Matatizo kwenye mahusiano

[emoji23] [emoji23] [emoji106] [emoji122] [emoji122] [emoji122] MTU na mahondaw wakeeeee
 
Kweli kabisa au kua na ties na ex akat una m2 mwngne ni kosa ndo maana uwa tunashauliwa kutulia kwanza bfor uanze mahusiano mapya!
 
Mkuu hata nikimuonea wivu coz siwezi kumuacha yaani so hata nikiona yuko bize na simu huwa sifuatilii anachati na nani
Ni vizuri
coz What you constantly think about drops from your mind into your heart, so you better choose to think on good things
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…