Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Ba ntu yupo dsm m nko mtwara ila kwa mwezi tunaeza meet mara mbili
Sawa, hapo mbona kila mtu wa moto hakuna hata ka nafasi ka kuomba ukanyimwa 😂

Ngoja nikupe scenarios tofauti;
  1. Njia rahisi ni kusema directly: baMtu am horny, njoo basi uzipunguze au ba Mtu naitaka tamu, naomba leo unipe.

  2. Kama bado una viaibu; mvipe vikojoleo majina ili uweze kumuambia; baMtu "Shammy mdogo🍑" amekumiss njoo basi umsalimie 😃

  3. Kama hayupo basi kwa simu, mtumie zile picha za view once umwambie "nakusubiri uje unipe ukuni, nimekumiss" akifika akukute uko tayari tayari, ale msosi amalize akukule.

  4. Nenda chumbani, chojoa, muite baMtu, akifika unafunua shuka aone hujavaa, halafu umwambie njoo tulale.

  5. Kubwa kuliko yote, kaa uch*ii uch*i tu, vaa kanga hakuna kyupi, jilaze kihasara hasara, jifunue funue ataanza kukukula kwa macho na ukimsogezea tako tu kitandani analidaka 😂 anakuchapa.


    I hope kuna kitu kimoja kitawork hapo 😂 all the best, ukojozwe sasa :uwotWater::uwotWater: Nyamwi255
 
Sawa, hapo mbona kila mtu wa moto hakuna hata ka nafasi ka kuomba ukanyimwa 😂

Ngoja nikupe scenarios tofauti;
  1. Njia rahisi ni kusema directly: baMtu am horny, njoo basi uzipunguze au ba Mtu naitaka tamu, naomba leo unipe.

  2. Kama bado una viaibu; mvipe vikojoleo majina ili uweze kumuambia; baMtu "Shammy mdogo🍑" amekumiss njoo basi umsalimie 😃

  3. Kama hayupo basi kwa simu, mtumie zile picha za view once umwambie "nakusubiri uje unipe ukuni, nimekumiss" akifika akukute uko tayari tayari, ale msosi amalize akukule.

  4. Nenda chumbani, chojoa, muite baMtu, akifika unafunua shuka aone hujavaa, halafu umwambie njoo tulale.

  5. Kubwa kuliko yote, kaa uch*ii uch*i tu, vaa kanga hakuna kyupi, jilaze kihasara hasara, jifunue funue ataanza kukukula kwa macho na ukimsogezea tako tu kitandani analidaka 😂 anakuchapa.


    I hope kuna kitu kimoja kitawork hapo 😂 all the best, ukojozwe sasa :uwotWater::uwotWater:
Hizi mbinu za kivita kabisa😅😅
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom