Lovren is eager to impress at any cost, kiasi kwamba anaigia position ya Sakho na ya Gerro, which makes the defence line loose and without discipline, Sakha ana shida ya kutaka perfection while EPL you just have to butua if need be... but to me Sakho has been more useful because he has won more balls by intercepting aerial balls na diagonal balls, hata kona Sakho is disciplined na atatulia na mtu wake... Lovren ana njaa ya sifa but they will all come good
Lovren sio mzuri hewani, as well as Skertel but sakho is, we need aerial and low balss presence
Personally i think Skertel and Sakho are more likely to give us clean sheet that LOvren, although Lovren will be our best defender akishajua kwamba his job is to play for a team and not his glory
Duh,afadhali tulimuacha huyu sisoko! Duh...
Nlikuwa natafuta uzi huu kwa muda mrefu sasa nimeupata...mimi ni shabiki mzalendo wa Liverpool...kwa kweli naipenda team hii mpka basi japo naumia na mwanzo wa kusua sua hasa kipgo cha aston villa ambao naona leo wanachezea kichapo na arsenal! Naomba mnipokee tushirikiane kuipa support team yetu..#YNWA ....IN THE STORM...WIND...ANYWHERE...
My suggestions kwa gemu ya leo
---------------MIGNOLET------------
MANQUILLO---LOVREN----SAKHO---MORE
--------------GERRARD-----------------
----HENDERSON--------LALLANA--------
-------------STERLING---------------
------BALOTELLI----------BORINI-----
OR
----------------MIGNOLET--------------
MANQUILLO---LOVREN----SAKHO---MORENO
------------GERRARD-----------------
-----HENDERSON------COUTINHO--------
----------STERLING----MARKOVIC-----
------------BALOTELLI--------------
OR
----------------------MIGNOLET--------------------
----------LOVREN---SKRTEL-------SAKHO----------
MANQUILLO ---- HENDERSON ----GERRARD-----MORENO
--------------STERLING------------MARKOVIC---------
-----------------------BALOTELLI-------------------
My suggestions kwa gemu ya leo
---------------MIGNOLET------------
MANQUILLO---LOVREN----SAKHO---MORE
--------------GERRARD-----------------
----HENDERSON--------LALLANA--------
-------------STERLING---------------
------BALOTELLI----------BORINI-----
OR
----------------MIGNOLET--------------
MANQUILLO---LOVREN----SAKHO---MORENO
------------GERRARD-----------------
-----HENDERSON------COUTINHO--------
----------STERLING----MARKOVIC-----
------------BALOTELLI--------------
OR
----------------------MIGNOLET--------------------
----------LOVREN---SKRTEL-------SAKHO----------
MANQUILLO ---- HENDERSON ----GERRARD-----MORENO
--------------STERLING------------MARKOVIC---------
-----------------------BALOTELLI-------------------
Nlikuwa natafuta uzi huu kwa muda mrefu sasa nimeupata...mimi ni shabiki mzalendo wa Liverpool...kwa kweli naipenda team hii mpka basi japo naumia na mwanzo wa kusua sua hasa kipgo cha aston villa ambao naona leo wanachezea kichapo na arsenal! Naomba mnipokee tushirikiane kuipa support team yetu..#YNWA ....IN THE STORM...WIND...ANYWHERE...
Karibu mkuu Ynwa
Contihno......hayupo hata benchi.....ila kikosi ni kizuri kinachoanza......
Asante sana...game ya leo tunapaswa kushinda goli si chini ya tatu maana mfupa ulotushinda tena nyumbani naona umetafunwa na arsenal kwa hiyo tunapaswa kufuta aibu hii....go go go YNWA
mkuu hawa mbona wetu lazima tuwatafune.