Mheshimiwa Rais Magufuli wakumbuke Kigoma

Jumong S

JF-Expert Member
Jul 3, 2013
7,377
10,641
Mara ya kwanza kwenda Kigoma baada ya miaka mingi, ilikuwa mwaka 2009 January kwa bus nikipitia Kahama-Kibondo mpaka Kigoma mjini. It was a terrible journey kuanzia Nyakanazi to Kibondo na maeneo ya Kasulu. Mvua ilikuwa inanyesha na zile barabara utadhani tairi zilikuwa zinachimba makaburi. Nilifika Kigoma usiku nikiwa hoi. Kila nilipokumbuka namna abiria tulivyoshushwa garini na kusukuma basi huku tukitumia makoleo na majembe sikutamani kupita njia ile tena. Nashukuru mazoezi ya JKT yalinisaidia kuhimili suruba zile.

Baada ya project yangu Kigoma, niliamua kurudi Morogoro kwa treni na nilikata tiketi mapema. Kilichonishangaza, siku ya safari nakumbuka ilikuwa Jumapili train ilijaa na siti yangu ilikatiwa watu 3. Train ilijaa sana na uJKT wangu nilisalenda nilipofika Dodoma nikaamua kushuka, next day nilipanda Shabiby to Dar.

Kigoma niliiona ina potentials nyingi sana, watu wake wanapiga kazi sana na biashara imechangamka vizuri. Watu wanalima si mchezo. Wasomi wapo wa kutosha lakini nashangaa kwa nini hapana raisi aliyepakumbuka walau kwa barabara ya rami kuiunganisha na mikoa mingine. Sijui wasomi wake nao hawajitambui na kukumbuka kwao??!

Sina hakika kama reli hii mpya ya standard gauge inawahusu Kigoma, au inachepukia Mwanza tu.

Mh. Magufuli, ikumbuke Kigoma. Kule kuna watanzania pia walipa kodi. Kule kwetu barabara ikikwanguka tu, watu wa serikali huja kwa kasi kutengeneza. Ila mikoa mingine imewekwa kapuni.

Leo nataja Kigoma, ila ipo na mingine. Maintain equality ktk maendeleo.

Kila la kheri ktk ujenzi wa taifa.
 
Mara ya kwanza kwenda Kigoma baada ya miaka mingi, ilikuwa mwaka 2009 January kwa bus nikipitia Kahama-Kibondo mpaka Kigoma mjini. It was a terrible journey kuanzia Nyakanazi to Kibondo na maeneo ya Kasulu. Mvua ilikuwa inanyesha na zile barabara utadhani tairi zilikuwa zinachimba makaburi. Nilifika Kigoma usiku nikiwa hoi. Kila nilipokumbuka namna abiria tulivyoshushwa garini na kusukuma basi huku tukitumia makoleo na majembe sikutamani kupita njia ile tena. Nashukuru mazoezi ya JKT yalinisaidia kuhimili suruba zile.

Baada ya project yangu Kigoma, niliamua kurudi Morogoro kwa treni na nilikata tiketi mapema. Kilichonishangaza, siku ya safari nakumbuka ilikuwa Jumapili train ilijaa na siti yangu ilikatiwa watu 3. Train ilijaa sana na uJKT wangu nilisalenda nilipofika Dodoma nikaamua kushuka, next day nilipanda Shabiby to Dar.

Kigoma niliiona ina potentials nyingi sana, watu wake wanapiga kazi sana na biashara imechangamka vizuri. Watu wanalima si mchezo. Wasomi wapo wa kutosha lakini nashangaa kwa nini hapana raisi aliyepakumbuka walau kwa barabara ya rami kuiunganisha na mikoa mingine. Sijui wasomi wake nao hawajitambui na kukumbuka kwao??!

Sina hakika kama reli hii mpya ya standard gauge inawahusu Kigoma, au inachepukia Mwanza tu.

Mh. Magufuli, ikumbuke Kigoma. Kule kuna watanzania pia walipa kodi. Kule kwetu barabara ikikwanguka tu, watu wa serikali huja kwa kasi kutengeneza. Ila mikoa mingine imewekwa kapuni.

Leo nataja Kigoma, ila ipo na mingine. Maintain equality ktk maendeleo.

Kila la kheri ktk ujenzi wa taifa.

MBUNGE wenu ZITTO kutwa yuko bungeni anaongelea mambo ya dar es salaam mtajijua.
 
Mkuu mbona umejuja kuruka ruka tu huku? Kigoma ya Leo si kama ya zamani ...au unatafuta kiki
Mkuu barabara yenu ya Nyakanazi mpk Kigoma mjini ishajengwa?

Mie wa Kaskazini, barabara walau ziko poa kidogo.

Niambie nini kimeendelezwa toka nipitie pande hizo. Watanzania tuongee ya kitanzania
 
Kuna ujenzi wa bara bara ya lami unaendelea kutoka Kigoma kwenda Tabora... Ni kweli mheshimiwa ni vyema akaongeza fungu kuharakisha ujenzi wa kilometer zilizobaki... Uzuri ni kwamba Tanroads siku hizi wanajitahidi kusiliba hiyo bara bara kwa vifusi angalau gari inaweza kwenda hata speed 40-60!
Pia kutoka Tabora mpaka Manyoni kuna kama Km 150 za vumbi ambazo nazo zinapitika mheshimiwa mfalme aziangalie ili mambo yaende sawa... Hiyo bara bara ikikamilika yote, am sure Kigoma patakuwa ni karibu na patafikika kwa urahisi...
 
Ni kweli fursa zipo, miaka ya nyuma Kigoma ilikuwa inasupply ndizi kwa kiwango kikubwa sana katika mikoa mingine ya Kanda ya Kati kwa njia ya Reli..kwa sasa biashara hii inasuasua sana.
 
Acheni kiki jamani project nyingi tu zinaendelea!
1. Barabara kiwango cha rami ipo inajengwa kutoka kidahwe kwenda Kasulu.
2. Pia kipande cha nyakanazi kakonko and later on Kibondo wakandarasi wapo wanapiga Kazi.
3. Kigoma to Tabora sehemu kubwa ni barabara kiwango cha rami na vipande vidogo vidogo kazi inapigwa ili kukamilisha kiwango cha rami.
4. Kasulu to Manyovu washamaliza kufanya feasibility studies na Kazi itapigwa si muda mrefu.

Sasa wewe unataka nini kuleta story za 8 years ago? Labda zamani lakini sasa hivi serikali inapambana kuweka mambo sawa kama wanavyofanya mikoa mingine, tatizo waha wabishi tu nani wazembe pia!
Hata wale wanaojihusisha na kilimo hawawatumii waha kufanya Kazi za shamba, wanatumia 'jirani' zao!
Lakini pia Kigoma ina potential sana kama ulivyosema, mtu akitaka kutoka kimaisha huku pia ni mojawapo ya sehemu zilizopo nchi hii ambazo haziwezi kumtupa mkono mpambanaji yeyote!
 
Kuna ujenzi wa bara bara ya lami unaendelea kutoka Kigoma kwenda Tabora... Ni kweli mheshimiwa ni vyema akaongeza fungu kuharakisha ujenzi wa kilometer zilizobaki... Uzuri ni kwamba Tanroads siku hizi wanajitahidi kusiliba hiyo bara bara kwa vifusi angalau gari inaweza kwenda hata speed 40-60!
Pia kutoka Tabora mpaka Manyoni kuna kama Km 150 za vumbi ambazo nazo zinapitika mheshimiwa mfalme aziangalie ili mambo yaende sawa... Hiyo bara bara ikikamilika yote, am sure Kigoma patakuwa ni karibu na patafikika kwa urahisi...
Tabora mpaka DSM ni Lami tupu,tatizo huwa madereva wanapita hiyo njia ya vumbi wakikwepa matrafik barabarani.Tabora_Nzega-igunga_Singida_Manyoni ni lami tupu.

Tabora_urambo lami,urambo kaliua vumbi ni km 20.Kaliua_Nguruka_malagarasi lami,malagarasi_uvinza vumbi km 35.but uvinza_kazulamimba_Kalenge_Kigoma nilami tupu.Nakutoka tabora kigoma nimasaa 7 kwa basi wakati zamani watu walikuwa wanaishia nguruka halafu kesho yake ndio wanaanza safari tena.Kigoma kwa sasa sio kama zamani.
 
Acheni kiki jamani project nyingi tu zinaendelea!
1. Barabara kiwango cha rami ipo inajengwa kutoka kidahwe kwenda Kasulu.
2. Pia kipande cha nyakanazi kakonko and later on Kibondo wakandarasi wapo wanapiga Kazi.
3. Kigoma to Tabora sehemu kubwa ni barabara kiwango cha rami na vipande vidogo vidogo kazi inapigwa ili kukamilisha kiwango cha rami.
4. Kasulu to Manyovu washamaliza kufanya feasibility studies na Kazi itapigwa si muda mrefu.

Sasa wewe unataka nini kuleta story za 8 years ago? Labda zamani lakini sasa hivi serikali inapambana kuweka mambo sawa kama wanavyofanya mikoa mingine, tatizo waha wabishi tu nani wazembe pia!
Hata wale wanaojihusisha na kilimo hawawatumii waha kufanya Kazi za shamba, wanatumia 'jirani' zao!
Lakini pia Kigoma ina potential sana kama ulivyosema, mtu akitaka kutoka kimaisha huku pia ni mojawapo ya sehemu zilizopo nchi hii ambazo haziwezi kumtupa mkono mpambanaji yeyote!
Sijui wako nchi gani hawa?
 
Wanaishi nchi ya kwenye "keyboard" wanasoma vitu na kuandika bila kujua facts, kulishana sumu tu!
Sio nchi ya Keyboard mkuu, barabara za Kigoma hasa Kibondo na Kasulu bila rami ni hell ukiongezea na ule udongo mwekundu!!
 
Ni kweli fursa zipo, miaka ya nyuma Kigoma ilikuwa inasupply ndizi kwa kiwango kikubwa sana katika mikoa mingine ya Kanda ya Kati kwa njia ya Reli..kwa sasa biashara hii inasuasua sana.
Bila kuikumbusha serikali, huo mkoa unaachwa nyuma sana
 
Ifahamike kwamba ukuaji wa uchumi wa Tanzania umeshuka kwa sababu wawekezaji binafsi wa kigeni wamekosa imani na uongozi usiotabirika hivyo hata kasi ya uwekezaji imepungua sana.

Mwenye macho na aone, mwenye masikio na asikie.
 
Ifahamike kwamba ukuaji wa uchumi wa Tanzania umeshuka kwa sababu wawekezaji binafsi wa kigeni wamekosa imani na uongozi usiotabirika hivyo hata kasi ya uwekezaji imepungua sana.

Mwenye macho na aone, mwenye masikio na asikie.
Barabara za kigoma na ukuaji uchumi na wawekezaji.. wapi na wapi..

Do you have to be negative all the time??
 
Mara ya kwanza kwenda Kigoma baada ya miaka mingi, ilikuwa mwaka 2009 January kwa bus nikipitia Kahama-Kibondo mpaka Kigoma mjini. It was a terrible journey kuanzia Nyakanazi to Kibondo na maeneo ya Kasulu. Mvua ilikuwa inanyesha na zile barabara utadhani tairi zilikuwa zinachimba makaburi. Nilifika Kigoma usiku nikiwa hoi. Kila nilipokumbuka namna abiria tulivyoshushwa garini na kusukuma basi huku tukitumia makoleo na majembe sikutamani kupita njia ile tena. Nashukuru mazoezi ya JKT yalinisaidia kuhimili suruba zile.

Baada ya project yangu Kigoma, niliamua kurudi Morogoro kwa treni na nilikata tiketi mapema. Kilichonishangaza, siku ya safari nakumbuka ilikuwa Jumapili train ilijaa na siti yangu ilikatiwa watu 3. Train ilijaa sana na uJKT wangu nilisalenda nilipofika Dodoma nikaamua kushuka, next day nilipanda Shabiby to Dar.

Kigoma niliiona ina potentials nyingi sana, watu wake wanapiga kazi sana na biashara imechangamka vizuri. Watu wanalima si mchezo. Wasomi wapo wa kutosha lakini nashangaa kwa nini hapana raisi aliyepakumbuka walau kwa barabara ya rami kuiunganisha na mikoa mingine. Sijui wasomi wake nao hawajitambui na kukumbuka kwao??!

Sina hakika kama reli hii mpya ya standard gauge inawahusu Kigoma, au inachepukia Mwanza tu.

Mh. Magufuli, ikumbuke Kigoma. Kule kuna watanzania pia walipa kodi. Kule kwetu barabara ikikwanguka tu, watu wa serikali huja kwa kasi kutengeneza. Ila mikoa mingine imewekwa kapuni.

Leo nataja Kigoma, ila ipo na mingine. Maintain equality ktk maendeleo.

Kila la kheri ktk ujenzi wa taifa.
Kwani kaka hujamsikia vizuri raisi alipokuwa akihutubia,amesema ujenzi wa reli utaenda kwa awamu na baada ya kufika Mwanza ndipo watakapoanza Kigoma kuanzia Tabora
 
Back
Top Bottom