Unasema maisha Yako juu alafu mwanzo unasema umebahatika kuishi huko, umebahatika kuishi kwenye maisha tight???Kazi nafanya Kinoma ndio maana nina pesa ya kuweka bet pesa ya kufanya kazi haiwezi kukufanya utoke Coz maisha ulaya yako juu kuliko uzaniavyo
Unapesa ya kutibiwa ulaya wewe? Au una ulaya huku mbali na hapo ulaya unaingia day 1 to 7 wanakufosi ondoka
Zamani nikienda italy kama naenda chooni siku hizi sina muda,yaani kutobia maisha mpaka ucheze kamari,rudi bongo mkuu tulime parachichiUnapesa ya kutibiwa ulaya wewe? Au una ulaya huku mbali na hapo ulaya unaingia day 1 to 7 wanakufosi ondoka
Na mimi nimemshangaa sana huyu dogo,kuna wakinga kariakoo vijana wadogo tu bank wana milioni hadi 800 sasa hapo nani ana bahatiUnasema maisha Yako juu alafu mwanzo unasema umebahatika kuishi huko, umebahatika kuishi kwenye maisha tight???
Hivi nani anawadanganya nyinyi kuishi huko ni Bahati? Aseee mnapotea sana. Sasa angalia unasema Kwa kazi za kawaida huwezi kutoka kimaisha hadi unaweka Ndoto kubeti, nani alikufundisha kubet kunaweza kuwa mtaji?
Nimebahatika ndio ugumu wa maisha ulaya ulinganishe na bongo haaahaaa [emoji2960]?Unasema maisha Yako juu alafu mwanzo unasema umebahatika kuishi huko, umebahatika kuishi kwenye maisha tight???
Hivi nani anawadanganya nyinyi kuishi huko ni Bahati? Aseee mnapotea sana. Sasa angalia unasema Kwa kazi za kawaida huwezi kutoka kimaisha hadi unaweka Ndoto kubeti, nani alikufundisha kubet kunaweza kuwa mtaji?
Bongo ngumu kwako wengine huku ni peponi,nikitoka out na laki mbili simalizi na hapo ni viwanja vya maana,ulaya pound 65 ni hela ya sadaka tu kanisaniNimebahatika ndio ugumu wa maisha ulaya ulinganishe na bongo haaahaaa [emoji2960]?
Unatoka viwanja vya kimasikini ukiwa na million we ni boss bar nzima [emoji16][emoji16] kwangu pound 400 root ya kuingia festival moja tu kwa mtu mmoja kila weekendBongo ngumu kwako wengine huku ni peponi,nikitoka out na laki mbili simalizi na hapo ni viwanja vya maana,ulaya pound 65 ni hela ya sadaka tu kanisani
Madogo Kwa kujidanganya nyie!Nimebahatika ndio ugumu wa maisha ulaya ulinganishe na bongo haaahaaa [emoji2960]?
Sio mimi mkuu na haita kaa tokea ndio huku kuna wabongo wengi maisha yao ya kawaida saana ila sio mimi mkuuMadogo Kwa kujidanganya nyie!
Anyway poa mkuu, sisi tupo tunawasibiri tu mnavyorudigi na begi la Nguo Tena za hovyo tu na Picha Kwa simu mnafikia kuja kunywa double kick huku mnavyolost
Sawa mkuu, tuzidi kuombeana Heri kaka. Yote yakawe ya mafanikioSio mimi mkuu na haita kaa tokea ndio huku kuna wabongo wengi maisha yao ya kawaida saana ila sio mimi mkuu
Jifanye mjuaji na mbishiSikuamini kwa sababu najua ni uongo. Kama kuna sheria inakataza usiwe na account mpaka ufikishe muda fulani wa kuishi, basi itakuwa ni sheria kwa wageni wote(may kutoka nje ya EU) na haiwezi kuwa sheria kwa watu weusi tu!
Usijilingalishe mie na wewe nimekuzidi kila secta hata nikija Bongo utabaki kua chini yangu kiuchumi na kila kitu tulia weweZamani nikienda italy kama naenda chooni siku hizi sina muda,yaani kutobia maisha mpaka ucheze kamari,rudi bongo mkuu tulime parachichi
Mkuu mbona wazungu wanakuja kwa wingi Africa kutalii kama Ulaya maisha yapo juu wakija Africa wana tumia pesa sana?Kazi nafanya Kinoma ndio maana nina pesa ya kuweka bet pesa ya kufanya kazi haiwezi kukufanya utoke Coz maisha ulaya yako juu kuliko uzaniavyo
Usijilingalishe mie na wewe nimekuzidi kila secta hata nikija Bongo utabaki kua chini yangu kiuchumi na kila kitu tulia wewe
Kweli kule ulaya ni kwenda kuomba pesa nakuja kutumia Bongo, bongo raha sana ukiwa na pesa ndiyo maana Wazungu wakija Africa hawataki kurejea makwao.Unasema umebahatika kuishi ulaya au ni sijasoma vizuri
Maisha ya bongo matamu kuliko huko
Huko tunakuja kutembea tu na kutibiwa tezi dume