Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

January

Wednesday 1
Liverpool - Sheffield United

Saturday 11
Tottenham Hotspur - Liverpool

Sunday 18
Liverpool – Manchester United

Tuesday 21
Wolverhampton Wanderers - Liverpool

Wednesday 29
West Ham - Liverpool

Here we go.... 5 games at January

Watazidi kununa
 
Nani anune hujachukua Ubingwa wa EPL for 30yrs down the lane? Just celebrate just for your current achievement. Baba yenu VAR mheshimu zaidi....
Sent using Jamii Forums mobile app
 

Westham anashukuru game kuahirishwa!

Muda wake utafika tu.
 
Lakin hii var wapinzani msimu uliopita waliililia sana baad ya kuona Liverpool tumefunga magoli mengi ya offside.

Sasa mbona mnaanza tuzonga tena ghafla namna hii hamuitaki au? maana mkiikataa tutaanza kufunga magol ya offside tena mpk museme po wenyewe
Me naona bora muwe wapole tu maana hata uwezo wetu ni mkubwa ndio maana jezi yetu kwa sasa imechafuka vyeo tu

. Sasa achilia mbali VAR turud kwenye common sense hiv timu gani kwa sasa inakifua cha kuifunga LFC ?(labda tuanzie hapa)
 
Huu ndio mwezi mgum, na pia ndio utamua kama tunakuwa mabingwa by February. Kwa ubora wa kikosi chetu hakuna wa kutuzuia hapo
 

Ongeza sauti hawajakusikia mkuu.


Sent from my iPhone using JamiiForums
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…