Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Thiago hata January if they pay something let him leave... He is a generation talent lakini majeruhi has taken his previous game time our tangu akiwa Barcelona, Bayern na sasa Liverpool... Ukitazama vyema kote utashangaa kuona how unlucky he is na majeruhi huyu dogo...i think the Club will assess Stefan Bajcetic situation kama hawaja make moves for a DM in january/summer.
Bajcetic, 19, and 6'1 tall, na bado anakuwa, i think by 22-25 atakuwa kwenye 6'3.
Fabinho was 6'2, Klopp likes tall DMs, hence he was so obsessed with Tchouameni who is 6'2 tall.
I understand, stance ya LFC ku-move in kwa Andre in the Summer, (we havent walked way, but we dont want to do business in january, things can change lakini), as of now, i think Fulham are trying their hardest to convince him, na kama wakifanikiwa, wont be that bad, but the only reason we want Andre ni kwaajili ya kuwa Thiago replacement, who is 100% leaving in the summer.
Kwanini msijaribu tu kumpanga anapotaka?Trent anapangwa sehem asiyostahili?
He's been played at RB since he was 17-18 alipopandishwa kwenye senior team, he's been playing at RB for SEVEN years.
Kuna kitu kinaitwa MOULD, kwenye football, na huwa inafanywa at young age.
mfano;
Gareth Bale, was a fullback when he was young, then got moulded into a winger.
Firmino was a DEFENSIVE MIDFIELDER when he was younger, got moulded into a 10, then 9.
Fabinho was a right back when he was younger, got moulded into a DM.
Thierry Henry, was a winger, Wenger moulded him into a world class 9.
VVD, was a right back, got moulded into a CB when he was 17/18
Jamie Carragher was a fullback kabla Benitez hajam-mould into a CB at LFC.
etc.
Moulding, ni kitu cha kawaida kwenye football, Trent was moulded into a right back at 18, thats his MAIN position, hajacheza at CM tangu a-break in kwenye first-team, how can you say thats his position?
Do you know kuwa kwasasa we're moulding Bajcetic into a DM? he's a centre back.
Macca is 24, he has never played as a natural 6, let alone a lone 6, at 24, how can you mould him into a 6? the best way is to find a good balance kama unataka kumchezesha at 6.
Macca ni kama Thiago or Enzo, ni good ball players/carriers/holder/passer etc, hence they can put good shifts at 6 kwenye compact systems, but siyo wa kuwategemea mambo yakienda south/vibaya, because hawana natural instincts za a typical 6.
Huwezi ukasema unam-mould Macca now, unaweza kumtengeneza kutoka kwenye eneo lake la LCM into a good 10 kulingana na quality zake na akawa World Class, but at DM ni lazima ata-struggle at times, DM role ni too demanding, i dont think unaelewa ugumu wa kucheza namba 6.
Trent ni right-back at LFC.
Angalia usichokwe na maswali Kila kitu kina mipaka yake.Kwanini msijaribu tu kumpanga anapotaka?
Kwani akicheza anapotaka nini kitatokea?
Hujamalizia kusema his body is made of indian biscuits ๐คฃThiago hata January if they pay something let him leave... He is a generation talent lakini majeruhi has taken his previous game time our tangu akiwa Barcelona, Bayern na sasa Liverpool... Ukitazama vyema kote utashangaa kuona how unlucky he is na majeruhi huyu dogo...
Too bad alichagua EPL aisee na ule mwili wake lol asingetoboa kabisa, he tried but its too hectic...
Bajcetic nae atazamwe upya anahitaji apate faza pale sio yeye tu awe DM hapana aisee it's tooo demanding that role..
YNWA
Yakiwa mengi siyo lazima kuyajibu.Angalia usichokwe na maswali Kila kitu kina mipaka yake.
Tosheka na hili jibu
Liverpool FC not SALAH FC
AU TRENT FC
Yaani draw ya Chelsea jana kwa goli 4 zile nimwifurahia kuliko hata ushindi wetu.
Naelekea kuwa mwanga.
Nyie acheni utani[emoji24]
Kwahiyo kama mara ya mwisho kushinda ilikuwa 2015,,hatuwezi kushinda?
Acheni kukariri๐
Tunaenda kukiwasha.
Chelsea pamoja na umaliziaji wao mbovu wamefunga goli 4 hapohapo Etihad
Sisi ni nani tusishinde?
Salah bao2
Jota 1
Gakpo 1
Nunez akibahatisha 1
Wao wakituweka mawili
Tayari tushashinda hapo.
Arse8 anachakazwa
Spurs wajaa Lana waliodhulumu ushindi wetu wanachakazwa
Tayari EPL tunapanda kileleni.
Kama amejifunza ameshindwa afanyeje?
Ngoja tuone MkuuFootball ni mchezo wa records.
Breaking records siyo kitu kidogo, it takes more than everything to break norms kwenye soccer.
Arsenal have struggled for years at Anfield, ndiyo maana hata msimu uliopita ambapo walikuwa at their best walishindwa kushinda against our depleted side, ni physcological issue, it takes a lot of mental resiliance to break norm kama hizo.
Football world/PL world, started to look at us differently when we started to register few routine wins at OT, because record yetu kabla ya hapo ilikuwa ni mbovu.
We have good record against City at Anfield, and they have a good record against us at the Etihad, sidhani kama its hard to fathom it.
The last time we won there, ilikuwa ni CL night in 2018, hatujawahi kuwafunga kwenye league for a long time.
So you cant just go to sit and expecting a win, records hazitupi any favors, ni suala la kuwa safe and play for a draw, then if any chances arise, steal a win.
Guardiola wont start Akanji in the midfield kama alivyofanya against chelsea.
Usinizingatie sana๐Are you serious?
Kwanini msijaribu tu kumpanga anapotaka?
Kwani akicheza anapotaka nini kitatokea?
Kipindi cha kina Torres mie ndo nashabikia Liverpool ๐Haaa!
Guess, you werent around when Michael Owen ditched us?
OR, when Mourinho turned Steven Gerrard head?
OR, when Fernando Jose Torres Sanz, ditched us because he thought we were too shit for him?
Torres was every young-LFC fan superstar, i can comfortably say he was more popular than Salah (right now) kwa younger fans, i dont know man, that dude had that aura, he was just a STAR, he was dearly LOVED, maybe because back then we had few stars in the team (you can say Torres & SG) and now we've had & enjoyed a lot of stars/fan favorites (Salah, Mane, Firmino, VVD, Alisson, Trent (Yes), etc) and i think Szobo now will be a super fan favorite.
Personally, i cried when Torres left, and it wasnt just me, because pia nilikuwa naona kama team imeshakufa, minong'ono ilikuwa na SG nae akaondoka, we were just hopeless, and ndiyo kipindi ambacho tuliingia/kuwepo kwenye our darkest days as a Club. yes we nearly won the league msimu wa 2013/14, but in reality were just shit for 5-6 years.
So i wasnt even fazed when Suarez, Sterling, Coutinho left, and as for Mane, Firmino, Fabinho, Wijnaldum etc i wished them well.
So itakuwa the same kwa Salah.
As a Club we've survived Hillsborough, Heysel, Liquidation, Hodgson admitting we are in relegation battle, heartbreaks (Owen, Torres, Alonso, Mascherano, Suarez, Sterling, Coutinho etc leaving), SG slip, etc, so Salah leaving is NOTHING.
We will just wish him well, and remember him as a LEGEND.
Thats it.
Thiago hata January if they pay something let him leave... He is a generation talent lakini majeruhi has taken his previous game time our tangu akiwa Barcelona, Bayern na sasa Liverpool... Ukitazama vyema kote utashangaa kuona how unlucky he is na majeruhi huyu dogo...
Too bad alichagua EPL aisee na ule mwili wake lol asingetoboa kabisa, he tried but its too hectic...
Bajcetic nae atazamwe upya anahitaji apate faza pale sio yeye tu awe DM hapana aisee it's tooo demanding that role..
YNWA
๐๐๐๐Nimekuuliza hapo juu apangwe anapotaka at the expense ya nani?
We have 8 MFs, and 1 senior RB (Trent).
So Club iingie sokoni, kununua another senior RB, bacause another senior RB wants to play in the midfield?
Are you even hearing yourself?
Especially EPL naona kama VAR imekua super chaotic... Wengi walidhani Howard Webb atakuja na maboresho lakini imekua worse than last season complete mess...
Kwa sasa sioni future ya hio kitu aisee unless iwe automated if that can really bring less super mistakes itasaidia...
Uzuri msimu huu inanyoa kote kote japo kwetu twice imetu cost point muhimu kwa mfano vs Spurs na Vs Toulouse.
We break for internationals we are back tricky one pale mapema sana Ethad aisee scary but its there to be won...
Game on...
Freak though us playing immediately 1st game after the break duuh...
YNWA
Usinizingatie sana๐
Nampenda mno Trent kiasi kwamba sitamani kuona anasemwa.
Tunaenda kumkaanga shyte kwake hukohuko
Brentford apige miarse8
Aston villa ayatandike maspurs
Mungu bariki maombi yangu,Amen.
Kipindi cha kina Torres mie ndo nashabikia Liverpool ๐
Gerrard ndo aliniingiza chamani
Nilikuwa mdogo,kwahiyo hata nilikuwa sielewi chochote.
Miaka ya kina Salah wengi tumeanza kujitambua ..acha tu tulie๐คฃ.
Kwanza ngoja tusubiri ..
Hata yeye anaweza chagua kubaki.
Anything may happen.
Amen. Safari hii nawaombe mchukue ubingwa wale arsenal wakichukua hatutalala huku nakwambia[emoji23][emoji23][emoji23]