Medias Misquoting SG again!
SG said, MB disrespected Hendo kwa kuuchukua ule mpira kwa nguvu, coz hendo was the captain and ye ndo alikuwa na maamuzi ya mwisho, kama apige yeye au ampe MB, na Hendo hakuwa na Guts za kupiga ile Pen, ndo maana aliachia mpira kirahisi!!!
At the end of the SG Alimpongeza MB kwa kusema "Amefunga Goal muhimu"...
PENALTY TAKERS WA LFC, Kwa OPINION yangu (Pecking order).
1. SG
2. LAMBERT
3. MB
4. BORINI
5. EMRE CAN
6. GLEN JOHNSON
7. LUCAS
Labda niweke clear hili swala la jana la kugombea kupiga penati.....maana limekua ni gumzo sana.... na hii drama au storms yote kwenye media kuanzia jana mpaka leo... chanzo kikuu ni comments za captain G8 alipokua akianalyse game ya jana akiwa na ITV 1 alipom-acuse MB kwa kuonyesha disrespectful for taking the penalty. Yaani Captain alichemsha kwa koment zake za kijinga.
Akumbuke kua baada ya MB kufunga ile penati alifanyakitu fulani pale very important....sijui kama wenzangu mlinotce Aliapologize kwa Hendo, which he did as part in celebrating.....
Dunia nzima kila mtu anajua kua G8 is the first choice penalty taker kwa liverpool.....na kiukweli G8 anajua kua MB naye ni mbaya kwenye maguu 12....trust me....
Kama mnakumbuka G8 kwa mdomo wake mwaka jana mwezi wa 8.....alisema kua i'm aware MB is terrific penalty taker na ana uhakika kua MB atapata nafasi ya kupiga penati kwa club/team. vilevile manager kwa maana BR he told him if he is not on the pitch he will take them.
Mimi binafsi....nashanga kwa nini alilopoka jana...???? alafu mwisho wa siku eti anasema MB aliscore a very important goal.....MMMhhhh!!!!! kama si uzushi nini??? siku zote hua nakua upande wa G8 lakini kwa hili alichemsha ....sipati picha km MB angekosa ile penati???
I`ve seen too many penalty misses by DS in the past and JH should`nt even have been on at the time of the penalty. Bet you with G8 on, MB would never have done this. Our next Captain should be Emre Can, did you notice that he was about the only player who went up to MB, with a thank you......
vilevile JH anapaswa kujua kua Part of being a leader understands the strengths of individuals within your team. And using them to deliver the best possible performance and results. Hendo needs to be wise to the bigger picture. Being captain doesn't mean you control everything all the time. You cannot win a game on your own....
Namalizia kwa kusema....The best penalty taker should take the penalty.
YNWA!!