Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Teh Teh Teh Teh

Bagheshi mhala ahene?

Siwezi kukutukana ndugu yng Msukuma mwenzangu!

Job K umenifurahisha sn!

Nyanabhe!?!??!

Na wewe ulivyomalizia hapo mwisho ni kama tuko Ntuzu si unajua tena zile zetu? Ila kaa ukijua trh 27 hamchomoki pale Anfield (a.k.a Machinjioni)!! Nyand'one nabhona ma-d d d itonja no nuhaya naching'wa jiduki si? Ngoja nijivute taaaratibuuu kwenye kioo nishuhudie tunavyotengeneza gap la 5 clear pwenti!
 
Last edited by a moderator:

Thumb up((((())))))
 
Sorry KOP ambao ni wanazi wa yanga!! Ila hawa norwich wako kiyanga yanga iv....
 
mhhhh mpaka game inakwisha hakika zitafika 5 hapa
 

Job K tupia updates bas wengine huku tumeathiriwa na mvua, umeme hakuna.
 
Last edited by a moderator:
Nlidhani kukosekana kwa sturredge na handerson kungepunguza makali yetu, kumbe.....!!!
Watakaokosa kuiiona live tafuteni hata recorded.
 
Norwich wamevaa uzi wa Yanga na Liverpool wamevaa uzi wa Simba kimuonekano
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…