Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,902
- Thread starter
- #221
Nina eidetic memory πaiseeee... we mtu hatali sana genius ππππ...
Mtu aki ku cheat ameishaaa π π
But why baMtu, ujue tu nimekumind sana!
Nina eidetic memory πaiseeee... we mtu hatali sana genius ππππ...
Mtu aki ku cheat ameishaaa π π
Nje ya mada mganga me nataka utajiriπππππ Acha uoga wa life
Wewe utakua ndio yule nilikugonga juzi mpaka ukaanza kuniuliza kwani nakula Chakula gani au Chakula changu moto maana sio kwa kumpelekea moto ule unaweza kuChuma Mboga zaidi ya masaa mawili mpaka unachoka chakali bao linakuja kumwagwa upo hoi ushakojoa na kukojoa, unasema wewe kaka unatombanaa km unalima kwani unakula Chakula gani jamani unakula moto mboni wa moto hivyo na unajua kuupeleka moto? Kesho nakuja tena jiandae kujikanda na maji ya baridi maana lazima nikuache na malengelengeMimi najitolea kusema kwa niaba ya wanawake, wanaume tunapenda mkitoa hizo sauti zenu na mkigugumia na vile vibesi, jitahidini msitulombe kama mabubu.
Kumbe yale malalamiko ilikua ni mikwara tu πHapana msifike huko kama issue ni miguno tutatoa.
Usijali maMtu πNina Eidetic memory π
But why baMtu, ujue tu nimekumind sana!
Asili mia kubwa hio ya mwisho haina ufanisi sana kwao, (kwetu)Sawa
Ndiyo na ilikua hivi;
Akili β
Tabia β
Ana roho nzuri sana β
Elimu β
Upendo β
Kitandani π(ila alikuja kuniambia nilikua msichana wake wa kwanza) bless his soul!
Haya, endelea kutunza uvulana wako maana huku kwenye midinyano, mbali na kugugumia kuna mengi ambayo inaonekana hutayaweza.Mimi bado mdogo nipo under 25 sijawahi kudinya , halafu naogopa dhambi nasubiri mpaka nioe In Shaa Allaah
Mwanakwetu, acha ukorofi buana πHuwa unamwaga mi maji ππΉπΉ
Ukiguswa G spot au ukiwa unatomaswa?
KuwezaaaππNje ya mada mganga me nataka utajiriπ
Ila Aggie πNmemkumbuka Agnes wangu alikua anapiga nduru hadi majirani wana amka
We mkofofi sana
Haha usiamini kila kitu humu jukwaani mengine tunaandika kuchangamsha genge tuu. Poa ngoja niombe mzigo now nigugumie then nitaleta mrejesho hapa.Kumbe yale malalamiko ilikua ni mikwara tu π
Haya, utoe kibesi hicho bibie afurahie π
Ndiyo unavyogugumiaga hivi π€tetetetetetteetettetetetettetetete
Mbaya zaidi, amwage tui pia kimya kimya π€¬.imagine mtu yuko kimya unashindwa kumuelewa huyu vipi
Mamake π₯π₯very sex aiseee likaka likudinye vizuri alafu linaongea alooooππΎππΎ
Tunawapa code, ole wao wasielewe sasa πMamake π₯π₯
Kwakweli π€£ watoke jamboTunawapa code, ole wao wasielewe sasa π
Wamaume hawatakiwi kutoa milio, ila wanampongeza mdada baada ya show, na zawadi za kushuru kwa MAUTAMU na MAUFUNDI yaliyomtofautisha na wengine
- Unapenda kusikia zile sauti za mahaba au mpenzi / mwenza wako akizitoa zinakukera?
- Ushawahi kukutana na miguno au vilio vya ajabu mpaka vikakushangaza? ilikuwaje?
Mimi najitolea kusema kwa niaba ya wanawake, wanaume tunapenda mkitoa hizo sauti zenu na mkigugumia na vile vibesi, jitahidini msitulombe kama mabubu. β¨β¨
View attachment 3453022
Kwenye simulizi yangu ya mwisho ya βUtamu wa Tunda la katiβ nilisahau kuzungumzia hili.
Moja ya vitu ambavyo yule kaka aliwazidi wengine ni kutoa ile sauti nzito ya kiume mambo yakinoga na kunichombeza chombeza. Moto aliokua ananipelekea tayari ulikua unanichanganya, ila ile mihemo na zile miguno ya "mmmh mamaaa" na sifa za hapa na pale vilinimaliza. β¨β¨β¨
SOMO LA LEO: Sauti, vilio na miguno inanogesha tendo, siyo wanawake tu na nyie wanaume pia toeni, TUNAZIPENDA!
Ni hayo tu, Alamsiki!
Kiroho safi kabisa π πKesi ngumu sana hii bibie,unatoa ruhusa kabisa
Nini sasa πDuh!..