Evelyn Salt
Platinum Member
- Jan 5, 2012
- 77,672
- 167,738
Nije tarime au sioNjoo
Nije tarime au sioNjoo
Exactly 💯 brother sio powa 😀😃hapo unakuta ushakula shada kichwa haielewi unapiga kilele kama mwehu🤣🤣
Hehehe.... nrne vinaenda pamoja na mahabaMkija mitandaoni ooh NRNE. Kumbe mkizima data mnatuzunguka mnaenda kufanya mahaba huko na kulia mnalia.
Njoo sirali babyNije tarime au sio
Watu wa huko hawana baby huu mtego huuNjoo sirali baby
Kwamba wewe huwa hudinyani au huwa hutoi miguno?Huu uzi umezidi umri ngoja nikalale
Mmekaririshwa ndo shida hiyo baby.Watu wa huko hawana baby huu mtego huu
Mimi bado mdogo nipo under 25 sidinyi , halafu naogopa dhambi nasubiri mpaka nioe In Shaa AllaahKwamba wewe huwa hudinyani au huwa hutoi miguno?
Muite na Bichwa komwe naye aje atuambie!
Nimekumisi walahi 😎Hii week itaisha mapema sana kama Leo j3 tu Imekua nyepesi hivi na watu hawajachoka kabisa
Kwamba Putin amezungumzia miguno ya kitandani au unamaanisha nini mkuu?Duh nimesoma hotuba ya Putin kweli yupo sahih, kwastyle hii CCM wapo sahih asilimia 10000
Kuhusu BICHWA KOMWE - Mimi si muhisa wacheki wajuba secretarybird Mbaga Jr au Wagerasi The Mongolian Savage Busu la KengeKwamba wewe huwa hudinyani au huwa hutoi miguno?
Muite na Bichwa komwe naye aje atuambie!
Waambieni wajitahidi na huko waguse pia!Hii nchi CCM ambako hawajagusa ni huku tu kwenye mizagamuo
Twende kazi
Huwa unamwaga mi maji 😜😹😹Huwa napiga yowe nikitaka kutoa 💦💦💦💦 kwenye unyevunyevu 😎
Walala hai, andaa Kahawa chupa nzima Sheikh 🤣🤣Nimekumisi walahi 😎
Ipo tayari hapa nasubiria kupiga yowe tu 😎Walala hai, andaa Kahawa chupa nzima Sheikh 🤣🤣
Wanakuwa wanaskia raha. Alinambia rafiki yanguIt turns on, mwanaume akiwa analalamika, so sexy. And i dont think kama ni waigizaji as women nahisi they do it for really.
I love it.
Sure, men dont fake, anatoa sauti akipata raha. InasisimuaWanakuwa wanaskia raha. Alinambia rafiki yangu
Anza mayowee unachelewa na utachelewa zaidiIpo tayari hapa nasubiria kupiga yowe tu 😎