Mkutano ACT Kigoma Ni Aibu Tupu

Mkutano ACT Kigoma Ni Aibu Tupu

ACT=Against Citizens' Trustworthiness.
It's a party whose pioneers and members lack four major qualities in life.

Their virtues are of less paramount to the needy who have had surrendered or likely to vest their rights and interests on them respectively.

They are party leaders who in one way or the other have enthusiastically gone far high up the sky selling their manifesto and in the meantime magnifying themselves to this modern and vibrant world how far deep poorer they are,in terms of integrity,honesty,promise keeping and loyalty as well.

They are completely wicked!!
And this should vehemently be adopted as a lifetime lesson to other politicians with such a bad codes of behaviour.

We 'ordinary people' got to deny this kind of hanky panky which they have been deploying to counterfeit a flocked groups of people who pay much attention on them that they'll seriously take what it takes to meet our demands while working for their own benefits and missions.

They are less committed politicians who want to make mess with the multipartism in our territory for their own sake so far.
 
nasikia kuwa hata wanaopewa uanachama wa act lazima wawe wanatoka cdm, nje ya hapo hawakupokei!

Hata Kama unatokea Chama kingine, ukiingie lazima useme umetokea CHADEMA. Si Unajua mwajiri, CCM, anaangalia kila move, vinginevyo mshahara hawezi kutoa
 
ACT=Against Citizens' Trustworthiness.
It's a party whose pioneers and members lack four major qualities in life.

Their virtues are of less paramount to the needy who have had surrendered or likely to vest their rights and interests on them respectively.

They are party leaders who in one way or the other have enthusiastically gone far high up the sky selling their manifesto and in the meantime magnifying themselves to this modern and vibrant world how far deep poorer they are,in terms of integrity,honesty,promise keeping and loyalty as well.

They are completely wicked!!
And this should vehemently be adopted as a lifetime lesson to other politicians with such a bad codes of behaviour.

We 'ordinary people' got to deny this kind of hanky panky which they have been deploying to counterfeit a flocked groups of people who pay much attention on them that they'll seriously take what it takes to meet our demands while working for their own benefits and missions.

They are less committed politicians who want to make mess with the multipartism in our territory for their own sake so far.

'ACT=Against Citizens' Trustworthiness.'

And 'They are completely wicked!!'

Well commented! ACT they are committing crime against their fellow tanzanians
 
act ndo kitu gani

Hiki ni Chama kimoja cha siasa, kirefu chake Alliance for Conspiracy/Cowards and Traitors, Au kwa kiswahili Nyumba Ndogo ya CCM. Kinaongozwa Na Zito kwa remote control
 
nasikia kuwa hata wanaopewa uanachama wa act lazima wawe wanatoka cdm, nje ya hapo hawakupokei!

Nami nilikuwa cdm sasa naichukiya xcdm tena sana madicteta weusi nyiye
Mnajificha kwa wananchi ilhali nyiye wabaya kweli
Tutaona 2015 siombali
 
Zitto anataka vyeo kwa nguvu zote. Hatuna wasi nao sisi wapiga kura.
 
Cdm acheni woga mmesahau ata mbowe na slaa walitoka ccm na walianza kushambulia pia ccm ndo wakaingia kwa vyama vingine, waache akina mkumbo na mwigamba na zito waanze kuwanyosha kwanza nyie ndugu zao kisha wataendelea na vingine tulieni kama mnanyolewa vile
 
Cdm acheni woga mmesahau ata mbowe na slaa walitoka ccm na walianza kushambulia pia ccm ndo wakaingia kwa vyama vingine, waache akina mkumbo na mwigamba na zito waanze kuwanyosha kwanza nyie ndugu zao kisha wataendelea na vingine tulieni kama mnanyolewa vile

Ni vibaya sana kuwa msaliti. Chagua chama kimoja uwe huko. Si kujifanya uko CHADEMA kumbe uko CCM
 
Hili swali chief hamna anaweza jibu..


Jibu ni rahisi; ACT imeanzishwa Na CCM kujaribu kuua nguvu za upinzani hasa nguvu ya CHADEMA Na CUF. ACT inapambana Na wananchi wanaopenda mabadiliko Na maendeleo ya kweli.
 
Kila kuchao utasikia 'kutakuwa na Mkutano Mkubwa Wa ACT... mahala fulani'

ACT imepata aibu, Kigoma ikiwa ndio ngome yake kuu, inasikitisha kuona mahudhurio kidogo kiasi hiki.

Inaonekana wananchi wameshashitukia dili; ACT ni ajenti wa CCM. Hata kwenye huu Mkutano Wa kigoma jana 23.07.2014, Na mikutano iliyotangulia kazi kubwa ni kushambulia CHADEMA. Huu ni mkakati wa ajabu kwani CHADEMA si Chama tawala. Matatizo ya nchi hii kwa wananchi hayatokani na CHADEMA. Yanatokana Na uongozi mbovu wa Chama tawala.-

Chama chochote cha siasa lengo lake ni kutwaa dola. Lakini inaonekana dhahili kwamba ACT lengo lake ni kupambana na vyama vya upinzani hasa hasa kupambana na CHADEMA!-

Kwa maana hiyo ACT imejiweka wazi lengo lake na kirefu chake sahihi ni Alliance for Conspiracy and Traitors Au Alliance of Cowards and Traitors kwani tumeeendelea kushuhudia wasaliti, waoga na wala njama wakiendelea kurubuniwa kujiunga na chama hiki ili kuendelea kurubuni viongozi na wanachama wa vyama vya upinzani.

Shame on you ACT Na umamluki wenu

Mbona wengine hatukiffahamu? Au ni chama cha kwenye mitandao ya kijamii?
 
Back
Top Bottom