killo JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 401 Reaction score 97 Apr 16, 2010 Thread starter #21 FirstLady1 said: Anatembea kwa mguu ....kina nanihii hawa ndo maana wengine wanakula ugali na picha ya samaki..hiyo milima ya upareni kabisa Click to expand... drphone said: sema ww FL nikisemamimi watasema mchaga Click to expand... Apo juu Weh weh weh ..... tena weh.....! Oopth........🙄
FirstLady1 said: Anatembea kwa mguu ....kina nanihii hawa ndo maana wengine wanakula ugali na picha ya samaki..hiyo milima ya upareni kabisa Click to expand... drphone said: sema ww FL nikisemamimi watasema mchaga Click to expand... Apo juu Weh weh weh ..... tena weh.....! Oopth........🙄
killo JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 401 Reaction score 97 Apr 16, 2010 Thread starter #22 drphone said: mkuu ukweli gani wachaga atuna ubahiri huo labda unawatania watani zetu indirect Click to expand... AK-47 said: Mie sitii neno ni shemeji zangu wasije wakaninyan'ganya mke buree Click to expand... Hapo juu mkuu
drphone said: mkuu ukweli gani wachaga atuna ubahiri huo labda unawatania watani zetu indirect Click to expand... AK-47 said: Mie sitii neno ni shemeji zangu wasije wakaninyan'ganya mke buree Click to expand... Hapo juu mkuu
MIUNDOMBINU JF-Expert Member Joined Apr 14, 2010 Posts 466 Reaction score 101 Apr 16, 2010 #23 Sio wachaga tu hata tuko wengi tu.
Mama Nim Senior Member Joined Oct 15, 2009 Posts 123 Reaction score 3 Apr 16, 2010 #24 Acheni zenu. Hiyo picha imepigwa Uganda