issakwisa6810 JF-Expert Member Joined Sep 5, 2014 Posts 309 Reaction score 84 Apr 26, 2015 #81 King Shaat said: Unatumia simu gani mkuu?. Coz mara nyingi ni swala la ukubwa wa RAM, processor speed, na GPU! (Kwa mi navyoona) Click to expand... Natumia huawei y530
King Shaat said: Unatumia simu gani mkuu?. Coz mara nyingi ni swala la ukubwa wa RAM, processor speed, na GPU! (Kwa mi navyoona) Click to expand... Natumia huawei y530
King Shaat JF-Expert Member Joined Aug 30, 2013 Posts 863 Reaction score 835 Apr 26, 2015 #82 issakwisa6810 said: Mimi natumia huawei y530 Click to expand... Na game lenyewe lina ukubwa gani?
issakwisa6810 JF-Expert Member Joined Sep 5, 2014 Posts 309 Reaction score 84 Apr 28, 2015 #83 King Shaat said: Na game lenyewe lina ukubwa gani? Click to expand... 1.23gb nilasoka
King Shaat JF-Expert Member Joined Aug 30, 2013 Posts 863 Reaction score 835 Apr 29, 2015 #84 Duh, kwa RAM yako lazma isumbue sumbue mkuu
Zikwe JF-Expert Member Joined Mar 13, 2013 Posts 239 Reaction score 131 Apr 29, 2015 Thread starter #85 issakwisa6810 said: 1.23gb nilasoka Click to expand... iyo sim yko ynywe in 512 RAM den mmhm
issakwisa6810 JF-Expert Member Joined Sep 5, 2014 Posts 309 Reaction score 84 Apr 29, 2015 #86 Kwahiyo hoyo lamu no mdogo au
issakwisa6810 JF-Expert Member Joined Sep 5, 2014 Posts 309 Reaction score 84 Apr 29, 2015 #87 Emmanuel chaulaya said: iyo sim yko ynywe in 512 RAM den mmhm Click to expand... Hiyo lamu nindogo jamaa
Emmanuel chaulaya said: iyo sim yko ynywe in 512 RAM den mmhm Click to expand... Hiyo lamu nindogo jamaa
ISLETS JF-Expert Member Joined Dec 29, 2012 Posts 8,118 Reaction score 5,369 Apr 30, 2015 #88 issakwisa6810 said: Hiyo lamu nindogo jamaa Click to expand... kwa game la 1gb aisee simu inaweza ikasumbua kidogo.
issakwisa6810 said: Hiyo lamu nindogo jamaa Click to expand... kwa game la 1gb aisee simu inaweza ikasumbua kidogo.
SangaweJr JF-Expert Member Joined Oct 28, 2012 Posts 2,990 Reaction score 2,669 Apr 30, 2015 #89 Waungwana Tecno M6 ya best yangu inagoma ku apply launcher amesha jaribu zaidi ya launcher nne zina goma tatizo nini.
Waungwana Tecno M6 ya best yangu inagoma ku apply launcher amesha jaribu zaidi ya launcher nne zina goma tatizo nini.