CharmingLady
JF-Expert Member
- Apr 16, 2012
- 18,304
- 12,999
sasa na sisi tuliopo kigoma itakuwaje maana tunapigana kumfanyia ushindi huyu bishosti..
Anza safari leo mkuu... Adventure bus service lipo kwa ajili yako!!!! Karibu sana JF LAKE ZONE...
sasa na sisi tuliopo kigoma itakuwaje maana tunapigana kumfanyia ushindi huyu bishosti..
Karibu sana mwanangu beibe nasty, dada zako charminglady, sweetlady, WiseLady na kaka yao Davie S.M wanakupokea kwa shangwe bila kumsahau daddy dearest the Nobel husbands prize winner watu8.
Morning sis hope u owkey leo huku kuna mvua waiona lakin???Anza safari leo mkuu... Adventure bus service lipo kwa ajili yako!!!! Karibu sana JF LAKE ZONE...
Nahene lolo!!!!!! Doho tabu.... Hope hujasahau kisukuma.
Morning sis hope u owkey leo huku kuna mvua waiona lakin???
Mjaasili haachi asili hapo tuu my sis umetiisha ila huyo point five nataka nimuone lazma awepo kwa sherehe im serious ujue cl oooohoo
evidence please
Nakusanya ushahidi tena hadi wa picha zinazotembea na picha mnato
Uncleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeehata picha ushuzi we lete tu
Hahahaaaa waaambie mamaaaaaa!Hahahaaa.... Mtatoka povu saaana mwaka huu!!!
done...
sasa anataka picha mnato, afu una deni langu ujue erickUncleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
sasa anataka picha mnato, afu una deni langu ujue erick
an
Hahahaaaa we si hutaki kunikabidhi rasmi charminglady
Hapa ni mwendo wa nipe nikupe
Woooh.... Mornie daddy!!!