Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Ila we si unanichora tu kweli wkt mwingine ona nimechanganya When I was your man ya Bruno Mars na If I were a boy ya B, kweli?, penzi ni madawa ya kulevya, Dah šŸ˜‚šŸ˜‚šŸ˜‚šŸ˜‚
Nakutazama tu unavyohaha haha šŸ˜† šŸ˜‚ šŸ˜…
 
Kuna libaba limoja lilikuwa linakuja kumfanyia tabia mbaya Aunt yangu some yrs back mm nikiwa std 3 na 4, aunt yangu alikuwa analia half nlikuwa sijuagi ni kwanini hata, tena huyo baba nalionaga linaitwa Mushi🤣🤣🤣 kuna siku Aunt alikuja kuzima taa ya nje halafu Mushi akamdinya nje usiku
 
Akiingia mitini mbona kuna backup za vijana wengine wanaojielewa akina Al-mukheef , dosho12 , na ApolloShadow utajichagulia tu wewe mwenyewe 🤣
🤣🤣🤣sikutegemea kama ungemtaja Apollo
Huyu kijana anaonekana anapenda sana kamnyweso, si atakuwa ananirudia nyumbani alfajiri sitaki miešŸ˜…šŸ˜…
Anaweza kulewa penzi lako 🤣🤣🤣 akawa anarudi jioni mapema tu, saa kumi na moja kasoro yupo home.

Anaichapa akitoka kazini, anaichapa mkitaka kulala na unaamka imo, inatandikwa tena 🤣🤣🤣 hapo ndiyo utawish bora angekua mlevi wa kamnyweso 🤣
😁😁
Screenshot_20250828-150805.png
 
Kuna libaba limoja lilikuwa linakuja kumfanyia tabia mbaya Aunt yangu some yrs back mm nikiwa std 3 na 4, aunt yangu alikuwa analia half nlikuwa sijuagi ni kwanini hata, tena huyo baba nalionaga linaitwa Mushi🤣🤣🤣 kuna siku Aunt alikuja kuzima taa ya nje halafu Mushi akamdinya nje usiku
Tabia mbaya hiyo kuchungulia wakubwa🤣🤣🤣
 
Kuna libaba limoja lilikuwa linakuja kumfanyia tabia mbaya Aunt yangu some yrs back mm nikiwa std 3 na 4, aunt yangu alikuwa analia half nlikuwa sijuagi ni kwanini hata, tena huyo baba nalionaga linaitwa Mushi🤣🤣🤣 kuna siku Aunt alikuja kuzima taa ya nje halafu Mushi akamdinya nje usiku
Kwahiyo ulikua unawapiga chabo šŸ˜‚šŸ˜‚
 
  1. Unapenda kusikia zile sauti za mahaba au mpenzi / mwenza wako akizitoa zinakukera?

  2. Ushawahi kukutana na miguno au vilio vya ajabu mpaka vikakushangaza? ilikuwaje?

Mimi najitolea kusema kwa niaba ya wanawake, "wanaume tunapenda mkitoa hizo sauti zenu na mkigugumia na vile vibesi" jitahidini msitulombe kama mabubu. 



View attachment 3453022

Kwenye simulizi yangu ya mwisho ya ā€œUtamu wa Tunda la katiā€ nilisahau kuzungumzia hili.
Moja ya vitu ambavyo yule kaka aliwazidi wengine ni kutoa ile sauti nzito ya kiume mambo yakinoga na kunichombeza chombeza. Moto aliokua ananipelekea tayari ulikua unanichanganya, ila ile mihemo na zile miguno ya "mmmh mamaaa" na sifa za hapa na pale vilinimaliza :uwotWater: . 




SOMO LA LEO: Sauti, vilio na miguno inanogesha tendo, siyo wanawake tu na nyie wanaume pia toeni, TUNAZIPENDA!

Ni hayo tu, Alamsiki!
I think it comes with age
Younger men kama mabubu and its a turnoff tbh
Older men ie 50s/late 40s maybe are free with how they feel and its the best thing in the world
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom