Labani og
JF-Expert Member
- Sep 15, 2020
- 23,011
- 32,907
- Thread starter
- #41
Ur about to be rich....Weka pesa kama hiviView attachment 3297716
Sent from my TECNO KG5j using JamiiForums mobile app
Ur about to be rich....Weka pesa kama hiviView attachment 3297716
Kushinda anaweza kushinda lakini kuvuka atavuka kwenda kigamboni sio nusu fainaliJapo nimechelewa ila naomba mods mkiona tu makolo wameshinda hata kama mlikua mmelala mkimbie haraka sana ofisini mnipige ban ndefu ya siku mbili consecutively
Kama hamtakuwa na bundle....nipigieni simu ntawatumia bundle
Haiwezekani timu mbovu kama Simba .....imtwange MUARABU [emoji14][emoji14]
Naomba kuwasilisha
NB kuamini Simba atashinda leo.....ni Moja ya dalili ya uwendawazimu[emoji14]View attachment 3297535
Sent from my TECNO KG5j using JamiiForums mobile app
Paw chakula yako hii, isionekane baada ya dk 90.Japo nimechelewa ila naomba mods mkiona tu makolo wameshinda hata kama mlikua mmelala mkimbie haraka sana ofisini mnipige ban ndefu ya siku mbili consecutively
Kama hamtakuwa na bundle....nipigieni simu ntawatumia bundle
Haiwezekani timu mbovu kama Simba .....imtwange MUARABU [emoji14][emoji14]
Naomba kuwasilisha
NB kuamini Simba atashinda leo.....ni Moja ya dalili ya uwendawazimu[emoji14]View attachment 3297535
Sent from my TECNO KG5j using JamiiForums mobile app
Utapata faida Gani mkuu....acha hizo[emoji26]Paw chakula yako hii, isionekane baada ya dk 90.
Niombee Kwa mods[emoji32]Kama kawa, kama dawa nakuunga mkono Labani og [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
[emoji32][emoji32][emoji26]Uchomekwe mashine na umwagiwe seeds[emoji270]
Paw Active Moderator waione kwenye jalada...Japo nimechelewa ila naomba mods mkiona tu makolo wameshinda hata kama mlikua mmelala mkimbie haraka sana ofisini mnipige ban ndefu ya siku mbili consecutively
Kama hamtakuwa na bundle....nipigieni simu ntawatumia bundle
Haiwezekani timu mbovu kama Simba .....imtwange MUARABU [emoji14][emoji14]
Naomba kuwasilisha
NB kuamini Simba atashinda leo.....ni Moja ya dalili ya uwendawazimu[emoji14]View attachment 3297535
Sent from my TECNO KG5j using JamiiForums mobile app
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 kwani unahisi watashinda?
Moderator Boqin nk huyu memba muishi nae hapa mpaka dakika 90 ale ban ya karneJapo nimechelewa ila naomba mods mkiona tu makolo wameshinda hata kama mlikua mmelala mkimbie haraka sana ofisini mnipige ban ndefu ya siku mbili consecutively
Kama hamtakuwa na bundle....nipigieni simu ntawatumia bundle
Haiwezekani timu mbovu kama Simba .....imtwange MUARABU [emoji14][emoji14]
Naomba kuwasilisha
NB kuamini Simba atashinda leo.....ni Moja ya dalili ya uwendawazimu[emoji14]View attachment 3297535
Sent from my TECNO KG5j using JamiiForums mobile app
mngese mmoja ww...leo utaacha ndalaMods.....nimeahirisha nisipigwe ban[emoji23][emoji23]
Sent from my TECNO KG5j using JamiiForums mobile app
Na tecno yako 😆😆😆
Paza sauti mkuu.. waambie.. mods Nilikuwa natania [emoji23]mngese mmoja ww...leo utaacha ndala
Thamani yake ni 2.5 millionNa tecno yako [emoji38][emoji38][emoji38]