Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

😂😂😂😂 wee em apia.
Haswaaaaa baby I sweaaaar, kwani unataka nifanye nini ili ujue I love u, Niko tayari hata kama utakua mfupi, usie na msambwanda, sijui kibibi, mweusi au vyovyote mi kwako si hitaji muonekano wako nmependa nafsi si kiwiliwili pliz, mapenzi hisiaaaaa❣️❣️♥️❤️‍🩹

Fullstop, kwishaaaaa
 
Haswaaaaa baby I sweaaaar, kwani unataka nifanye nini ili ujue I love u, Niko tayari hata kama utakua mfupi, usie na msambwanda, sijui kibibi, mweusi au vyovyote mi kwako si hitaji muonekano wako nmependa nafsi si kiwiliwili pliz, mapenzi hisiaaaaa❣️❣️♥️❤️‍🩹

Fullstop, kwishaaaaa
Acha nikuwekee background music ikusindikize na Inshallah mtoto cocastic aelewe mtongozo wako.


View: https://youtu.be/F91y8QqunV8?si=a-1G3bHm7to3eWSH
 
Nilipoanza kuwa na Ufaham mzuri kuhusu jambo hili nilianza kua mtulivu sana kwa kitanda,nilifanikiwa kwa mwanamke nilielala nae nilitamani asquit, kwa sababu Naona wanavyopata raha imekua ni agizo langu kuu huyu kiumbe amwage.
Ninaposhindwa huwa najisikia vibaya naona kama nimeshindwa kutimiza kazi yangu.
Hongera kwa kazi nzito za kukojolesha mabinti :uwotWater::uwotWater:
 
😂😂😂😂
Coca kuanzia 2028 inshallah nina mpango wa kuanza kuandaa part zangu nyumbani kwangu na kualika baadhi ya marafiki na wadau kadhaa. je utakuj pliz nikikualika


Fullstop, kwishaaa
 
Coca kuanzia 2028 inshallah nina mpango wa kuanza kuandaa part zangu nyumbani kwangu na kualika baadhi ya marafiki na wadau kadhaa. je utakuj pliz nikikualika


Fullstop, kwishaaa
😂😂😂😂 ntakua MC
 
Sio quman tu dada angu mpaka matraako na minduku wahuni tunanyonya, seuze I kukojolewa na kumeza, ina depend, je we ni msafi? Nature ya mwili wako kuhusu mijasho? Inawezekana kunikojolea Nika meza kabisa ila wewe kwanza una hio sifa?

Hao jamaa wakufanya hivo ni Walevi, Mario wategemezi kwa wanawake. Me anae jitambua huwana mipaka, wengi saivi hawana hela hela wanayo ke uhakika, nafanya biashara ya kuuza mikoba , sindiria vyupi vya kike pia Nina biashara ya sabuni

bizness ya ke, inanilipa na niya uhakika tofauti na me, me wasio na madili mjini ndo udondokea huko unapo watolea mfano dada, Me makini hufanya kila kitu kwa umakini ili kuridhishana ndo apo anakunyonua matrako kwa ufundi wa hali ya juu hadi mnduku Chali angu, Lakini lazima uwe na vigezo si kila mtu huo sasa ni ushamba, Kuna watu wamechezeana kitandani balaa kunyonyana SEHEMU zote sukuma kiuno asubuhi hadi kesho gonga sana mwisho wameachaana Tena kwa matusi MITANDAONI ya nguoni,


Fullstop, kwishaaaaa
Paragraph ya kwanza nimeielewa, ila huko kwingine umeandika mambo mengi mpaka umenichanganya 😂
Hebu jaribu kuandika tena upangilie point zako vizuri 😌!
 
Paragraph ya kwanza nimeielewa, ila huko kwingine umeandika mambo mengi mpaka umenichanganya 😂
Hebu jaribu kuandika tena upangilie point zako vizuri 😌!
summary, mwanaume ane kubali umpizie mdomoni, inawezekana ila nawe uwe na sifa ka usafi nk.

Wanaume wanaofanya hivo ilimradi basi ni Mario yan Me anaefugwa na ke.Me lijali huwezi Fanya ilimradi tu.

Changamoto sikuhizi ke wanahela kuzid Me hivo kumtumikisha Me ni kugusa tu anatii.

Fullstop, kwishaaaaa
 
  1. Unapenda kusikia zile sauti za mahaba au mpenzi / mwenza wako akizitoa zinakukera?

  2. Ushawahi kukutana na miguno au vilio vya ajabu mpaka vikakushangaza? ilikuwaje?

Mimi najitolea kusema kwa niaba ya wanawake, "wanaume tunapenda mkitoa hizo sauti zenu na mkigugumia na vile vibesi" jitahidini msitulombe kama mabubu. 



View attachment 3453022

Kwenye simulizi yangu ya mwisho ya “Utamu wa Tunda la kati” nilisahau kuzungumzia hili.
Moja ya vitu ambavyo yule kaka aliwazidi wengine ni kutoa ile sauti nzito ya kiume mambo yakinoga na kunichombeza chombeza. Moto aliokua ananipelekea tayari ulikua unanichanganya, ila ile mihemo na zile miguno ya "mmmh mamaaa" na sifa za hapa na pale vilinimaliza :uwotWater: . 




SOMO LA LEO: Sauti, vilio na miguno inanogesha tendo, siyo wanawake tu na nyie wanaume pia toeni, TUNAZIPENDA!

Ni hayo tu, Alamsiki!
Mama wewe unapenda sana ngono, hii inadhihirisha kwamba umeshajipata kiuchumi kwa asilimia kubwa sana 😊
Hongera
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom