ommysoftnet
Senior Member
- Feb 7, 2014
- 154
- 32
Hapa umewavulia uvivu na kuwachana live mzee...hawa madogo wa 90's wanaboa sana. Hapa nakumbuka mechi nyingi za nyuma mi ndo nikiweka update hamna hata fan mmoja wa Liverfool akionekana, siku timu ikishinda ndo utawaona tena wachache sana wakijinadi. Kama vp vp wakaushie kwanza akili iwakae sawa mpaka wakibebe ndoo ndio ufanye update.
Hata #mods tutawaalert kwa hilo.
seeing is believing furahi basi, hetaz kutoka nje ya mada mnaongoza
alikuwa Rafael Benitez alileta Champions League lipo pale Anfield moja kwa moja.
Mkuu umeadimika nowadays! !! Umeona politics za mpira eeh? Kuifunga Arsenal sio ubingwa mzee. Rivals iliyo huko juu si mchezo, its a very big fight. Kwa makelele uliyokuwa nayo ni cema hili kombe tukishindwa kulichukua sisi **The Gunners** basi ni heri wachukue hawa watani zetu LFc au Man Shity kuliko nyie na Morinyo wenu mzee wa makelele.
I make full support to LIVERFOOL Mkuu.
Nasubiri tarehe 13/4 tukimpiga Wigan FA inafuta vumbi la kabati pale Emirates. Pole mkui wangu Ntuzu
Teh Teh Teh
Yani kombe lazima lije darajani
teh teh teh where were u the Champion of JF!?
BTW congratulation for the wonderful header from John Terry.
Tehe teheee Hahaaaaa jahazi limetoboka kwenye mkondo wa Nungwi unategemea nn? JF bhana. BuruuuudaaaaaniI was here and I am here always dude!
JT katoboa chahazi ktk mkondo mkubwa Wa bahari!
I was here and I am here always dude!
JT katoboa chahazi ktk mkondo mkubwa Wa bahari!
Tehe teheee Hahaaaaa jahazi limetoboka kwenye mkondo wa Nungwi unategemea nn? JF bhana. Buruuuudaaaaani
tena mkondo wenyewe hatari hata tukisema tutafute maiti ni hakika hatuwezi pata kinachofuata ni kujenga tu mnara wa kumbukumbu.
hatari saana huwa anapotea ye na wenzake halafu ukija kumuuliza anakwambia "me nipo siku zote"
teh teh teh JT bhana.
Hi thread naona mashabiki wa liverpool wanaanza kusherekea kabla,ikiwageukia msizimie
When you walk through a storm
Hold your head up high
And don't be afraid of the dark
At the end of the storm
There's a golden star (sky)
And the sweet silver song of a lark
Walk on...
Through the rain...
Walk on...
Through the rain
Walk through the wind
And your dreams be tossed and blown...
Walk on... (walk on)
Walk on... (walk on)
With hope (with hope)
In your heart...
And you'll never walk alone
You'll never walk alone.
Alone...
Walk on... (walk on)
Walk on... (walk on)
With hope (with hope)
In your heart...
And you'll never walk alone
You'll never walk alone.
Alone...
You'll never...
You'll never walk alone...
Walk on... (walk on)
Walk on... (walk on)
With hope (with hope)
In your heart...
And you'll never walk alone
You'll never walk alone.
Alone...
You'll never walk...
You'll never walk alone...
Tumekuja kuwaamsha na lazima watazima tu! Hasa Tarehe 27 mwezi ujao watazima vibaya!