Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Kuwa na upwiru hovyo hovyo tu
Nifundishe kunyamaza 😅

giphy.gif
 
Kuingia chumvini kwa mwanamke ni kipaji si kila mtu anaweza chezea quman ke arizike, Kuna pisi imekulia abroad ilinitonya kuwa mpenzi wake akiingia chumvini ana jaza mimate mpaka pisi IKAWA inaona kero na kumzuia, mwanaume inabidi uwe makin chumvini kama ni mdau uko ni kuchafu panatoa mijoko, ma hedhi so jitahidi uwe carefully, toa mate kidogo tu kabla ya hapo hakikisha quman ni kavu kama ulimtach akapizi pakaloa futa na kitambaa safi kwanza pawe pakavu tembea na muda usikaepo sana chap kama nyau hamia mikoa mwingine


Fullstop, kwishaaaaa
 
Achana na milio ya huyo dada, mimi nasikia hizo paaah, paah za usimikaji on the background zinanimaliza pawa.

Mkuu, ni asubuhi sana kuloana💧huku makazini, hebu tuache kidogo!
Simikia mzizi, haya baby.. simizika mzizi haya baby.. 😜😜
 
Kuingia chumvini kwa mwanamke ni kipaji si kila mtu anaweza chezea quman ke arizike, Kuna pisi imekulia abroad ilinitonya kuwa mpenzi wake akiingia chumvini ana jaza mimate mpaka pisi IKAWA inaona kero na kumzuia, mwanaume inabidi uwe makin chumvini kama ni mdau uko ni kuchafu panatoa mijoko, ma hedhi so jitahidi uwe carefully, toa mate kidogo tu kabla ya hapo hakikisha quman ni kavu kama ulimtach akapizi pakaloa futa na kitambaa safi kwanza pawe pakavu tembea na muda usikaepo sana chap kama nyau hamia mikoa mwingine


Fullstop, kwishaaaaa
Ila utoto ni raha sana, kuna wenzako wanakojolewa 👅👄 na kumeza halafu wewe unatuambia pafutwe na kitambaa 🚮
 
Binti wa zamani naomba tukutane unifunze mapenzi basi, sijui kabisa kupiga show mpaka mtu atoe miguno naamini utanifikiria pliz.


Wako mtiifu kwenye ujenzi wa upendo


Fullstop, kwishaaaa
Hebu tafuta wajomba na baba zako wadogo wakufunze.

Kukutana na mwanamke wakati huwezi kumliza au kumkojoz💦💦 ni kumpotezea muda 😎
 
Ila utoto ni raha sana, kuna wenzako wanakojolewa 👅👄 na kumeza halafu wewe unatuambia pafutwe na kitambaa 🚮
Sio quman tu dada angu mpaka matraako na minduku wahuni tunanyonya, seuze I kukojolewa na kumeza, ina depend, je we ni msafi? Nature ya mwili wako kuhusu mijasho? Inawezekana kunikojolea Nika meza kabisa ila wewe kwanza una hio sifa?

Hao jamaa wakufanya hivo ni Walevi, Mario wategemezi kwa wanawake. Me anae jitambua huwana mipaka, wengi saivi hawana hela hela wanayo ke uhakika, nafanya biashara ya kuuza mikoba , sindiria vyupi vya kike pia Nina biashara ya sabuni

bizness ya ke, inanilipa na niya uhakika tofauti na me, me wasio na madili mjini ndo udondokea huko unapo watolea mfano dada, Me makini hufanya kila kitu kwa umakini ili kuridhishana ndo apo anakunyonua matrako kwa ufundi wa hali ya juu hadi mnduku Chali angu, Lakini lazima uwe na vigezo si kila mtu huo sasa ni ushamba, Kuna watu wamechezeana kitandani balaa kunyonyana SEHEMU zote sukuma kiuno asubuhi hadi kesho gonga sana mwisho wameachaana Tena kwa matusi MITANDAONI ya nguoni,


Fullstop, kwishaaaaa
 
Hebu tafuta wajomba na baba zako wadogo wakufunze.

Kukutana na mwanamke wakati huwezi kumliza au kumkojoz💦💦 ni kumpotezea muda 😎
Hahah natumaini umesoma shule dada angu Kuna theory na practical sio theory wataweza je practical? Itabidi nieleweshwe kitandani una maana wajomba zangu na kaka zangu niwakaze sio?


Fullstop, kwishaaaa
 
  1. Unapenda kusikia zile sauti za mahaba au mpenzi / mwenza wako akizitoa zinakukera?

  2. Ushawahi kukutana na miguno au vilio vya ajabu mpaka vikakushangaza? ilikuwaje?

Mimi najitolea kusema kwa niaba ya wanawake, "wanaume tunapenda mkitoa hizo sauti zenu na mkigugumia na vile vibesi" jitahidini msitulombe kama mabubu. 



View attachment 3453022

Kwenye simulizi yangu ya mwisho ya “Utamu wa Tunda la kati” nilisahau kuzungumzia hili.
Moja ya vitu ambavyo yule kaka aliwazidi wengine ni kutoa ile sauti nzito ya kiume mambo yakinoga na kunichombeza chombeza. Moto aliokua ananipelekea tayari ulikua unanichanganya, ila ile mihemo na zile miguno ya "mmmh mamaaa" na sifa za hapa na pale vilinimaliza :uwotWater: . 




SOMO LA LEO: Sauti, vilio na miguno inanogesha tendo, siyo wanawake tu na nyie wanaume pia toeni, TUNAZIPENDA!

Ni hayo tu, Alamsiki!
Mwanaume sasa atatoa sauti ili iweje mkuu? Kazi ya mwanaume ni kukuna tu. Kulia ni kazi ya mwanamke jamani. Wanaume msitujazie mambo mengi yasiyotuhusu.
 
Hebu tafuta wajomba na baba zako wadogo wakufunze.

Kukutana na mwanamke wakati huwezi kumliza au kumkojoz💦💦 ni kumpotezea muda 😎
Mkuu naomba nikuulize kitu na nikuonyeshe kwa vitendo. Je, kumliza mwanamke lazima uwe na dudu kama la punda au hata kidude kidogo kama cha mbwa kinaweza kuwaliza?
 
😂😂😂😂
Mbona yanazungumzika haya,
Dahh coca nashukuru saaana umenitia moyo Kuna jamaa alinikomalia eti wewe ni me, mpaka kina muda nikahisi Kuna mtu kamtuma mana kakazana sana sijui aliona wivu mi kukutongoza?Sasa natamani Walau hiyo mechi ipigwe Zanzibar, kisiwa cha mafia au dimba la songea coca back 2019nili enjoy sana ila nashukuru sikuwahi kuzini, coca mungu atupe afya hakika ahadi ni deni, mungu akujalie ulipe deni langu kwako coca samahani kama Kuna kipande kime KUKERA coca,


Fullstop, kwishaaa
 
Dahh coca nashukuru saaana umenitia moyo Kuna jamaa alinikomalia eti wewe ni me, mpaka kina muda nikahisi Kuna mtu kamtuma mana kakazana sana sijui aliona wivu mi kukutongoza?Sasa natamani Walau hiyo mechi ipigwe Zanzibar, kisiwa cha mafia au dimba la songea coca back 2019nili enjoy sana ila nashukuru sikuwahi kuzini, coca mungu atupe afya hakika ahadi ni deni, mungu akujalie ulipe deni langu kwako coca samahani kama Kuna kipande kime KUKERA coca,


Fullstop, kwishaaa
😂😂😂😂😂
Sasa wee hujui siku kuna Ke toleo jipya? Ambao zamani walikua Me?

Au wee hao huwatakiii? 😂😂😂😂😂
 
😂😂😂😂😂
Sasa wee hujui siku kuna Ke toleo jipya? Ambao zamani walikua Me?

Au wee hao huwatakiii? 😂😂😂😂😂
SiJA ELEWA una Manisha shoga au me aliebadili jinsia ka yule mchaga wa Arusha anaeish abroad?. Ila mi na ushahidi we ni ke, usipo ona soooo naweza weka ushahidi wangu hapa coca nakukubali tok enzi pliz 🌹🥀 coc


Fullstop kwishaaaa
 
SiJA ELEWA una Manisha shoga au me aliebadili jinsia ka yule mchaga wa Arusha anaeish abroad?. Ila mi na ushahidi we ni ke, usipo ona soooo naweza weka ushahidi wangu hapa coca nakukubali tok enzi pliz 🌹🥀 coc


Fullstop kwishaaaa
😂😂😂😂 wee em apia.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom