Mimi ni Polisi: Hadi Lindi

Uoe sasa mentor tumekuchoka na tabia ysko ya kunyatia wake za watu..
 
Mentor,,wewe si ulipona?Na mimi nitapona pia,acha kututisha!Hahahaaa,,umesema mke wa mtu sumu,nina panya nyumbani kwangu ngoja nitafute mmoja aje alale kwangu kama wiki hivi,tumalize kabisa tatizo la panya!

Lakini kumbuka wahenga walisema, "forewarned is forearmed!" (nimekuonya mapema, basi jikinge mapema...)
 
aaaaah!mbona imeisha mapema hii hadith,iendeleze basi Mentor
 
Last edited by a moderator:
Mashaxizo better to remains silence maana kuongea sanaunaweza haribu kila kitu ikiwemo PR yako uliyojijengea miaka na miaka
 
Last edited by a moderator:
mkuu Mashaxizo bado ankusumbua tu huyo ashapewa red so asikupe tabu bado yuko suspended till further notice.

Hahahahahahaaa! Mndengereko umeanza ee?
Ngoja nichek uvunguni nione kama ile tindi kali yangu imeisha!!!! :evil:
 
Last edited by a moderator:
Dash Mkuu Mentor umenirudisha Lindi kabisaaaa

Story tamu sana
 
Last edited by a moderator:
Nimekaa huko na ulipoitaja regional hospital ( sokoine) nilijisikia kama nipo national vile....

Mi mwenyeji wa mpuguso mbeya mkuu

Yes Sokoine...wish ningekumbuka hilo jina mapema. Ni muda mrefu tangu 2003 mkuu. Nakumbuka sehemu chache chache siku hizi.

unavyovaaga uhusika sasa!

Ni mimi kweli mkuu yalinitokea hayo. Mke wa mtu sumu mkuu usijaribu (ila sumu tamu).
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…