Hi wanajukwaa la mapenzi!
Kila siku mwanaume anataka mchezo nimemvumilia lakini nahisi kuchoka sasa.Akitoka kazini tu hata kuoga anaona anachelewa babe njoo huku nikifika tayari kaliamsha lisokolokwinyo.
Asubuhi hata jogoo hajalia tayari napapaswa na huwa hangojei nikae mkao mzuri kashalichomeka kunako chumvi mautelezi ya kutosha muda huo huo.Wikiendi ndo usiseme Mara mbili au tatu Kwa siku.
Saa nyingine hata akinikuta nasukwa au nimekaa na watoto utamsikia akiwafokea watoto "ondokeni hapa! kachezeni huko".Kinacho fuata naitwa ndani nampa.Sasa nahisi kuchoka jamani huku naogopa asije pata kisingizio cha kuchepuka.
Naombeni ushauri jamani imekuwa too much huyu mume wangu hachoki.
sio Gigy money kweli wewe, si mwenyewe ulisema ''' Nampa nampa nampa Papa''. Mpe sasaHi wanajukwaa la mapenzi!
Kila siku mwanaume anataka mchezo nimemvumilia lakini nahisi kuchoka sasa.Akitoka kazini tu hata kuoga anaona anachelewa babe njoo huku nikifika tayari kaliamsha lisokolokwinyo.
Asubuhi hata jogoo hajalia tayari napapaswa na huwa hangojei nikae mkao mzuri kashalichomeka kunako chumvi mautelezi ya kutosha muda huo huo.Wikiendi ndo usiseme Mara mbili au tatu Kwa siku.
Saa nyingine hata akinikuta nasukwa au nimekaa na watoto utamsikia akiwafokea watoto "ondokeni hapa! kachezeni huko".Kinacho fuata naitwa ndani nampa.Sasa nahisi kuchoka jamani huku naogopa asije pata kisingizio cha kuchepuka.
Naombeni ushauri jamani imekuwa too much huyu mume wangu hachoki.
Kwani kuna watu wanaoa wanawake wasiowakubaliInaonyesha unamvuto sana ndio maana akikuangalia lazima adise na hiyo ndio Raha ya kuoa mwanamke unayemkubali.
Unazijua harakati za Dick Gregory kwa undani???tena una bahati sana mara tatu tu wikiend?
mimi wikiend ukiwa mpya hamna kutika kitandani mpaka nitoe upepo
My Ex lover katika ubora wakoNipe namba yake niongee nae....haipiti wiki atapunguza
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] Naona unataka kutaifisha mali ya mtu hapa.Nipe namba yake niongee nae....haipiti wiki atapunguza
Mkuu wewe ni K?Jaman wanaume mtuhurumie tu. Mm nimeajiriwa, ila nisipopata papuchi only a week, utulivu huwa unaisha kabisa, kazi siwezi kufanya, yaan huwa nasikia kama kuna funza kwenye ubongo wanatembea, mara nishike hiki, kabla hakijaisha nimesharukia kingine, nikishapata dyudyu basi akili hurudi kwenye reli na kazi zinapigwa balaa. Pia nisipopata muda mrefu confidence huwa inapotea kabisa.shemeji yenu ndo alishanipangia kwa mwezi mara moja so akili mu kichwa na vidosho wa town tu
Mkuu labda anajinsia mbili huyoww ni ke au me?hebu soma ulichoandika'wanaume mtuhurumie'.....
Hata alivyoandika dyudyu wanaume huwa hamuiitagi hivyo.Mkuu labda anajinsia mbili huyo
Isiposuguliwa itashika kutu, hata hivyo kazi yake ni nini ?Yaelekea jamaa ana bitoke la Bk na si kiba100. Mpe big up mpiganaji mwenzagu!!Hi wanajukwaa la mapenzi!
Kila siku mwanaume anataka mchezo nimemvumilia lakini nahisi kuchoka sasa.Akitoka kazini tu hata kuoga anaona anachelewa babe njoo huku nikifika tayari kaliamsha lisokolokwinyo.
Asubuhi hata jogoo hajalia tayari napapaswa na huwa hangojei nikae mkao mzuri kashalichomeka kunako chumvi mautelezi ya kutosha muda huo huo.Wikiendi ndo usiseme Mara mbili au tatu Kwa siku.
Saa nyingine hata akinikuta nasukwa au nimekaa na watoto utamsikia akiwafokea watoto "ondokeni hapa! kachezeni huko".Kinacho fuata naitwa ndani nampa.Sasa nahisi kuchoka jamani huku naogopa asije pata kisingizio cha kuchepuka.
Naombeni ushauri jamani imekuwa too much huyu mume wangu hachoki.
Kabisa! Huyo atakuwa mwanamke mwenzenu, na hiyo comment itakuwa aliandika wakati akiwa na stress kali za maisha mpaka akasahau jinsia yake.Hata alivyoandika dyudyu wanaume huwa namuiitagi hivyo.