Poor Brain
JF-Expert Member
- Jul 5, 2019
- 28,794
- 58,421
Hapana mama unajua kwa sasa napitia changamoto kubwa sana sana tangu huyu mama mwenye nyumba anipunguzie kodi nimeanza kuwaza mengi je ana nia gani na mimi..Nikikuita huji, nikikutafuta uje home huonekani.
Mwanangu wa kiume mwenyewe ninaye mmoja tu na ananitenga.
Inaniuma sana π
Hapana mama unajua kwa sasa napitia changamoto kubwa sana sana tangu huyu mama mwenye nyumba anipunguzie kodi nimeanza kuwaza mengi je ana nia gani na mimi..
Kwanini ananitafuta USIku wa manane na maswali yake ni kutaka kujua nipo na mkwe wake au nipo peke angu..
Amkekua mtu wa kuniuliza sana kama nimekula au laa maana analalamika nakonda sana shida nini. Hii ndo imepelkea kunipunguzia kodi ili pesa nayo pata niwekeze kwenye uji wa lishe..
Mama huko takuja ila kwa sasa acha kwanza nimalize hizi harakati na mama mwenye mjengo
ππππππView attachment 3400030
vi mambo vyangu hivi vya kusikiliza wakati nachora hashlib
View attachment 3400030
Ila we kijana wangu na misukosuko, huishi visa.Hapana mama unajua kwa sasa napitia changamoto kubwa sana sana tangu huyu mama mwenye nyumba anipunguzie kodi nimeanza kuwaza mengi je ana nia gani na mimi..
Kwanini ananitafuta USIku wa manane na maswali yake ni kutaka kujua nipo na mkwe wake au nipo peke angu..
Amkekua mtu wa kuniuliza sana kama nimekula au laa maana analalamika nakonda sana shida nini. Hii ndo imepelkea kunipunguzia kodi ili pesa nayo pata niwekeze kwenye uji wa lishe..
Mama huko takuja ila kwa sasa acha kwanza nimalize hizi harakati na mama mwenye mjengo
Yaaan ana sms za ajabu kama jana anasema sijui kiuno kinamuuma...Ila we kijana wangu na misukosuko, huishi visa.
Haya mama mjengo naye anataka akakubane kwenye mapaja π€£ π€£ π€£
Jilie mzigo mwanangu, moto ni ule ule.
Ukianza kuichapa hata kodi haulipi tena π€£ ukiichoka utahama na kibunda chako cha kuendeleza maisha kwingine.
kuichapa nini maMtu πIla we kijana wangu na misukosuko, huishi visa.
Haya mama mjengo naye anataka akakubane kwenye mapaja π€£ π€£ π€£
Jilie mzigo mwanangu, moto ni ule ule.
Ukianza kuichapa hata kodi haulipi tena π€£ ukiichoka utahama na kibunda chako cha kuendeleza maisha kwingine.
Mbususu mpaka itetemeke π€£kuichapa nini maMtu π
kumbe huwa zinatetemeka na hamsemi jamani maMtu πMbususu mpaka itetemeke π€£
baMtu, huwa zinafuka hadi moshi, tunaziweka kwenye feni zipepewe π€£ π€£ π€£ π€£ π€£kumbe huwa zinatetemeka na hamsemi jamani maMtu π
πππ lol! acha nibaki kushangaaa tu, duniani mambo ni mengi sana na siyajui badobaMtu, huwa zinafuka hadi moshi, tunaziweka kwenye feni zipepewe π€£ π€£ π€£ π€£ π€£
Haaa haaaa, hapo ushaelewa mwanangu.Yaaan ana sms za ajabu kama jana anasema sijui kiuno kinamuuma...
Mara sijui naweza kumnyoosha an kiufupi mpaka nashindwa kumuelewa..
Sema staki nijiingize mapema nikawa mtumwa kma kwa shangzi dorry...
Antiel dorry alikua ananipelekesha adi kipindi cha ramadhani mimi nimefunga ila alikua ananifosia gemu..
Anaweza kukuita kwake unajua kuna la maana unakuta pap kakuvamia kachukua naniliu kaiweka mdomoni..
Hapo anajua nipo kwenye mfungo ila wapiiiii l.. mama nimepitia magumu sana sana aiseee mpaka sasa nasema staki kuingia mazima kwa huyu mama maana
Yani hujui kuitetemesha na kupekela moto mpaka pafuke na unamtaka Aviola π€£πππ lol! acha nibaki kushangaaa tu, duniani mambo ni mengi sana na siyajui bado
πππ Ukweli mimi mapenzi basi .. hata Aviola simtafuti tenaaa.. nabaki na khari yanguYani hujui kuitetemesha na kupekela moto mpaka pafuke na unamtaka Aviola π€£
Nakuhurumia sana!
Ndiyo naona uongo wako hapa, wewe na kuacha mapenzi wapi na wapi?πππ Ukweli mimi mapenzi basi .. hata Aviola simtafuti tenaaa.. nabaki na khari yanguView attachment 3400106
ndio nimeyapa red card hapa nalala zangu swaafiNdiyo naona uongo wako hapa, wewe na kuacha mapenzi wapi na wapi?
baMtu, wewe kuwa mtoto na bikra juu, imeanza lini?maMtu Binti wa zamani enjoy ur weekend.. mtoto mie nilale zangu
π nimepigwa tukiobaMtu, wewe kuwa mtoto na bikra juu, imeanza lini?
Nambie swahibaSwahiba.