Carlos The Jackal
JF-Expert Member
- Feb 6, 2017
- 29,141
- 93,334
Pussy lazima iloweee , siunajua tenaa Sexx inaanzia kichwan Kwa kuona, kusikia, kuhisi, kunusa 🤣🤣🤣.Haijalishi kama mie ni type yake...ila pussy imeloa tangu huu uzi uwekwe hewani
Hii inaitwa social sanctions 🤣🤣Maumivu makali Mnoo ila tunazuga tu.
Tukiwa tunatoka akivaa vizuri akiuliza vipi nimependeza ehh! Jibu ni moja tu “kamuulize Mbappe”
Sijui naomba nisaidie kunifunga sidiria, jibu ni moja tu “muombe mbappe akusaidie”
Hahahaha wee acha Moyo umwagiliwee, vile nakudondeshea matone ya Asali kwenye Ki-nena, Kwa kitovu, Kwa chuchu kishaaaaa ninyonye Asali hiyo Kwa ulimi wakeee then niutembeze all over your body
Hahaaaa naaaaa baadae usukumiziwe hogo la kisukuma.
Yann tuandikie mate??? 🤣
Hahahah mtego tukiutega ni vema unase banaaa , Sasa mtu afe na njaa ?? 🤣🤣🤣
Bless mom njooo ujionee mambo ya Mbappe banaa , achana na Mbape wa ulaya hukooo kwanza yupo mbali🤣🤣
Yani hapo kama ni mimi walai lazima nikuzidishie hasira😂😂maana nitakucheka mpka nje ya uzioMaumivu makali Mnoo ila tunazuga tu.
Tukiwa tunatoka akivaa vizuri akiuliza vipi nimependeza ehh! Jibu ni moja tu “kamuulize Mbappe”
Sijui naomba nisaidie kunifunga sidiria, jibu ni moja tu “muombe mbappe akusaidie”
Hataki kuridhikaaa huyuu kijanaaa...tupoo naye sambambaaa😅😅Sawa Mbappè wa bongo
Tutajitoa wenyeweHii inaitwa social sanctions 🤣🤣
Safari hiii Mbappe, ndo atawatoa out sikukuu🤣🤣
Mafukara wenzangu ninao. Ila Mbappe apewe sifa zake....halafu sina uwezo wa kumpata itabaki matamanio tuTafuta mafukara wenzio mzipunguze hio italoa Hadi itakauka badae utarudi kwa jamaa ako aendeleze shughuli
Nyiieeee nyieeeee nimejihisi Mbappe 🤣🤣🤣🤣Heeeeeeeee I'm shocked😅😅😅...wewe mwanaumee ni nomaaa shoutout for ur one and only...😅😅😅😅
Sijui Babe mbona nimezima gari langu ila kama linapiga alarm jibu ni moja tu “huyo ni Mbappe anakubeep kampigie”Hii inaitwa social sanctions 🤣🤣
Safari hiii Mbappe, ndo atawatoa out sikukuu🤣🤣
Kama vile navyomtaman Card-B ila ndo Ivo 🤣🤣🤣🤣Mafukara wenzangu ninao. Ila Mbappe apewe sifa zake....halafu sina uwezo wa kumpata itabaki matamanio tu
Umenena vyema,wengi w tu tunajisahauWako ?
Nadhani tunakosea kudhani tunaweza kumiliki binadamu wewe enjoy tu ya leo na furahia ya jana kuhusu kesho hatujui..., kwahio mki-part ways wewe shukuru for the good moments alizokupa / mlizopeana na mkikutana tena mnaweza mkakumbushia kama nyote itawaridhia...
Life is Simple, ni sisi tu ndio tuna-complicate
Uyo dem kwanza vibukta vyake anavyovaa ananidatisha kinoma since yupo As Roma.Aishiiiiiiii
Usiogopeee kua na Amani ,ni mambo matamu tuuuuu ya Raha rahaaaa🤣Hahahaaaaaa......wewee tenaaaaaa sikuweziii
Hahahaaaaaa....ur welcomeeeNyiieeee nyieeeee nimejihisi Mbappe 🤣🤣🤣🤣
Pleasuring you should be considered an honor
Unaliwa na wanywa vi diamond (kitoko) utakuta wewe hata si hadhi yangu , na unataka ruka nchiMafukara wenzangu ninao. Ila Mbappe apewe sifa zake....halafu sina uwezo wa kumpata itabaki matamanio tu
Bado mnatutegemea tu7Tutajitoa wenyewe