia na jinsi ambavyo zina connection ya moja kwa moja na kufikia kwake gigantic orgasm…Kwenye maisha yangu nimekutana na wanawake wachache ambao ninapenda kuwaita "live wires''..yaani wale ambao wana mzuka vibaya na hawahitaji ufanye kazi kubwa kuwaleta kwenye mood kabla ileee mambo haijaanza..lakini unlike us men, most women need to be nurtured, sweet talked, tenderly touched, caressed, ..muda mrefu kabla ya mamboz ili na wao wafurahie equally…making love is much greater than having sex!!..it leaves both of us happy..!!

Man you Baaaaad!!!!!!!! Ya game is tight! Bottom line is you do enjoy both!!! That is what matters!

Qn6. How is a real Man supposed to treat his Lady! Funguka kidogo hapo!

Ha ha…of course with plenty of respect!!ladies are sweet and tender creatures ukiwaelewa (women will never stop nagging for heavens' sake!!)..they deserve nothing less than TLC..you know what I mean..

Kwa hivyo inabidi uzungumze na msichana kwa utaratibu, mpe credits for all that she is and does,,,unajua wanasema women need food, water and compliments, right??mkigombana uache emotions zipoe kwanza kabla hamjazungumza..!!

Mfungulie mlango wa gari (ikiwepo!!,..lol..na sio mpaka gari iwe mpya!), kumbuka birthday yake, mnunulie zawadi unapoweza, treat her right mbele ya rafiki zako na rafiki zake, ikiwemo kuwaonesha alivyo na thamani na kadhalika

You are a gentle man indeed!!!!!

Qn.7What do you do to your woman that is extra ordinary, your secret love portion! (Silaha yako peke yako) ambacho kinawaacha speechless!!!!!!! Kinawaroga ile ile! Kizuri kula na wenzio kibaya mpe mbwa!

Lol,,finally in the situation room..gumu hili..

Anapata dozi yake imtoshayo ya compliments..ingawa anastahili sifa zote ninazompa, honestly!..huwa ninajaribu pia kumsikiliza na kutoruhusu tu-argue juu ya vitu vidogo sana…

Kwingineko.. she is so exotic, so liiive!!..she loves it kinky & dirty, and she wants it like every other freakin minute!!!!...kwa hivo with her, sio kazi ngumu kiiivo!!..nimemsoma anachopenda,..ulimi masikioni na mengineyo..lol..(kila mwanamke ana kona zake ingawa some are shared..) nimezijua kona za kupandishia presha yake…ukiweka na zile dirty rumble styles zinazokuja automatically katikati ya kuchizika kwetu..I am sure she'll look back when she moves on…lolz!!

That sikio thingy works magically even on me! LOLEST!

Qn 8.How do you like your woman kicharacter zaidi? Do you like her submissive or challanging and why?

,,,thanks for the revelation...lol..

Truth be told…Zamani nilikuwa nikiamini katika kuwa na mwanamke humble ili anitii na kunisikiliza and all that c.rap…lakini nilikaa nikagundua kuwa hii ni sawa na kuwa na ubongo mmoja kwenye miili miwili..and its no fun kabisa!!

Ninapenda mwanamke challenging!....mtu ambaye anaweza aka-analyze ideas (business or otherwise) na kunipa mawazo ya tofauti yenye changamoto. Unajua unafanya kazi ama biashara na wakati mwingi you only have your woman to share most ‘secrets' with..so that automatically makes her your number one adviser..trust me, no man needs a yes-man sort of adviser!!

Hahahaaaaaa! Thats unecesarly rude kwa wadada wapole! Careful what you wish for! Utapata Pasua kichwa ubaki unashaaaaaa!
Qn 9. Do you have a sexual fantasy no one else knows about? Like you wanna do Kimmy K or Beyonce one day!!!! Who do you wanna do? (Every body has these usidanganye! I wanna do Christian Ronaldo! Ofcourse he is cute, Portuguese, loaded with cash n don't let me get started on his cars)

Hahahaaaaaa! Thats unecesarly rude kwa wadada wapole! Careful what you wish for! Utapata Pasua kichwa ubaki unashaaaaaa!
Qn 9.Do you have a sexual fantasy no one else knows about? Like you wanna do Kimmy K or Beyonce one day!!!! Who do you wanna do? (Every body has these usidanganye! I wanna do Christian Ronaldo! Ofcourse he is cute, Portuguese, loaded with cash n don't let me get started on his cars)
\

I believe in karma...lolz!!

Ha ha ha…I had lots of lust on Kimmy K until I came across that nasty footage wit Ray J!!..lol…she gives some reaaly cool BJ though..lakini kiukweli, dunia nzima kuna watoto wawili ambao wamekuwa kwenye wish list yangu miaka yote..Meagan Good na Gabrielle Union..these are my types of women..I'd climb mount everest naked to be able to-do these two gorgeous women asee…mtu anayewajua atakubali. Hapa kwetu ni K-lynn..whoever is doing k-lynn, hat off to ya brother!!...wakati huo nikiwa A-level huko, miaka kama 8 iliyopita nilishawekeana nadhiri na jamaa yangu mmoja juu ya k-lynn..lol..childhood dreams..lakini ndio hivyo tena,,,I must admit I did…still do!!

K-Lyn Bro you must not love ya self!!!!!!! That babe is way outa ya league! Too expensive for you! Unajua valentino gowm inacost bei gani? LOL!

Qn 10. Being a man aint easy these days that's a fact! Women are so big headed they cant just let you be yourself, be a Man! You gotta earn your birth given right of being a man with ladies of today! How do you ensure you reserve the right and obligation to remain a Man in your relations at all times and at all costs!

Back
Top Bottom