Najua ninachokiongelea ni wewe ndio hutaki kuelewa,it is sad, after all this bado kichwa kigumu, in your own time google A level Law, A level Economics, A level Psychology... etc .familiarize yourself with contents,mwenyewe utajiona ulivyo behind, you have wasted my time,ninachopropose kiko clear kwa anayetaka kuelewa...kwa nyie mnaopenda ligi za mchangani tutaendahivyo hivyo...again nimekwambia hii system iko tested and tried,unakuja na sentensi za kufunika..sina evidence,evidence gani unataka???..kama ni mimi kujiweka hapa details zangu,sahau.. hivi sivyo wanavyo argue wasomi...pole we!