jiwe angavu
JF-Expert Member
- Aug 28, 2015
- 22,199
- 42,926
Acha kuita uchafu,mana bila hizo shahawa huwezi itwa mama.Nazikamua baada tyuu ya tendo, ckai na uchafu wa mtu.
Acha kuita uchafu,mana bila hizo shahawa huwezi itwa mama.Nazikamua baada tyuu ya tendo, ckai na uchafu wa mtu.
Mkuu,Ah jamani…kwani si sote tunakuwa tumechafuka…
Haya kila jema,so kila siku anakumwagia kifo cha mende?mana ndio stail pekee hiyo kanga itafanya kazi yake.mimi nimefundishwa hivo wewe wa kisasa fuyia tu tissue sion hasara kufua shahawa za hubby as long as ni raha zetu pamoja kila nmoja ako na choice yako you know of course kanga unaikunja vizuri sana ulijua ni kanga ya aina gani tatizo mnadakia mambo hamuulizi inakuaje unadhani unaitandika kama shuka?
😂😂😂 mkeo yuko wapi mbona simuoni?Wizo😂
🤣ehMi nawahi kuwawekea kuku wangu maji, we jifute mwenyewe......
Ukweli ni muda mrefu tu hatuna tena mawasiliano😂😂😂 mkeo yuko wapi mbona simuoni?
Cjawahiii. [emoji23][emoji23][emoji23]Siamini kama kwenye harakati zako zote hujawahi kumwagiwa full tank hata mara moja
Wee dada jamanii? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ninazo zotee!!Cocastic we ni jinsia gani?
Em sema kwelii? [emoji23][emoji23][emoji23]Acha kuita uchafu,mana bila hizo shahawa huwezi itwa mama.
We ni Shemale?Ninazo zotee!!
TransgenderWe ni Shemale?
Kutoka jinsia ipi kwenda ipi?Transgender
Ya mwanzo kuja ya sasa.Kutoka jinsia ipi kwenda ipi?
Ndoto yako ni ipi kwenye mahusiano kubeba mimba au kuburudika tu?Ya mwanzo kuja ya sasa.
Sio hivyo tyuu na kustareheka pia.Ndoto yako ni ipi kwenye mahusiano kubeba mimba au kuburudika tu?
kubeba mimba hutaki?Sio hivyo tyuu na kustareheka pia.
Nibebe mara ngapi?kubeba mimba hutaki?