Sasa jina nimekiona hiki kibahasha nikifungua jina lako nitalionaje?Asante jamani pm ni private msg sehemu ya msg si kuna kibahasha unakiona au ili niendelez kukuelekeza kwenye kibahasha ukitaka kumtumia mtu msg unabonyeza hapo au kama umetumiwa msg utaona kwenye kibahasha kuna no unaifungua usome na kumjibu mtu
huu ni unyanyasaji wa kijinsia[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] haki sawa ndio mana tumeitwa wanawake
Sasa jina nimekiona hiki kibahasha nikifungua jina lako nitalionaje?
huu ni unyanyasaji wa kijinsia
hebu mimi nitafute kwanzaHe he haki sawa bwana
hebu mimi nitafute kwanza
Naona unazinyatia pesa zanguWoyoooo young billionaire weeeh mzee wa bunju
Shikamooo wakubwa
Mimi naitwa.......
Naomba nipite kama ifuatavyo
Naomba niwasalimie kwa herufi kubwa kabisa
Naomba kila anae pita hapa mwambie mtoto wa ndanyela kakomu amepita anamsalimia
Naona unazinyatia pesa zangu
Kumbuka mimi ni HIV+
Mi mzima nipo natengeneza kiwanda changu cha kulishia bataHatujambo kaka habari yako
Kondomu hazipo kwa ajili ya vikojozi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1732][emoji1732][emoji1732][emoji1732][emoji1732][emoji1732][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nakojoaaaaaaaaaaa kumbuka condom zipo
Kondomu hazipo kwa ajili ya vikojozi
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]
Nitakupeleka ukapaone!..Hahhaha labda unihamishie wewe na tukihamia wote hakuna cha research wala nini
Nitakupeleka ukapaone!..
Namalizia zisoma namba then niwe free 🙂Nimekumiss we mkaka [emoji23][emoji23][emoji23] nipeleke jamani na baridi la dom sasa
Namalizia zisoma namba then niwe free 🙂
ShuniiiiiiiiiiiiiieeeeeeNimekumiss we mkaka [emoji23][emoji23][emoji23] nipeleke jamani na baridi la dom sasa