Mapenzi yanaumiza sana

Sasa nimekuelewa😊😊
Ninakaa kwa utulivu kabisa Eli.au nishindwe halafu nikwambie!!πŸ˜„πŸ˜„
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Nimecheka aisee, ukishindwa niambie πŸ˜‹πŸ˜‹
 
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Nimecheka aisee, ukishindwa niambie πŸ˜‹πŸ˜‹
Cheka tu Eli hakuna namna..πŸ˜„πŸ˜„
Nimebakiza masaa machache sana ya kukwambia Mr Arsenal
 
nakuja...sijui mbona hutokei baba loo nakuja[emoji444][emoji444][emoji444]
Haya yasiwe matumaimi hewa,[emoji39][emoji39][emoji39] halafu yule crush wako tumekubaliana tumwambieje sasa[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Haya yasiwe matumaimi hewa,[emoji39][emoji39][emoji39] halafu yule crush wako tumekubaliana tumwambieje sasa[emoji23][emoji23][emoji23]
Mbona hutokei tena jamani.. niko hapa nje nakusubiri

Yule haambiwi kitu

analindwa kama lile yai lililotoka kutagwa sasa hivi.sitaki baya lolote limpate wala mbu yoyote amng’ate.
 
Mbona hutokei tena jamani.. niko hapa nje nakusubiri

Yule haambiwi kitu

analindwa kama lile yai lililotoka kutagwa sasa hivi.sitaki baya lolote limpate wala mbu yoyote amng’ate.
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…