Fananisha na hizi za SG!!Ni vitu viwili tofauti kabisa!Ni sawa na bajaji na Benzi!Mtu anayeteuliwa hadi 3 bora ya Ballon na MCHEZAJI BORA WA EPL unafananisha na mtu mwenye tuzo nyingi za EPL alizopata kwa sababu ya uimara wa team yake na uzuri wa kocha wake kweli?
By Erick tryphonehizi ndio tuzo alizo chukua Steven Gerard akiwa Liverpool
*.Ballon d'Or Bronze Award(1): 2005
.UEFA Club Footballer of the Year(1): 2005
*.FWA Footballer of the Year(1): 2009
*.FWA Tribute Award(1):
2013
*.PFA Players' Player of the Year(1): 2006
*.PFA Young Player of the Year(1): 2001
*.PFA Fans' Player of the Year(2): 2001, 2009
*.England Player of the Year Award(2): 2007, 2012
*PFA Team of the Year(8): 2001, 2004, 2005, 2006, 2007, 2008, 2009, 2014
*Liverpool Top Goalscorer(3):2004¨C05,[219]2005¨C06,[220]2008¨C09
*.UEFA Euro Team of the Tournament(1): 2012
*.UEFA Team of the Year(3): 2005, 2006, 2007
*.FIFA/FIFPro World XI(3): 2007, 2008, 2009
*.ESM Team of the Year(1): 2008¨C09
*.Goal of the Season(1): 2006
*.UEFA Champions League Final Man of the Match(1): 2005
*.FA Cup Final Man of the Match(1): 2006
*.Premier League Player of the Month Award(6): March 2001, March 2003, December 2004, April 2006, March 2009, March 2014
*.ECHO Sports Personality of the Year Award(1): 2014
*.Member of the Order of the British Empire: 2007
*.Honorary Fellowship fromLiverpool JohnMoores University: 2008
*.BBC Sports Personality of the Year Award¨C 3rd Place: 2005
*.IFFHS World's Most Popular Footballer: 2006
Thank you Malafyale
ask Zidane,Xavi and other top international players.....
[h=2]Honours[/h] [h=3]Club[/h] Manchester United
[h=3]International[/h] England
- Premier League (11): 199596, 199697, 199899, 19992000, 200001, 200203, 200607, 200708, 200809, 201011, 201213
- FA Cup (3): 199596, 199899, 200304
- Football League Cup (2): 200809, 200910
- FA Community Shield (5): 1996, 1997, 2003, 2008, 2010
- UEFA Champions League (2):199899, 200708
- Intercontinental Cup (1): 1999
- FIFA Club World Cup (1): 2008
[h=3]Individual[/h]
- Jimmy Murphy Young Player of the Year (1): 199293
- Premier League Player of the Month (4): January 2003, December 2003, October 2006, August 2010
- PFA Team of the Year (2): 200203, 200607
- Premier League 10 Seasons Awards (199293 to 200102): Domestic & Overall Team of the Decade
- English Football Hall of Fame Inductee: 2008
#im done with this discussion
Ebu weka links kuonyesha hizo timu kubwa zilizomtaka Gerrard, na links zinazoonyesha kuwa yeye alikataa.
Pili, kuna mkuu awali amekwambia SG bila ya akina Xabi Alonso, Mascherano, Torres na Suarez, ameifanyia nini Liverpool? Katika mashindano ambayo Liverpool imeshinda vikombe, ebu weka lineups, halafu udhiirishe namna SG alivyoibeba timu bila ya hao niliowataja juu na wengineo.
Ebu weka links kuonyesha hizo timu kubwa zilizomtaka Gerrard, na links zinazoonyesha kuwa yeye alikataa.
Pili, kuna mkuu awali amekwambia SG bila ya akina Xabi Alonso, Mascherano, Torres na Suarez, ameifanyia nini Liverpool? Katika mashindano ambayo Liverpool imeshinda vikombe, ebu weka lineups, halafu udhiirishe namna SG alivyoibeba timu bila ya hao niliowataja juu na wengineo.
hahahaaaaaa, Groso:A S 109:LOOOL!!
kuhusu trophies, FABIO GROSO wa ITALY ana WC na MESSI hana.
Mwingine anasema bila kina Alonso, SG asingeShine...
lazma atakua shabiki wa vijarida
17 years of SG at LFC, ndo MCHEZAJI PEKEE DUNIANI na KATIKA LEAGUE KUU YA UINGEREZA kufunga katika UCL final, UEFA cup final, FA cup Final,na League Cups Final..
ANCELOTTI on SG
"He is the COMPLETE midfielder, He has fantastic shots, passes and Skills, He is undoubtedly one of the best Midfield players in the World. Full stop" -CARLO ANCELOTTI.
lazma atakua shabiki wa vijarida
si kweli... sg ni sg, hakuna mwingine
Mkuu msome AGUERO abaye HAFICHI kusema kuwa yy ni shabiki wa Liverpool na alivutiwa na SG!
Watu hawa akina RRONDO wanashindwa kutofautisha mafanikio ya team na mafanikio individually!Kwenye wachezaji wa dunia hii wakusanywe kwa mafanikio ya individual huyu SCHOLES wala hawezi itwa maana hana cha kuonyesha lkn proudly SG ataenda!
Nzi anaujua sana mpira na EPL..lakini hapa anajaribu kuleta U-Mancs tu..Absolute nawaza sasa hawa akina Nzi hawakumuona SG kuanzia mwaka 200-2009!Wameanza kumuona nahisi kaisha ingia 30!Ilikuwa kila uhamisho ukikaribia Liverpool inakataa offer kibao!Nani alihangaika kuja kwa Scholes?
Kweli Carrick ambaye hata ku make national team WC na Euro alishindwa umfananishe na SG ambaye kuumia kwake 2006 na kukosa WC Waingereza walichanganykwa?
Wameanza kumuona SG kazeeka tayari hawa!He was the man of big match;HAMNA SIKU KOMBE LIPO UWANJANI ALISHINDWA KUFUNGA!Rekodi hii sijui itavunjwa lini na nani!!