min -me
JF-Expert Member
- Jul 20, 2022
- 58,207
- 167,109
Kuwa na upwiru hovyo hovyo tuSiyo rahisi nini sasa 😁?
Kuwa na upwiru hovyo hovyo tuSiyo rahisi nini sasa 😁?
Anachezea hela zangu na kunitawalaAlikuacha kisa nini
Mwanaume halii😅😅, na wewe huwa unaliaje 🙊?
Simikia mzizi, haya baby.. simizika mzizi haya baby.. 😜😜Achana na milio ya huyo dada, mimi nasikia hizo paaah, paah za usimikaji on the background zinanimaliza pawa.
Mkuu, ni asubuhi sana kuloana💧huku makazini, hebu tuache kidogo!
Ila utoto ni raha sana, kuna wenzako wanakojolewa 👅👄 na kumeza halafu wewe unatuambia pafutwe na kitambaa 🚮Kuingia chumvini kwa mwanamke ni kipaji si kila mtu anaweza chezea quman ke arizike, Kuna pisi imekulia abroad ilinitonya kuwa mpenzi wake akiingia chumvini ana jaza mimate mpaka pisi IKAWA inaona kero na kumzuia, mwanaume inabidi uwe makin chumvini kama ni mdau uko ni kuchafu panatoa mijoko, ma hedhi so jitahidi uwe carefully, toa mate kidogo tu kabla ya hapo hakikisha quman ni kavu kama ulimtach akapizi pakaloa futa na kitambaa safi kwanza pawe pakavu tembea na muda usikaepo sana chap kama nyau hamia mikoa mwingine
Fullstop, kwishaaaaa
karibu yai maMtu 😎.. alafu twende kazini baada ya hapaIla utoto ni raha sana, kuna wenzako wanakojolewa 👅👄 na kumeza halafu wewe unatuambia pafutwe na kitambaa 🚮
Hebu tafuta wajomba na baba zako wadogo wakufunze.Binti wa zamani naomba tukutane unifunze mapenzi basi, sijui kabisa kupiga show mpaka mtu atoe miguno naamini utanifikiria pliz.
Wako mtiifu kwenye ujenzi wa upendo
Fullstop, kwishaaaa
Sio quman tu dada angu mpaka matraako na minduku wahuni tunanyonya, seuze I kukojolewa na kumeza, ina depend, je we ni msafi? Nature ya mwili wako kuhusu mijasho? Inawezekana kunikojolea Nika meza kabisa ila wewe kwanza una hio sifa?Ila utoto ni raha sana, kuna wenzako wanakojolewa 👅👄 na kumeza halafu wewe unatuambia pafutwe na kitambaa 🚮
Hahah natumaini umesoma shule dada angu Kuna theory na practical sio theory wataweza je practical? Itabidi nieleweshwe kitandani una maana wajomba zangu na kaka zangu niwakaze sio?Hebu tafuta wajomba na baba zako wadogo wakufunze.
Kukutana na mwanamke wakati huwezi kumliza au kumkojoz💦💦 ni kumpotezea muda 😎
Babie Depal😍🥰Mkija mitandaoni ooh NRNE. Kumbe mkizima data mnatuzunguka mnaenda kufanya mahaba huko na kulia mnalia.
Mwanaume sasa atatoa sauti ili iweje mkuu? Kazi ya mwanaume ni kukuna tu. Kulia ni kazi ya mwanamke jamani. Wanaume msitujazie mambo mengi yasiyotuhusu.
- Unapenda kusikia zile sauti za mahaba au mpenzi / mwenza wako akizitoa zinakukera?
- Ushawahi kukutana na miguno au vilio vya ajabu mpaka vikakushangaza? ilikuwaje?
Mimi najitolea kusema kwa niaba ya wanawake, "wanaume tunapenda mkitoa hizo sauti zenu na mkigugumia na vile vibesi" jitahidini msitulombe kama mabubu.
View attachment 3453022
Kwenye simulizi yangu ya mwisho ya “Utamu wa Tunda la kati” nilisahau kuzungumzia hili.
Moja ya vitu ambavyo yule kaka aliwazidi wengine ni kutoa ile sauti nzito ya kiume mambo yakinoga na kunichombeza chombeza. Moto aliokua ananipelekea tayari ulikua unanichanganya, ila ile mihemo na zile miguno ya "mmmh mamaaa" na sifa za hapa na pale vilinimaliza.
SOMO LA LEO: Sauti, vilio na miguno inanogesha tendo, siyo wanawake tu na nyie wanaume pia toeni, TUNAZIPENDA!
Ni hayo tu, Alamsiki!
😂😂😂😂Coca sorry pilz mi nawe tunaheshimiana sana SAMAHAN nauliza naeza PATA friend match ya sex pliz🙏🙏🙏🙏🙏
Wako mtiifu kwenye ujenzi wa upendo
Fullstop, kwishaaa
Mkuu naomba nikuulize kitu na nikuonyeshe kwa vitendo. Je, kumliza mwanamke lazima uwe na dudu kama la punda au hata kidude kidogo kama cha mbwa kinaweza kuwaliza?Hebu tafuta wajomba na baba zako wadogo wakufunze.
Kukutana na mwanamke wakati huwezi kumliza au kumkojoz💦💦 ni kumpotezea muda 😎
Dahh coca nashukuru saaana umenitia moyo Kuna jamaa alinikomalia eti wewe ni me, mpaka kina muda nikahisi Kuna mtu kamtuma mana kakazana sana sijui aliona wivu mi kukutongoza?Sasa natamani Walau hiyo mechi ipigwe Zanzibar, kisiwa cha mafia au dimba la songea coca back 2019nili enjoy sana ila nashukuru sikuwahi kuzini, coca mungu atupe afya hakika ahadi ni deni, mungu akujalie ulipe deni langu kwako coca samahani kama Kuna kipande kime KUKERA coca,😂😂😂😂
Mbona yanazungumzika haya,
😂😂😂😂😂Dahh coca nashukuru saaana umenitia moyo Kuna jamaa alinikomalia eti wewe ni me, mpaka kina muda nikahisi Kuna mtu kamtuma mana kakazana sana sijui aliona wivu mi kukutongoza?Sasa natamani Walau hiyo mechi ipigwe Zanzibar, kisiwa cha mafia au dimba la songea coca back 2019nili enjoy sana ila nashukuru sikuwahi kuzini, coca mungu atupe afya hakika ahadi ni deni, mungu akujalie ulipe deni langu kwako coca samahani kama Kuna kipande kime KUKERA coca,
Fullstop, kwishaaa
SiJA ELEWA una Manisha shoga au me aliebadili jinsia ka yule mchaga wa Arusha anaeish abroad?. Ila mi na ushahidi we ni ke, usipo ona soooo naweza weka ushahidi wangu hapa coca nakukubali tok enzi pliz 🌹🥀 coc😂😂😂😂😂
Sasa wee hujui siku kuna Ke toleo jipya? Ambao zamani walikua Me?
Au wee hao huwatakiii? 😂😂😂😂😂
😂😂😂😂 wee em apia.SiJA ELEWA una Manisha shoga au me aliebadili jinsia ka yule mchaga wa Arusha anaeish abroad?. Ila mi na ushahidi we ni ke, usipo ona soooo naweza weka ushahidi wangu hapa coca nakukubali tok enzi pliz 🌹🥀 coc
Fullstop kwishaaaa