20 million for Lovren vs 3 Million for Agger.... what a wastehahahahahahaha!!!!
Yule jamaa uwezo wake ni mdooooogo saana!
na ataendelea kutuchoma kila SIKU!
Lovren ni KIMAVI
I think Lovren is coming... I like his attitude, he showed that he wanted to move to Liverpool
i think we are in good shape with Lovren
My opinion, Lallana, Moreno, Manquilo, Emre were good signings..
We needed a strong holding midfielder, one strong striker because we were supposed to compete for the titles Cavani and Song could help reduce stress
Inclusion of Lovren has hindered progress of Andre Wisdon and Sakho
But i still have faith in BR and I hope he has learnt from this huge blunder summer signing
Hakiyanan dakika ya 5 sasa vijogoo wanakimbiza balaa. Refa mchezaji wa 12 wa Madrid
Manquilo kuna match akizidiwa anakuwa uchochoro mkubwa kama ya West Ham. Bado anahitaji sana cover ya Glen au akipona Flanny. Kwa sasa ni premature kumrate as a dependable fullback.20 million for Lovren vs 3 Million for Agger.... what a waste
20 Million for Markovic vs. Loaning out Ibe ... what a waste
16 Million for Baloteli vs. promoting under 21 or Signing Bony, HUGE WASTE
Lambert 4 Million quids vs nothing... seriously?
My opinion, Lallana, Moreno, Manquilo, Emre were good signings..
We needed a strong holding midfielder, one strong striker because we were supposed to compete for the titles Cavani and Song could help reduce stress
Inclusion of Lovren has hindered progress of Andre Wisdon and Sakho
But i still have faith in BR and I hope he has learnt from this huge blunder summer signing
He will need to get rid of some players such as Lucas, Borini, Glen, Kolo now so that he can buy a holding middle and a striker.. He has the money
Khaa!! Una maana huyu Lovren uliyekuwa unampigia chapuo hivi majuzi?
Now, don't tell me ulikuwa unampigia chapuo KIMAVI.
There is no leadership at the back.
Hivi Carragher hajachukuwa badge?
Manquilo kuna match akizidiwa anakuwa uchochoro mkubwa kama ya West Ham. Bado anahitaji sana cover ya Glen au akipona Flanny. Kwa sasa ni premature kumrate as a dependable fullback.
Hapana, Glen is more experienced. Wisdom huwezi mtegemea aperform consistently nadhani labda akirudi atakuwa amegain kitu kikubwa sana. Lakini, kwa status ilivyokuwa mwanzo wa msimu you cant trade-off Glen for Wisdom.Wisdom ni better than Glen na Manquilo... BUt its good he is getting play time huko WBA
Kama umri na experience ndio factor basi sterling angekua bench kuwapidha akina LambertHapana, Glen is more experienced. Wisdom huwezi mtegemea aperform consistently nadhani labda akirudi atakuwa amegain kitu kikubwa sana. Lakini, kwa status ilivyokuwa mwanzo wa msimu you cant trade-off Glen for Wisdom.
Alikuwa na 70 kabla ya mechi ya leo. So kafunga kafikisha 71. Messi jana ndio kafikisha 69 baada ya kufunga goli 1. Ndo hivyo mkuu. Kama umeangalia sasa ujue bado hawaja update goli la leo. Subiri kama atafunga la pili uone atakavyoshangilia.
Yes Pal, jamaa ni kimavi, there was a huge hype and we all bought into it, I am sure even Lovren himself is shocked with performance
My theory has been very clear, Lovren should have been brought into the team taratibu... alikuja na kichwa kikubwa mno sasa kawa shocked
I am truly shocked na jinsi Lovren alivyoshindwa ku-replicate his soton form
pro BR,mpooooo? Me napita tu ndugu zangu wanaKop wenzangu,siku hizi mimi ni Liverpool-UKAWA..teh teh teh teh...mpk pale BR atakapobadilika/badilishwa.
agosti 8!!Poleni sana wananchi wa humu ndani. BR ni tatizo la kwanza, ..wengine wawajibishwe kulingana na waliyotenda.
timu imechoka haina plan B; ..mashabiki walijitahidi; lakin kukosekana kwa Identity ya Lfc kwa wachezaji wenu wengi..ni ishara ya wazi kwamba..SAFARI BADO NDEFU.
CC.malafyale;