Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Mkuu milio kwenye 6X6 kuna Raha yake mweeeeh😂😂😂 nina katoto ka 2006 Ako kanatoa milio Saba kama pusi mixer sim ya Nokia ikiwa inawaka😂😂😂 alooo nai enjoy sana,kanatoa milio ad nakaziba na mziba Mdomo na tunguli ya KINYAMKELA 😂😂😂 mana tukitoka nje after show wadada nje wote wanatuangalia kwa jicho la kunitamani
Ila mganga una mambo 😂
giphy 25.GIF
 
Kuna nyumba ya jirani hapa wao Kila jumatano, ijumaa na jumamosi Saa 9 usiku ni miguno na kelele za kimahaba mwanzo mwisho, alafu asubuhi ukiwaona kama sio wao
Mpaka ratiba yao ya kukulana umeikariri 😂
Usikute mzabzab ni jirani yako na huwa anawapiga chabo wanavyolombana!
 
Mbona kuna wadada niliwasikia wanasema wao hawapendi wakasema kwa kejeli "Jitu linapiga mikelele eti aaaaah utafikiri yeye ndo linadinywa"
Kuna sauti za kiume, huwa siyo kelele na hazina fujo sanaa.

Ni migugumio flani hivi au miungurumo au unaongeleshwa, unachombezwa visifa, unalainishwa na kibesi kinakuongelea karibu na sikio mpaka unabaki hujielewi.
 
Kuna sauti za kiume, huwa siyo kelele na hazina fujo sanaa.

Ni migugumio flani hivi au miungurumo au unaongeleshwa, unachombezwa visifa, unalainishwa na kibesi kinakuongelea karibu na sikio mpaka unabaki hujielewi.
Ila we unapenda sana kuongelewa kwenye sikio 🤣
 
Asili mia kubwa hio ya mwisho haina ufanisi sana kwao, (kwetu)
Sijui kwanini ila wengi wetu kipaombele chetu si huko ingawa mimi si miongoni mwao.
Kwangu siyo kipaumbele ila ni kitu chenye umuhimu kwa nafasi yake.
Ila general ni watu poa sana, ungeongeza kidogo maujuzi uliyo nayo sasa angetiki zote.
Sana, na huyo mchaga wa rombo alikua mtu poa sana, na amebaki kuwa rafiki mzuri.
 
Wamaume hawatakiwi kutoa milio, ila wanampongeza mdada baada ya show, na zawadi za kushuru kwa MAUTAMU na MAUFUNDI yaliyomtofautisha na wengine
Kwahiyo kimya kimya kama bubu, hata ukitaka kumwaga husemi?
 
mimi mpaka nielewe nipige kamnyweso kidg ndio naweza kutoa miguno zaid ya hapo nakojoa la kwanza mpka la 4 linavuta sana ndio naweza kupiga kelele
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom