Mabilioni ya MCC: Tanzania 'kitanzini' March 28

Mabilioni ya MCC: Tanzania 'kitanzini' March 28

Wanaokuhamsisha na god gvernance waulize kule Guantanamo wanatekeleza siasa hizo!!
Unafiki mtupu.

My friend, I am not defending anybody here ........... I am expressing my opinion!!

The government should have questioned that if they think it is important ......... either they should have refused to sign the deal because of their poor governance or Guantanamo bay!! ..... Not me!! When JK used to knock on their doors every month you are the same people who were defending him!! Mnafiki ni wewe ...............unayefuata upepo unaelekea wapi!!!
 
Au wamwambie Magufuli atangaze kabisa kuwa hataki hiyo misaada.
Kweli kabisa mkuu na miaka yote wanapokea misaada tena kwa kupiga magoti ila baada ya kupata kibano ndo wanajifanya hawataki tena ni wale wachovu wanaotaka udc kama Lizabon
 
My friend, I am not defending anybody here ........... I am expressing my opinion!!

The government should have questioned that if they think it is important ......... either they should have refused to sign the deal because of their poor governance or Guantanamo bay!! ..... Not me!! When JK used to knock on their doors every month you are the same people who were defending him!! Mnafiki ni wewe ...............unayefuata upepo unaelekea wapi!!!
Hilo halina tofauti na changudoa... Mwenye PESA ndiye humfwata....
 
Kweli kabisa mkuu na miaka yote wanapokea misaada tena kwa kupiga magoti ila baada ya kupata kibano ndo wanajifanya hawataki tena ni wale wachovu wanaotaka udc kama Lizabon
Wanakaa hapa kushabikia ujinga utafkiri MCC walituomba watupe misaada wakati wao ndo walienda kuomba na wakasifu sana eti Tanzania ni miongoni mwa nchi pekee zilizobahatika kupata huo msaada Leo wanaongea utumbo...

CCM imezalisha vijana laana kabisa!!!
 
Sikushangai sisi wanawake ndo tulivyo, tuna vijembe badala ya maneno ya msingi..ni wanawake wachache sana wenye busara.
Haya kaiswafi keiooo ipeleke kimboka... Then mi ni mwanaume ila vyakuvunda kama vyako situmiagi....
 
Haya kaiswafi keiooo ipeleke kimboka... Then mi ni mwanaume ila vyakuvunda kama vyako situmiagi....
Ha ha ha ha ha ha kumbe Mwanaume?? Mmmh, kazi kweli kweli, sijakugundua kabsaaaaa, basi maandishi yako yamekaa ki kike nilijua Mwajuma au Mariam. Na pia bado siamini kama Mwanaume hebu weka picha , nilijua naongea na demu kabsaaaaaaaaaaaaaaaa, hukukaa kiume kabsaa yani.
 
Ha ha ha ha ha ha kumbe Mwanaume?? Mmmh, kazi kweli kweli, sijakugundua kabsaaaaa, basi maandishi yako yamekaa ki kike nilijua Mwajuma au Mariam. Na pia bado siamini kama Mwanaume hebu weka picha , nilijua naongea na demu kabsaaaaaaaaaaaaaaaa, hukukaa kiume kabsaa yani.
Dada hiyo nya yako inayonuka hapa haihitajiki...

Nilikwambia tangu mwanzo jukwaa hili huliwezi... Wengi wenu watumwa wa CCM akili zenu zipo kwenye vinyeo vyenu...

Nilikwambia tangu awali rudi kule MMU ndo size yako...

Tuachie wenye akili ukumbi usilete ukahaba wako hapa.
 
Dada hiyo nya yako inayonuka hapa haihitajiki...

Nilikwambia tangu mwanzo jukwaa hili huliwezi... Wengi wenu watumwa wa CCM akili zenu zipo kwenye vinyeo vyenu...

Nilikwambia tangu awali rudi kule MMU ndo size yako...

Tuachie wenye akili ukumbi usilete ukahaba wako hapa.
Asante kwa Kunisoma, Ha ha ha ni kweli ulichoongea ila uache uongo siku nyingine kunidanganya ati wewe ni ME wakati ni KE.

Yani umeniwekea Shonde kisa tu Nimecomment kuwa Serikali ya Awamu ya 5 imejipanga kutotegemea msaada kwa sana na inayo uwezo wa kutumia raslimali zake kuondosha umaskini endapo watazisimami vyema.

Halafu Nahisi kama mie nimekupita hata kwa hayo maarifa unayojitamba nayo, baadhi ya sisi wanawake yani mimi na wewe, mara chache sana tofauti zetu kuwa kubwaaaa lol.
 
Ijumatatu ya Pasaka mbona ni siku ya mapumziko au wakubwa hawapumziki hata siku zilizotengwa maalum
natia shaka na hilo au kuna jambo nyuma ya pazia.
 
Dada hiyo nya yako inayonuka hapa haihitajiki...

Nilikwambia tangu mwanzo jukwaa hili huliwezi... Wengi wenu watumwa wa CCM akili zenu zipo kwenye vinyeo vyenu...

Nilikwambia tangu awali rudi kule MMU ndo size yako...

Tuachie wenye akili ukumbi usilete ukahaba wako hapa.
Ila umenifanya nicheke kweli leo. YANI MTU AKITOFAUTIANA HOJA TU NA WEWE UNAANZA KUMTUKANA ha ha ha ha ha ha ha. Ulipaswa unipinge kwa hoja na sio vioja lol, huu msemo niliupata humu jf. Ila Nashkuru kusoma comment zangu. unaonekana ni mdada mwema tu ila ndo hivyo unashindwa zuia hasira, na hiyo ni tabia yetu wanawake wengi tu.
 
Asante kwa Kunisoma, Ha ha ha ni kweli ulichoongea ila uache uongo siku nyingine kunidanganya ati wewe ni ME wakati ni KE.

Yani umeniwekea Shonde kisa tu Nimecomment kuwa Serikali ya Awamu ya 5 imejipanga kutotegemea msaada kwa sana na inayo uwezo wa kutumia raslimali zake kuondosha umaskini endapo watazisimami vyema.

Halafu Nahisi kama mie nimekupita hata kwa hayo maarifa unayojitamba nayo, baadhi ya sisi wanawake yani mimi na wewe, mara chache sana tofauti zetu kuwa kubwaaaa lol.
Wewe ni tarumbeta nakuona nyuzi nyingi tu ukiikuwadia CCM

Huwa sina huruma na viumbe laana vya CCM

Hahahahah eti maarifa hahahahah teh teh teh teh mbwa wa February Marope nyie maarifa mpate wapi kunguni nyie?

Wewe ni kinyaa tuu kama wenzio....
 
Ila umenifanya nicheke kweli leo. YANI MTU AKITOFAUTIANA HOJA TU NA WEWE UNAANZA KUMTUKANA ha ha ha ha ha ha ha. Ulipaswa unipinge kwa hoja na sio vioja lol, huu msemo niliupata humu jf. Ila Nashkuru kusoma comment zangu. unaonekana ni mdada mwema tu ila ndo hivyo unashindwa zuia hasira, na hiyo ni tabia yetu wanawake wengi tu.
Huwa sina muda wakujibizana kihoja na viwavi wa CCM... Nikiwaona nawapiga nyundo tuuuu.... Mmebeba usaha vichwani mwenu hoja mnazielewa wapi?

Wewe ni kinyaa kama CCM wenzako humu.
 
Kweli kabisa hamna shida maana Magufuli kakusanya mapesa mengi na hivi sasa hakuna mwanafunzi anayekaa chini.. Hospitali zote zimejaa madawa na vifaa tiba hata wazazi wako si mafukara tena.
Mkuu bora tuendelee kupiga ramli zisitoke manake sisi kama ukawa tutadharaulika kweli...tuweke akiba ya maneno.
 
Wewe ni tarumbeta nakuona nyuzi nyingi tu ukiikuwadia CCM

Huwa sina huruma na viumbe laana vya CCM

Hahahahah eti maarifa hahahahah teh teh teh teh mbwa wa February Marope nyie maarifa mpate wapi kunguni nyie?

Wewe ni kinyaa tuu kama wenzio....
Asante kwa Kunisoma ila nikurekebishe mie sipendi Chama napenda Viongozi, haijalishi yuko Chama gani. Tangu unanijibu Comment ya kwanza nilijua tu umenijibu vile kwasabab umenisoma mimi ni CCM, ndo maana ukaamua kunikashifu. ulitaka niponde najua kama ningetoa hoja ya kuponda serikali ungelike. pole sana.
 
Asante kwa Kunisoma ila nikurekebishe mie sipendi Chama napenda Viongozi, haijalishi yuko Chama gani. Tangu unanijibu Comment ya kwanza nilijua tu umenijibu vile kwasabab umenisoma mimi ni CCM, ndo maana ukaamua kunikashifu. ulitaka niponde najua kama ningetoa hoja ya kuponda serikali ungelike. pole sana.
Wewe ni kinyaa tu kama Fisiemu wenzio.
 
Huwa sina muda wakujibizana kihoja na viwavi wa CCM... Nikiwaona nawapiga nyundo tuuuu.... Mmebeba usaha vichwani mwenu hoja mnazielewa wapi?

Wewe ni kinyaa kama CCM wenzako humu.
Kwahiyo hapata Tatizo ni UCCM na sio kwamba sikustahili jukwaa hili, nilipaswa kuponda na kudharau mikakatai ya serikali, pole sana. kama ni hivyo kila siku utanikashifu, Asante kwa kunisoma, ila nakukumbusha mie sio CCM ila napenda Viongozi wa kisiasa/Serikali ambao wapo kwa ajili ya maslah yetu.
 
Back
Top Bottom