Magufuli didn’t ban all forms of politics...

Magufuli didn’t ban all forms of politics...

.
NImefanya uchambuzi wangu kama raia mwenye uhuru wa kupokea, kuchakata, kutunza, na kusambaza mawazo na maoni chini ya ibara ya 18 ya Katiba. Wao siwezi kuwasemea.
Just assume mkuu wa kaya atakuja kukazia kauli yake in his voice "SITAKI VYAMA VYA UPINZANI VIFANYE MIKUTANO, TUNAFANYA CCM TU, HAPA KAZI TU. POLISI FANYENI KAZI YENU " upo tayari kuandika makala nyingine ndeefu kwa mujibu wa ibara hiyo hiyo ya 18, kupingana na kauli hiyo.?
 
The man has banned all kinds of politics in a summary the man has banned all platforms where people will critiscizd his administration..because it makes no sense to ban electoral politics where there is no election in the near future...this for could you provide a direct distinction between CHASO graduations, previous meeting that was disrupted by the police at millenium towersand wht they wish to hold on july 23?
 
Stup guysk are fols out sie the buct and always think thyer clever to be outside th buct i
 
Mkuu Deus J. Kahangwa you are missing a point. What you are clarifying should be directed first to the Law enforcers!
Also if you think loud enough can't you see other influential persons like the former presidents are uttering words which are tantamount to banning political activities?
Don't you think this hullabaloo is caused by disregarding the constitution and the laws of the land?
 
Sijaona haja ya serikali kutoa tamko kamahilo. Kwani hapo awali tuliishije?
Uhuru wetu ni lazima uheshimike.
Sheria na taratibu zilizopo zifuatwe.
 
Kama kumbukumbu zangu zipo sawa... CHASO Dar es salaam walifanya mahafali na mgeni rasmi alikuwa Mh.Lowasa na Meya wa Dar es salaam.!! sikumbuki kama ule mkutano ulizuiliwa...
Ule mkutano ndio ulikuwa kichocheo ya mingine kuziliwa.Zuio limekuja baada ya.
mimi naamini kama taratibu zitafuatwa vizuri hii mikutano ya kisiasa inaruhusiwa kufanyika!! ila ninachokiona apa kuna matumizi mabaya ya huu uhuru wa kufanaya mikutano ya siasa na kama hakutakuwa na utaratibu wa kuratibu hii mikutano kuna madhara yanaweza kutokea...

sio kila mda ni kufanya mikutano tu... na kama inatakiwa kufanyika basi ifuate sheria!!
 
BAVICHA kwa mara ya kwanza mnanifurahisha maana mnaelekea kupata ushindi.
Kazeni buti na mtu asiwalaghai mpaka watakapo ahirisha au kufutilia mbali hilo katazo
 
Ndo uzuri wa kusoma, ukiwa na jamii ya watu wakasoma ni faida sana na hakuna jambo litapinda. Asante sana ndugu yetu kwa mada hii tamu, hakika umesaidia katika kuijenga na kuiimarisha a modern political society. Namwona Prof. Laswell kwa mbali.
 
Ina maana akina Zitto, Mbowe, Prof. Kitilla, Patrobas Katambi, mimi na upinzani wote ni wajinga na mburula kiasi cha kutoelewa Kiswahili cha Magufuli???
 
Point ya BAVICHA ni kuwa Either mkutano usifanyike either watengue kauli ya kuzuia mambo ya Siasa mpaka 2020. Hata maandiko yawe marefu namna gani but point itabaki polisi na Magufuli watengue kauli zao ili kujustify mkutano
 
Kahangwa, you would better know that our political parties together with their fanatic CSOs have only known and versed in the one way of doing politics, political rallies, basi! They know nothing other than that. They are void of political planning, strategizing, organising and the like. No wonder 25 years down the road no party is boastful of overt strong public support based on clear mainstream policy as alternative to the establishment. Parties are really surviving on 'clouding politics of confusion' in a situation neither leaders nor members are clear of their respective parties' runs strategies. They are mere groups of opportunists, period!
What about all the governmental machineries working in favour of the ruling party?? Have you ever paid a glance?

Competing against CCM is very easy but it's hard to compete against Jechas
 
Kama kawaida, kauli inakanushwa kwa muda, halafu baadaye itarudishwa!
People understand things through various angles.Taking the police stance of denying opposition meetings under the pretext that their intelligence has all the evidence that all is not well hence suspending all political gatherings while CCM are given all political privileges this proves beyond doubt that Magufuli is behind the move.
 
What about all the governmental machineries working in favour of the ruling party?? Have you ever paid a glance?

Competing against CCM is very easy but it's hard to compete against Jechas
Improve on political marketing, planning, strategizing and organising. There is no need to fear the government machination. Politics is not all about winning elections. It is beyond, including building and maintaining identity in ones political space. We need to get our heads off conceiving political project the way we treat our merchandise projects replete of turnover management; rate of stock turn and order point concepts. No!
 
Improve on political marketing, planning, strategizing and organising. There is no need to fear the government machination. Politics is not all about winning elections. It is beyond, including building and maintaining identity in ones political space. We need to get our heads off conceiving political project the way we treat our merchandise projects replete of turnover management; rate of stock turn and order point concepts. No!
Well in corporate world, the aim of a manager is to maximize shareholders wealth. Why do you go for a competition with all techniques, strategies, etc knowing that you won't win the market at all despite all your efforts?

Research shows you can't sell pork in Saudia and you are busy doing the same. That's insanity
 
Kahangwa. Unachokisema hata mimi nilijaribu kuhisi ndio nia nyuma ya kauli ya Mr President. Kwamba politics zisizotakiwa at least for now ni zile za kusema fulani hakustahili kuwa raisi bali ni mimi. Politics za kumpigania mtu nadhani ni kweli hupoteza muda sana. Howeve, kutokana na kukosa kuwepo taasisi zinazojisimamia zenyewe na zinazotegemea sana ni nani yupo madarakani bado huleta mkanganyiko mkubwa na kuzikwamisha nchi zetu kufikia ndoto zake...politics hizi zimeendelea kututesa siku za karibuni ambapo sina uhakika wa professionalism ku matter katika utendaji.anyway Mr Kahangwa, pia sina uhakika sana kama umeconfirm kwa mkuu wa nchi kama haya mawazo yako ndicho alichomaananisha wakati anatoa hii kauli. Of which to me kama ndivyo hakuna dhambi na mkutano wa tarehe 23 hauna kipingamizi.

Pamoja na kwamba ulisoma PCM na ulikuja kuwa.Engineer lakini nakupongeza kuwa umeendelea kushow love kubwa kwa literature kama ulivyokuwa Tambaza. Natumaini pia na muziki pia bado unakompose.

Last but not least, I recommend

1. ufanye study ya uchambuzi wa shabihisho la theses yako na matukio mbalimbali yanayoendelea nchini kwa sasa....tutapenda kusoma hilo andiko. God bless you. Let the Null hypotheses (H0)be alichokidhamiria mkuu sicho alichokitamka alternative hypotheses (HA) be alichokidhamiria mkuu ndicho alochokitamka.

More the same..if your research will lead you to accept the Null hypotheses you need to recommend that it matters kuwa na mwandika hotuba wa highest office ili kihakikisha kuwa maana inayokusudiwa ndiyo iloyotolewa/ kutamkwa

Not all that, if your research will lead you to accept the Alternative Hypotheses and reject the Null hypotheses you need to come back to your theses and conclude that the conclusion you drew was basically derived of how you felt could be the best way of seeing things important to avoid worsening the matter.

Thank you for good writing. Wewe bado ni hazina kuu kwa nchi yetu
 
Back
Top Bottom