Carlos The Jackal
JF-Expert Member
- Feb 6, 2017
- 29,133
- 93,297
Hata sisi twaweza yote katika yeye atutiaye nguvu🤣🤣😅😅😅😅...basi hapooo wenzio tunaimaginee tupoo close na Mbappe vile amekushika kiuonooo from ze back sideeee..halafuuu mdomo anakunon'goneza kwa sikio Awwwweeeeeeh...I'm sorry mr Carlos😅😅
Hebu njoo basi 😂Wacha bhana
🤣🤣🤣🤣🤣Itakua ni wale watu akiwa na furaha, huzuni, wasi wasi au uoga basi yeye ana dinda.... judging from hizo picha mbili tofauti moja alikua ana furaha na nyengine huzuni
😄😄😄 yaan ile day croatia anacheza na argentina cha kushangaza waliprefer croatia as their winning choiceNa yule mtangazaji wa dstv
Sema yule alikuwa na tabasamu tamu sana
Yani hapa ndo ujue kabisa hauna chakoKuna mdada hajawahi kumpost mume wake kwa status hata siku Moja,ila juzi kawekwa mbape siku mbili mfululizo.
😂😂😂😂🙌🙌🙌Hata sisi twaweza yote katika yeye atutiaye nguvu🤣🤣
Tupeni nafasi tuuu uone from ze back inavyokuaga .
Maana hapo hogo linagusa kalio, ndimi shingon, alafu mkono Mmoja unatua Moja Kwa Moja Kwa Ki-nena🤣🤣🤣
Imeisha hiyo.Tumfate UEFA- PSG
Me nitawasaliti Real Madrid na Chesii
Kamq siku watakuwa mechi 1
Mbappe mcute
Sema ndo vileeeee ni Kibenten 🤣🤣
Ndiooooo🤣🤣..Kila mtu aringe na kitu chake🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Huyo ni msomi mzuri au mtumiaji mzuri wa mafumbo au fasihiHabari wakuu
Huyu binti katokea kumpenda sana Mbappe wa France kutwa kucha anampost na kumsifia na anamuita my heart choice.
Baada ya kugundua hilo kama mwanaume nimeamua nimute sina haja ya kuongea chochote maana ni kama sisi wengine ni hopeless kabisa.
🤣🤣🤣Hawana mambo mengi🤣🤣.
Sasa umpate ni kibongee Bonge hivi anaminofuuuu kajaaaa 🤣🤣
Walahiii walahiii wanapenda Tiana hao 🤣🤣🤣 fulu kuikalia
[emoji1787][emoji1787] huu wivu hauna maana kabisa ye si anampost tu kwani anampa kabisa?Sasa baby, embu fikiria Mimi sijawah postiwa, Leo hii Mbape anapostiwa anaambiwa Maneno matamuuu yakula aina .
Alafu usiku, Tumizi nitoe Mimi?? Sikukuu hizi ,Tumizi nitoe Mimi?.
Kwakweli amwambie Mbape tu[emoji1787][emoji1787]
Sijamsaliti,nipo upande wake kitimu lakini kimapenz wakisema nani anamvuto ....I will say it's Mbappe.Anavutia kiukweliKwa nini umemsaliti andunje?
Kuna mdada hajawahi kumpost mume wake kwa status hata siku Moja,ila juzi kawekwa mbape siku mbili mfululizo.Habari wakuu
Huyu binti katokea kumpenda sana Mbappe wa France kutwa kucha anampost na kumsifia na anamuita my heart choice.
Baada ya kugundua hilo kama mwanaume nimeamua nimute sina haja ya kuongea chochote maana ni kama sisi wengine ni hopeless kabisa.
Hana chake 🤣🤣🤣🤣Yani hapa ndo ujue kabisa hauna chako
Mie nasubiri transfer ya #January nione Ronaldo ataenda wapiTumfate UEFA- PSG
Me nitawasaliti Real Madrid na Chesii
Kamq siku watakuwa mechi 1
Mbappe mcute
Sema ndo vileeeee ni Kibenten 🤣🤣
Nyieeeee nimesisimkaaaaa nimehisii Mbappe huyu hapaaaaaaHata sisi twaweza yote katika yeye atutiaye nguvu🤣🤣
Tupeni nafasi tuuu uone from ze back inavyokuaga .
Maana hapo hogo linagusa kalio, ndimi shingon, alafu mkono Mmoja unatua Moja Kwa Moja Kwa Ki-nena🤣🤣🤣
Ukute huyo dada nae anamawe Yake🤣🤣hana la kumfanyaEconomic sunctions zihusike hasa kipindi hichi cha sikukuu.
Tupeni nafasiiiiii ,tupoooo..hao Akina mbape, wameshazoea ma GMO food, na mavyakula ya viwanda.😂😂😂😂🙌🙌🙌
Huna loloteNikewahi kuangalia filamu yake🤣🤣🤣
Nyie viumbe nyie 😜Sijamsaliti,nipo upande wake kitimu lakini kimapenz wakisema nani anamvuto ....I will say it's Mbappe.Anavutia kiukweli
Mambo ndo hayoooo Sasa, Akina Mbappe typo wengi ujueee🤣🤣🤣Nyieeeee nimesisimkaaaaa nimehisii Mbappe huyu hapaaaaaa