And i heard Perez had a quarrel with Ramos last week and threatened to sell him.
Real Madrid news: Insider reveals WHAT Sergio Ramos told Florentino Perez in Ajax row
We need to win these championships, either one or both of them. It will give us the much needed power to attract and retain top talents.
Fingers crossed [emoji1696]
Watu muhimu kama kina chamberland wanapata injury za msimu mzima lakn watu wehu wehu kama kina Hendo utashangaa ni wiki moja tu
Sent using Jamii Forums mobile app
Only VVD ndio anaweza kufit kwenye plan za zizou. Kwa wengine Sioni mchezaji yoyote anayeweza kufit kwenye plan za Zidane. Zizou kwa sasa anataka kujenga timu itakayoweza kushindana ulaya na kupambana na barca kule spain.And i heard Perez had a quarrel with Ramos last week and threatened to sell him.
Real Madrid news: Insider reveals WHAT Sergio Ramos told Florentino Perez in Ajax row
We need to win these championships, either one or both of them. It will give us the much needed power to attract and retain top talents.
Fingers crossed [emoji1696]
Naona mpo na Barcelona...... Hongereni kwa Jana...Mkiwa serius mnaeza pita nalo hili kombe. 2nd hlf was so much fantastic. Fab is a player. Nimepewa mkopo Crdb kwa goli la 1 la maneView attachment 1045738
Bado wew hahahEeeh mambo tayari kumbe
Naona mpo na Barcelona...... Hongereni kwa Jana...Mkiwa serius mnaeza pita nalo hili kombe. 2nd hlf was so much fantastic. Fab is a player. Nimepewa mkopo Crdb kwa goli la 1 la maneView attachment 1045738
Ha ha ha ha una majjbu ya karaha Sana mkuu...jamaa na kujituma kote kuchangia√ Joined JF Feb 2019
√ Bado ni Unknown Fan wa Unknown team
√ But anaforce replies kutoka kwa LFC Fans
√ Lakini washabiki wa Liverpool wanamfanya ni Negligible kama Wind Resistance kwenye Motion ya Simple Pendulum