Mata £37m
Coutinho £8.5m
Sawa...twende sasa
Mata stats EPL 2014/15
Games played: 22 (5 as a substitute)
Goals scored: 5
Assists made: 3
Shots made: 16
Crosses made: 39
Mata United's careers stats:
Games played: 37
Goals Scored: 11
Assists made: 9
Shots made: 40
Crosses made: 117
Honours and awards: EPL player of the month October 2012
Juan Mata honours, awards & transfer info | Barclays Premier League
2. Coutinho stats EPL 2014/15
Games played: 23 (3 as a substitute)
Goals Scored: 4
Assists made: 4
Shots made: 36
Crosses made: 20
Coutinho Liverpool's careers stats:
Games played: 70
Goals scored: 12
Assists made: 16
Shots made: 56
Crosses made: 126
Honours and awards: NIL
Philippe Coutinho honours, awards & transfer info | Barclays Premier League
Rudia tena kusema loserfool
Hongereni majogoo na Ushindi wa msimu! Tatizo la Ushindi wa msimu unakufanya ufanyike daraja watu wenye safari zao uwarahisishe safari yao! Jikaze tu watu wa darajani tupite kumwacha city maili 8!
Nzi bhana!!! Asa ndo kinini hicho???Sawa...twende sasa
Mata stats EPL 2014/15
Games played: 22 (5 as a substitute)
Goals scored: 5
Assists made: 3
Shots made: 16
Crosses made: 39
Mata United's careers stats:
Games played: 37
Goals Scored: 11
Assists made: 9
Shots made: 40
Crosses made: 117
Honours and awards: EPL player of the month October 2012
Juan Mata honours, awards & transfer info | Barclays Premier League
2. Coutinho stats EPL 2014/15
Games played: 23 (3 as a substitute)
Goals Scored: 4
Assists made: 4
Shots made: 36
Crosses made: 20
Coutinho Liverpool's careers stats:
Games played: 70
Goals scored: 12
Assists made: 16
Shots made: 56
Crosses made: 126
Honours and awards: NIL
Philippe Coutinho honours, awards & transfer info | Barclays Premier League
Rudia tena kusema loserfool
Nami wala sijaichukulia ubaya...nimeongea kwa kuwa kuongea ni kawaida kwa mtu anayeweza kuongea, au siyo?
Mimi nimeshaweka bet na mloserfool Malafalye...na naweka na maloserfool wote humu sasa kwa kuweka hela, nyiye hata msiweke chochote..
Liverpool ikamaliza juu ya United msimu huu, licha ya kupigwa ban ya mwaka mzima kwenye jukwaa la United, nitawapa washabiki wa Liverpool US$ 100 wa jukwaa hili
BAK atakaye kosa CL tena mwaka huu mbona anajulikana na hata wao wanajijua!Nilipokuwa nyuma points 10 kwa Man U nilisema hapa kuwa Liverpool atamuondoa Man U nafasi ya CL
Ana struggle hata kwa Sunderland na Bony-less Swansea kweli jamani acheze CL?Hata RRONDO, everlenk
na Nzi sasa wanajua kabisa kuwa hawawezi cheza CL
Is this all you got loserfool?
Hizi ni stats nzuri sana
Nimependa ulivyoiweka... it shows that importance ya player sio a few numbers au award... Mata won it when he was at chelsea, in 2012; pia Mata was played in a more advanced role wakari Cou kuna times alilazimika kurudi nyuma kupisha akina SSS washambulie - kwa vyovyote vile stats zisingeweza kuwa na narrative
Assume leo tunafanya ranking, who would you pick kati ya Mata na Cou?? and just FYI, Cou is drafted to take EPL POM, cazn you bet for Mata kwa siku zozote za karibuni??
KWenye kukusanya taarifa huwa tunajaribu sana kuelezea number kwa kutumia narrative ili kujibu the "so what" question
Pia tusisahau Mata is a 37M quid player and Coutinho is a 10M player in a simple number game ni kwamba Mata mmoja ni Coutinho wanne,,, so ukitumia namba basi na uzitendee haqi
In addition, angalia umri wa hawa wawili... kuna kitu utajifunza
Cha mwisho kabisa ndugu yangu Manure... we are Liverpool, aka the kops, our song is YNWA... and i can definitely see that when you feel lonely, unakuja humu and you will deffo never walk alone
BTW, wengine watasema nzi yake m@v! tu, mie ntasema hapana... lakini, labda!!, nzi ana mbawa zenye mn'garo sana, tena hana issue na mtu, we mpe makimba tu hakusumbui... basi kwa hilo tu, naomba kukukumbusha kuwa aliwazalo mjinga, ndilo litakalomtokea, ukijiita Janjaweed, basi vita ni vita murra, unaongeza farasi na binduki... ukiita Nzi basi ujue makimba ni part of your life... have a good one manure (which comes from animal fecal matter)
Naogopa kuonekana kichaa nikiwa nabishana na wewe kuhusu Cou na Mata!!!!
Hizi ni stats nzuri sana
Nimependa ulivyoiweka... it shows that importance ya player sio a few numbers au award... Mata won it when he was at chelsea, in 2012; pia Mata was played in a more advanced role wakari Cou kuna times alilazimika kurudi nyuma kupisha akina SSS washambulie - kwa vyovyote vile stats zisingeweza kuwa na narrative
Assume leo tunafanya ranking, who would you pick kati ya Mata na Cou?? and just FYI, Cou is drafted to take EPL POM, cazn you bet for Mata kwa siku zozote za karibuni??
KWenye kukusanya taarifa huwa tunajaribu sana kuelezea number kwa kutumia narrative ili kujibu the "so what" question
Pia tusisahau Mata is a 37M quid player and Coutinho is a 10M player in a simple number game ni kwamba Mata mmoja ni Coutinho wanne,,, so ukitumia namba basi na uzitendee haqi
In addition, angalia umri wa hawa wawili... kuna kitu utajifunza
Cha mwisho kabisa ndugu yangu Manure... we are Liverpool, aka the kops, our song is YNWA... and i can definitely see that when you feel lonely, unakuja humu and you will deffo never walk alone
BTW, wengine watasema nzi yake m@v! tu, mie ntasema hapana... lakini, labda!!, nzi ana mbawa zenye mn'garo sana, tena hana issue na mtu, we mpe makimba tu hakusumbui... basi kwa hilo tu, naomba kukukumbusha kuwa aliwazalo mjinga, ndilo litakalomtokea, ukijiita Janjaweed, basi vita ni vita murra, unaongeza farasi na binduki... ukiita Nzi basi ujue makimba ni part of your life... have a good one manure (which comes from animal fecal matter)