AdvocateFi
JF-Expert Member
- Jan 15, 2012
- 11,492
- 5,050
Anajua sana Aisee.
We should pay kiasi chochote watakachohitaji Ajax
I know, they will demand kuanzia £65m kushuka chini.
Just pay it Aisee.
Porto angechexa na man u sidhani Kama kungekuwa na goli moja bila Kama Jana,labda Kama hukuingalia Porto vizur anfield...Huna uhakika kwa Porto ila una uhakika kwa barca au Man u.
Ushabiki raha sana.
Sent using simu mbovu
Hamna soka lolote sema mna consinsency ya kupata matokeo tu, mbacheza ovyo tu, rejea game ya spurz, soton hata na Porto,lakini tunajua mnapokuja kuteleza na kubaki wasindikizaji,Chelsea anakuja kutoa sare tu, ubingwa bye byeKwa sasa inabid muwe na adabu! Liverpool ndiyo team No1 dunian kwa soka bora na lenye viwango vya kimataifa.
Chelsea ya sari bado itabaki kuwa underdog kwa klopp, Sisi level zetu labda tupewe Chelsea ya wakina Lampard na Terry, lakini sio hii ya wakina Giroud.
Unaizungumzia hii Chelsea iliyopigwa na Bournemouth 4!!?au Kuna nyingine ambayo wengine hatuijui!!!Hamna soka lolote sema mna consinsency ya kupata matokeo tu, mbacheza ovyo tu, rejea game ya spurz, soton hata na Porto,lakini tunajua mnapokuja kuteleza na kubaki wasindikizaji,Chelsea anakuja kutoa sare tu, ubingwa bye bye
so far this season Grujic has taken Blga by storm n being a new comer to that league we should expect offers for that boy hopefuly since t Buvac who sounded Klopp for th move the club dnt sell him come June..Think Lallana and Milner will leave this simmer..
So we need a CM, to replace Milner and Lallana.
I think next season, tutaona sana MF ya Faby/Keita/Ox, so Gini and Hendo will be rotated kwenye advanced role, au pia Gini can cover vizuri kwenye 6 role, depends na aina ya CM atakayenunuliwa this summer, na inategemea Ox kama ataweza kurudi kwenye ubora wake mapema.
So kama Hendo akibaki kama squad player, klopp will make him a 3rd choice B2B (depends on Ox form and the new CM form)..
So, yeah. Grujic hatokubali kurudi kuwa nyuma ya hendo or 4th choice B2B..
And we all know, Klopp is clueless kwenye ishu ua rotation (ishu ya in-game management ni tatizo kwa jamaa).
Anderson is cool but a bit slow though, he wont fit us unless change of set up to accomodate him...His Agent, ambaye pia ni Agent wa Richarlison na Anderson (westham), alinukuliwa akisema kuwa amekutana na watu wa LFC.
Watu wengi wanadhani LFC inajiandaa na move ya Richarlison, but cant see us paying £70m, hiyo price tag tu inaonesha kuwa he’s not the target.
Hope, its Neres.
inaitwa winning ugly...hayo mengine tusubiri baada ya gemuHamna soka lolote sema mna consinsency ya kupata matokeo tu, mbacheza ovyo tu, rejea game ya spurz, soton hata na Porto,lakini tunajua mnapokuja kuteleza na kubaki wasindikizaji,Chelsea anakuja kutoa sare tu, ubingwa bye bye
so far this season Grujic has taken Blga by storm n being a new comer to that league we should expect offers for that boy hopefuly since t Buvac who sounded Klopp for th move the club dnt sell him come June..
if his development continue without any major injury he is heading in th right direction..
Ox is Ox just like his name, he wil come back strong tho t might take sometym there is no hurry, th physios are doing a great job wt th boy..
Due to Klopp weakness in players rotation am a bit pessismetic Hendo il still be th captain next season n a starter like he is now...
hopefully he dispose th dead woods n bring real talents to compete wt th already 1st eleven we have n help push for another EPL next season haha am positive this is ours this season..
Yajayo yanafurahisha...
Anderson is cool but a bit slow though, he wont fit us unless change of set up to accomodate him...
Richalison even Everton owner has said he aint going nowhere he is a blue il remain a blu..
june sio mbali lets wait..
i wont vouch for any if thier price stands at £70m that too much...
Richarlison is also injury prone thus atulie alipo...
wonder what were th scoutin department doing wen Ac Milan bought Pietek in Jan for a bargain..that boy has talents..
Lets play a good game.
RANK THESE PLAYERS: kuanzia number 1 mpaka Number 4, kulingana na mtazamo wako binafsi.
A. Julio Cesar, Dida, Van De sir, Lehmann
B. Thuram, Cafu, Zanetti, Maldini
C. Alves, Roberto Carlos, Ashley Cole, Phil Lahm
D. Vidic, Nesta, Carvaliho, Luciano
E. Puyol, John Terry, Ferdnand, Cannavaro
Lampard, Gerrard, Scholes, Viera.RANK:
Lampard, Scholes, Gerrard, Viera
RANK:
A. Torres, Rooney, Drogba, Van Persis
B. Raul, Van Nestrooy, Eto’o, Schevichenko
C. Diego Milito, Inzaghi, Diego Forlan, Trezeguet
A. Van de sar, Julio Cesar, Lehman, Dida
B. Maldini, Cafu, Zanetti, Thuram
C. Lahm, Carlos, Cole, Alves
D. Nesta, Lucio (Lucimar), Vidic, Carvalho
E. Puyol, Terry, Ferdinand, Cannavaro
Lampard, Gerrard, Scholes, Viera.
A. Drogba, Torres, Van Persie, Rooney
B. Nistelrooy, Raul, Etoo, Schevchenko
C. Inzaghi, Forlan, Milito, Trezeguet (Hardest [emoji1787])