Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,902
- Thread starter
- #1,021
Eti utadhani yuko na jini 😆 😂Analia KE tu
Utadhani yuko na jini
Wanaume(baadhi) sijui wana matatizo gani
Eti utadhani yuko na jini 😆 😂Analia KE tu
Utadhani yuko na jini
Wanaume(baadhi) sijui wana matatizo gani
Ila wewe kijana, usiponichokoza husikii raha eeh😅😅😁😁 kimefanyaje kwani jamani.. labda waifu material anaweza elewa
Hawa wakina nani? Umewatoa wapi😂Tutapendeza 😎😎View attachment 3457051
Siyo kwamba unakua umezidisha dozi inabidi umlegezee kidogo 😆 😂Najiona mwamba kwamba nishammudu nazidisha kichapo
Rabeka mai wangu
mahabaaa niuuueee 🤪🤪Ila wewe kijana, usiponichokoza husikii raha eeh😅😅
mie ba wewe 😎Hawa wakina nani? Umewatoa wapi😂
Njoo na ID yako halisi kwanini unajificha fichamahabaaa niuuueee 🤪🤪
Huu sasa ubakaji😅Mimi napenda mtu alie Sana huku ananiambia Acha , au nimtembeze chumba kizima akichezea uboo
Nimebadilisha device, na password zimeenda na maji baby 😁😁Njoo na ID yako halisi kwanini unajificha ficha
Ngoja nikupe ka-suggestion kidogo, mlokole wako inabidi uanze naye kumzoesha mwanga taratibu.Very true mlokole wangu naenda nae hivyo hivyo kuliko kukosa utamu kabisa🤣🤣🤣🤣
Pole yako kijana mimi sijambo vipi wewe?Nimebadilisha device, na password zimeenda na maji baby 😁😁
Ujambo lakini waifu material
Ila wewe ni muongo, hii ni ID yako ya tatu nakusikia unasema hivi 🤦♀️Nimebadilisha device, na password zimeenda na maji baby 😁😁
Ujambo lakini waifu material

Mimi mwenyewe nilikuwaga napenda vya gizani ila now days nimebadilika😅Ngoja nikupe ka-suggestion kidogo, mlokole wako inabidi uanze naye kumzoesha mwanga taratibu.
Siku moja ukianza kumuandaa kwa ajili ya mechi huko huko gizani, msifie mwili wake, viungo vyake na umwambie ungependa kuwa unaviona zaidi akiwa kitandani. Ukishasema hivyo, endelea na maandalizi, mpe dozi mlale.
Tafuta kataa kadogo ka mezani ambako unaweza kuongeza na kupunguza mwanga. Akija tena, umwambie ungependa mzime taa kubwa halafu yeye ajichagulie mwanga wa kataa kidogo ambao yupo comfortable nao.
Hakikisha mara ya kwanza anakubali kwenye huo mwanga hafifu, unajitahidi sana kumsifia na kumfanya awe comfortable, akikuomba uzime taa katikati mkubalie, halafu next time mtawasha tena. Inabidi uwe mvumilivu na ujue kumchombeza, taratibu tu atazoea!
View attachment 3457149
Ni kweli Binti wa zamani , huwa natumia email za ambazo nakuwa hata sina access baada ya kufungua account. Na mie nina mzigo wa password inafikia kipindi ndio inakuwa kama hivyo nikabilisha tu device napoteza account haza ambazo hazinipi hata centIla wewe ni muongo, hii ni ID yako ya tatu nakusikia unasema hivi 🤦♀️![]()
Mie mzima waifu material ndio nimeamka hapa napika chai, karibu basi.. 😊😊Pole yako kijana mimi sijambo vipi wewe?
Mimi sinywagi chai nakunywaga supu😎Mie mzima waifu material ndio nimeamka hapa napika chai, karibu basi.. 😊😊
Mpaka kamwili kamesisimka 🤭😋Ukute mnapendana halafu anakua kama dj anaweka mziki katikati ana-pause anasema "nakupenda sana" anaachia ngoma dk 1 halafu anarudia "Mamtu we ndo vitu vyangu kabisa" halafu anaachia naishiwa PAWA iishe! Oyaa we Zombie😆😆