comrade_kipepe
JF-Expert Member
- Jun 25, 2019
- 8,402
- 17,120
ilikua first half, cooling breakYani unasugua huku unachat, hauko siriazi wewe š¤£
ilikua first half, cooling breakYani unasugua huku unachat, hauko siriazi wewe š¤£
aahššššila raha muonaneKila jambo unalizoea katika mazingira yake š¤£š¤£
ššš ndio naamka hapa na upwiru wanguUmeanza mambo yako ya jana š¤£š¤£š¤£ vipi na leo utapotea kwenda kuukwea mnazi au unalala na genye zako!!
jamaniii waifu material ššShindwa pepo
wanaume walalamikaji wapo?šIt turns on, mwanaume akiwa analalamika, so sexy. And i dont think kama ni waigizaji as women nahisi they do it for really.
I love it.
Tutapendeza ššUmeanza kuota mapema leo
Pole sana šššš ndio naamka hapa na upwiru wangu
Mnaniangalia tu natesakaaa š¤£š¤£Pole sana š
Very true mlokole wangu naenda nae hivyo hivyo kuliko kukosa utamu kabisaš¤£š¤£š¤£š¤£aahššššila raha muonane
Endelea kutupa dawa tunahitaji dawaSawa, nafurahi mnazipata šš½
Sasa tukusaidiaje mkuu š? kwani hapo mtaani kwenu hakuna watu?Mnaniangalia tu natesakaaa š¤£š¤£
šš nimelala na mpenzi wangu bado tu waifu material aje atupe companySasa tukusaidiaje mkuu š? kwani hapo mtaani kwenu hakuna watu?
sasa mlokole na vya gizani wapi na wapiVery true mlokole wangu naenda nae hivyo hivyo kuliko kukosa utamu kabisaš¤£š¤£š¤£š¤£
Hicho kidole vipi lakini š¤£š¤£š¤£šš nimelala na mpenzi wangu bado tu waifu material aje atupe company View attachment 3457069
šš kimefanyaje kwani jamani.. labda waifu material anaweza elewaHicho kidole vipi lakini š¤£š¤£š¤£
Umri gani wakati hata kivulana cha miaka 10 peponi kinapewa bikira 72 wa kudinyaHuu uzi umezidi umri ngoja nikalale
That story ya older man wako bado inaishi rent free in my head š .I think it comes with age
Younger men kama mabubu and its a turnoff tbh
Older men ie 50s/late 40s maybe are free with how they feel and its the best thing in the world