ApolloShadow
JF-Expert Member
- Jul 19, 2025
- 925
- 1,959
Bro nakuomba usiongeze neno, ishia hapo 😁Hallelujah!!
Si kila Mwanaume anaweza kumfanya mwanamke asquitHivi kila mwaamke lazima asquit jamani, hapa huwa napata shida mwanamke asipomwaga maji.
Kumamamk🤣🤣
cha asubuhi 😅😅..Kumamamk🤣🤣
Kinembe imetuna hapa dadeki 😄cha asubuhi 😅😅..
Inabidi 🫦👅👅🍑🍑.. alafu 🍆🍆 hadi 💦💦 kazini uwende 🧚🧚Kinembe imetuna hapa dadeki 😄
Ww usiniloweshe chupi 😄
😜😜.. 💦🍆🫦Ww usiniloweshe chupi 😄
Mimi huwa nabweka kabisa.Poor Brain Njoo useme ile mijimama yako huwa inaliaje 😅
baMtu siyo poa lakini 😅
Tupia file hapa tusikie 🤣🤣🤣Miguno inayosemwa ni kama kwenye ile conn ya gwaj boy wakat aliqokaribia kufika galilaya au?
Kama jibwa, au unabwekaje 🤣?Mimi huwa nabweka kabisa.
Alikuacha kisa nini 😅?Alikua anatoa miguno mpaka mtaa wa pili na bado tuliachana
Fuuucccc*kkkk, leo hii siku itaisha kwa tabu sana 😮💨🤤Kuna ile moment mnakolezana huku mkisemezana kwa njia ya kuulizana maswali na kupeana majibu zamu kwa zamu.
Ke; unanifanya nini mpenzi?
Me; Nakut****mbarr mpenzi
Ke; unaskia aje **uma yangu my?
Me ; naskia taamu sana k***mar yako kipenzi
Ke; tamu kama nini mpenzi?
Me; tamu kama asali my love
Hapo sasa me nampa hamasa ke wangu, tunatazama mborrr inavozama na kutoka ndani ya maQu kwa kumpa maelekezo ke, check navokut****mbarrrr mpenzi, check mborlo inavot**mbarrr, check iyoooo nazamisha ,check check iyoooo naichomoa , check iyoooo nazamisha yoooote , halafu unatia miguno ile ya oooohhhh! shitttttt!! jaman mpenzi una ****umarrr tamu sana we mwanamke
Me; (taja jina la ke wako)....nipe k***marrr nakut****mbarrr
Ke; nakupa kipenzi
Me; (fulani ) nipe k***marrr yote nakupa mborrrr
Ke; chukua mpenzi
Me; nachukua k***ma yako taaamu sana nakuingizia mborrrr yangu yote nakut*****mbarrrrr
Ke; aaaassss .....oooohhh! jaman taaamu
Me; nat****mbarrrr
Ke; tomb******aaaarrrrr
Me; nat****mbarrrr k*****marrrr tamu
Ke; t****mbarrrr sana k****marrrr nimekuachia
Hapo kikikolea Kuna mmoja kati yenu lazima ataanza kutukania ....
Ngoja nije.....🤸🤸🤸🤸🤸
Toa location day worker niingie kazini kuku KunaKinembe imetuna hapa dadeki 😄
Nabweka bweyeyeee bweyeeeyeee halafu namwaga uhondo.Kama jibwa, au unabwekaje 🤣?
Achana na milio ya huyo dada, mimi nasikia hizo paaah, paah za usimikaji on the background zinanimaliza pawa.
Coca sorry pilz mi nawe tunaheshimiana sana SAMAHAN nauliza naeza PATA friend match ya sex pliz🙏🙏🙏🙏🙏😂😂😂😂😂