Kikosi changu ni hiki hapa..........Allen na Emre Can nimewaweka bench nina maana yangu hapa.........Against Man City :
........................Mignolet.........................
Manguillo, Skrtel, Lovren, Moreno
................Gerrard, Henderson..............
Sterling...... ....Coutinho........Markovic
........................Sturridge........................
Wadau mnaonaje Hapo?? Prediction: LFC tutashinda 3 -2.
Kikosi changu ni hiki hapa..........Allen na Emre Can nimewaweka bench nina maana yangu hapa.........Against Man City :
........................Mignolet.........................
Manguillo, Skrtel, Lovren, Moreno
................Gerrard, Henderson..............
Sterling...... ....Coutinho........Markovic
........................Sturridge........................
Wadau mnaonaje Hapo?? Prediction: LFC tutashinda 3 -2.
Kikosi changu ni hiki hapa..........Allen na Emre Can nimewaweka bench nina maana yangu hapa.........Against Man City :
........................Mignolet.........................
Manguillo, Skrtel, Lovren, Moreno
................Gerrard, Henderson..............
Sterling...... ....Coutinho........Markovic
........................Sturridge........................
Wadau mnaonaje Hapo?? Prediction: LFC tutashinda 3 -2.
Looks like we want Ballotel On Loan..
Hope it happens..
We'll Be outplayed na midfield ya man city..kwenye game ya man city vs Newcastle, Reges aliwin tackle zote alizofanya..so i'd put Allen or Can ili kuboost the mid..
MARKOVIC, ndo kwanza anatoka majeruhi, afu bado hajafanya debut yoyote..so sizan kama itakuwa wise kumuanzisha..afu ukizingatia ni game ngumu na ni Away..
The same to Moreno, bado hajasettle vizuri kwenye club, and game ya Man city ni ngumu sana kumtambulisha mapema..sitopenda lakin nadhan we'll be forced kumuanzisha GJ tena...
Hope we'll play *diamond formation*..Coutinho behind RS and DS upfront..
Looks like we want Ballotel On Loan..
Hope it happens..
Kidogo naona umenishawishi kuhusiana na kutomuanzisha Markovic....maana ni kweli ametoka kua majeruhi.....ila anaweza kuanza first half maana ana uzoefu wa kutosha na big games......Kuhusiana Na Moreno......huyu lazima aanze jamani..... Frankly speaking jamani GJ hayuko vizuri kivile anaweza kutusababishia balaaa kubwa baadae tukajuta.Moreno anauzoefu na big match na mech ya Man city ndio itakua debut Test yake.....
Nimeona kama tume offer Pound 17.6 mil???
Nimeona kama tume offer Pound 17.6 mil???
Why on loan? Hatuna pesa za kumsajili au tunam test kwa mwaka mmoja kama atatufaa? Huwa sipendi sana biashara za mikopo, zinanyima sana nafasi za wacheji wetu kucheza.
Falcao is the least likely player to join Liverpool
Jana mtoto wako Texeira kang'aa sana Brighton..dogo ataImprove sana chini ya Hyypia..
hahahahahaha! TEXEIRA the next coutinho! Yuke dogo ni hatari sana...he is super talented...nimeiona hiyo ya jana!
siyo mbaya namba atapata mechi msimu huu ni nyingi kama tumefanya vemaChairMan wa Stoke City, Peter Coates anasema deal la Assaidi limekufa!!!!..
Dah!!!..Assaidi bhana, asa LFC pale atacheza wapi??..
siyo mbaya namba atapata mechi msimu huu ni nyingi kama tumefanya vema