FSG kutoa 200m mmmh labda wauze Nunez kwenda Chelsea na Diaz kwenda Barcelona ndio wapate fungu nzito sanaa...
Tunahitaji dynamic DM wa nguvu sana na Martin Zubimendi kutoka Real Sociedad angefaa probably Β£60m.
Beki wa kati Jules Kounde kutoka Barcelona huyu dogo anacheza beki wa kati na beki wa kulia na Barcelona wanashinda na ela hivyo kwa Β£65m+ wanaweza kukumbali biashara.
Winga nmoja wa kulia hapo kuna Jarrod Bowen au Raphinha kutoka Barcelona Johan Bakayo kutoka PSV kwa Β£50m to 70m .
YNWA
Yule mwamba ni mtu na nusu, stats zake na Bayer Leverkusen siku ya fainali zilikuwa hatari
View attachment 3001013
View attachment 3001015
New era, new back room unit, same dreams. Same passion.The changing of the guard is here,
Arne Slot is officially Liverpoolβs new head coach, and he is not the only one having now officially started his job.
Formally starting on June 1:
Arne Slot β Head coach
Sipke Hulshoff β Assistant
Ruben Peeters β First team lead physical performance coach
Richard Hughes β Sporting director
David Woodfine β Assistant sporting director
Michael Edwards β FSG CEO of Football
Julian Ward β FSG technical director
Pedro Marques β Director of football development
Btw ,nilikumiss sana the MonaWhat is behind Adrian at Liverpool?View attachment 3009367
Luckiest GKβ jamaa anapokea mpunga mrefu (Β£60,000) kuliko;
Diaz β> Β£55,000
Jonesβ-> Β£15,000
Kelleher β-> Β£10,000
Elliot β-> 40,000
Its ok ni mambo ya mikataba, last season walimuongezea mkataba wakaendelea nae, msimu huu wanampa tena mkataba mwingine,
He is our third GK ambaye anaishi kucheza Pre season tu, hii pesa ni nyingi sana. Aachwe, tutafute walau MF atakayekuwa na faida na timu apewe huo mshahara, chukua U-21 GK yule pitaluga, mweke third GK.
Msimu ujao apewe tu namba hata mechi kubwa
Mnayemsifu kuwa ni golikipa wa dunia mbona anaboronga sana kuzidi hata 2nd kipa
Btw ,nilikumiss sana the Mona
Captain wangu Marvelous yupo wapi jamani
Furaha yangu haitakamilika bila kuona mwandiko wa Bobby
Jurgen Klopp agrees to first major project since Liverpool exit as three-year deal signed
Jurgen Klopp has agreed to his first major project since leaving Liverpool.
Jurgen Klopp has agreed to his first major project since leaving Liverpool.
The German departed the Reds at the end of the season, after nine years at the Merseyside club.
While he is unlikely to return to coaching for the foreseeable future, Kloppβs management team, Project MJK, have already announced a partnership with global sports marketing agency SPORTFIVE.
They are set to act as SPORTFIVEβs commercial and marketing representative for the next three years, with Kloppβs global brand presence, particularly in Asia and the US, set to be bolstered as part of the deal,.
Kloppβs personal Instagram account, which only launched last month, is said to be because of the deal, which is aiming to strengthen Kloppβs reach across the globe.
βWe are very excited about this partnership,β Mike Jaggle, the managing director of MJK said. βThe industry-leading experience and global infrastructure of SPORTFIVE will enable us to expand our footprint and to explore innovative opportunities outside of Germany.β
Meanwhile, Philipp Hasenbein, chief operating officer at SPORTFIVE, added: βJurgen Klopp is the embodiment of excellence, mentoring, emotional intelligence, leadership and long-term vision.
βHis values align seamlessly with ours, and we are excited to collaborate with Project MJK to enhance Jurgenβs global reach.β
Elsewhere, Ron Wiegand, senior vice president of global athlete & team marketing at SPORTFIVE said: βWe are proud to have Project MJK and Jurgen Klopp on board with us.
βHis values align seamlessly with ours, and we are excited to collaborate with Project MJK to enhance Jurgenβs global reach.β
Elsewhere, Ron Wiegand, senior vice president of global athlete & team marketing at SPORTFIVE said: βWe are proud to have Project MJK and Jurgen Klopp on board with us.
We couldnβt be more thrilled to successfully develop Jurgenβs brand globally including social media management, media collaborations and new authentic commercial partnerships in the next years.β
Eti The MoNA, Captain Marvelous, hii MJK haina hata uhusiano wa karibu na Liverpool???
Alexis Mac Allisterβs outstanding long-range strike against Fulham has been voted as our Goal of the Season [emoji94]
View attachment 3010117
Hivi huo ubora wa Allison uko wapi JamaniMie nakumiss mpaka sana dada
Shkamooπ«
Kuhusu Adrian kupewa muda, [emoji81] uliwahi kumuona akidaka na Jezi ya Liverpool ?? Hapana sipo tayari kuumia kwa kujua acha best GK akae tu lango maana haujui utaumizwa nae saa ngapi??
Ukweli ni kwamba Kelleher muda wowote atawekwa sokoni kwa Β£20M hivi au zaidi.
Kwa nini? Kelleher anataka kuwa namba 1 iwe Liverpool au nje ya Liverpool. Sasa jiulize Kelleher anaweza kumtoa Beckor Golini?? No any coach will take a risk like that kumuondoa Beckor kwa ajili ya Kelleher.
Binafsi akipata timu na itoe pesa nzuri aachiwe akasake maisha kwingine.
YNWA
Hivi huo ubora wa Allison uko wapi Jamani
Yawezekana kweli Mimi mpira sijui
Ukiacha sifa hizi mnazompa kila siku,Mimi kwa kweli sioni utofauti wake na Kelleher
Marahabaaaaaa
Sawa ulaya amewekwa ila kwa kweli mi udakaji wa Allison Kuna muda unakera sanaView attachment 3010341
Na hii ni Ulaya nzima sio Uingereza tu.
πππSawa ulaya amewekwa ila kwa kweli mi udakaji wa Allison Kuna muda unakera sana