Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Tunangojea half time iishe..Mpaka sasa West brom 0-1 liverpool (Sturridge)

"Nlikuwepo":bolt:
 
Hii Mechi Ni Muhimu Sana. Tukishinda Tutakuwa Tunampigia Hod Chelsea
 
Kipindi cha pili sasa west brom wameanza na kasi kidogo...

"Nlikuwepo":bolt:
 
Dk 49 west brom wanapata foul hapa.Ni nje kidogo ya box.

"Nlikuwepo":bolt:
 
West brom wanakosa goli,dk 52 bado ni 1-0,wameanza kwa kasi sana.

"Nlikuwepo":bolt:
 
West brom wanapata bao safi hapa baada ya toure kuwabeza
 
Kolo toure katuua,moja moja sasa.
come on lads..

"Nlikuwepo":bolt:
 
Mpira ni mkali sana na mashambulizi yamepamba
moto kotekote,.. Nin hapa..? Ee suarez anazawadiwa kadi ya njano
 
Joe allen inn coutinho out..
Dk 74 bado 1-1.

"Nlikuwepo":bolt:
 
Mzee wa Nilikuwepo...kumbe we na Liverpool damdam...unasomeka pande za Sombetini Arusha huku
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…