Tungempata yule KEITA wa LEizipig ingekuwa poa kuliko huyu salah ambaye mpira ulimshinda hapo darajani.
Ingawa Keita ya Lazio nae mzuri but namkubali huyu wa leizipg maana ana jicho zuri la goli ma stamina za ligi ya germany itamsaidia EPL
But kwakuwa naona next season coutinho atacheza namba 8 na kwa fomartion ya 433 lallana na mane lazima wawepo first 11 . Na firminho akitafutiwa labda hy keita mmoja akawa nyuma yake unadhani salah atakuja ili aanze benchi?Mpira haukumshinda Salah pale chelsea. Mourinho hakumpa nafasi. same kwa kina Lukaku, De Bruyne and even Matic (kabla hawajamnunua tena).
ni sawa useme mpira umemshinda Michy pale chelsea. hajapewa nafasi kabisa this season but ni potential kubwa.
BTW Salah ni winger, na tunahitaji sana RW, na anafit well kwenye set-up play ya Klopp..
£35m is nothing kwa mchezaji aina ya Salah.
Three years ago,we would have signed him for only £12m from Basel.....
Ian Ayre lost his head there offering only £8m which Basel rejected instantly......
He finally went to Chelsea for only £11m and failed to make an impact
Today we're signing him for £35m.......three times to what we would have paid for him three years ago
Ridiculous!
But kwakuwa naona next season coutinho atacheza namba 8 na kwa fomartion ya 433 lallana na mane lazima wawepo first 11 . Na firminho akitafutiwa labda hy keita mmoja akawa nyuma yake unadhani salah atakuja ili aanze benchi?
Because am sure sturrdge ataondoka so.mbadala wake anaposibilty akaanza na firminho mbele pale. Hapo bado tuna gini.henderson.can inabidi wawili waanzie benchi kila gemu?
Kwa jinsi.lallana anavyoweza kumaster kila klopp anachohitaji uandhani kuna posibility ya lallana kuanzia benchi?? Kwangu mimi sioni hilo mane na lallana lazima waanzze kwenye flanks. Gini na henderson lazima benchi liwahusu but sturige akiondoka lazima ataletwa proved striker ambaye sio wa benchiSalah ni RW..msimu uliopita ilikuwa ni clear kuwa we really needed a pacey winger kwenye kila flank.
Mane played as a RW karibia kila match, but his main position ni LW..so Salah akija, Mane ataenda kwenye flank yake ya kushoto na Salah atakuwa kulia..
Mpaka sasa we're not looking for a number 6, so suggestions ni kwamba either Can or Henderson wataendelea kucheza namba 6 next season. so kama tukimpata keita itakuwa ni mid-3 ya Can-Keita-Coutinho..
Coutinho akicheza namba 8 next season na kama tukimsign Keita kutakuwa hakuna room ya Lallana kwenye midfield.
Kwa jinsi.lallana anavyoweza kumaster kila klopp anachohitaji uandhani kuna posibility ya lallana kuanzia benchi?? Kwangu mimi sioni hilo mane na lallana lazima waanzze kwenye flanks. Gini na henderson lazima benchi liwahusu but sturige akiondoka lazima ataletwa proved striker ambaye sio wa benchi
Lallana alivyoumia england ndio form ikashuka ni sawa na countinho tu alivyoumia na yeye huwezi ukarudi straight na bang.Lallana ame-master kipi chini ya klopp?
if you noticed his form dipped baada ya Mane kuumia..Lallana ni good squad player..
Lallana aanze kwenye flank over Salah? you joking right?
Lallana ni number 10..but msimu ujao ningempa nafasi kubwa sana Gini katika hiyo advanced role kuliko Lallana.
Lallana alivyoumia england ndio form ikashuka ni sawa na countinho tu alivyoumia na yeye huwezi ukarudi straight na bang.
We subiri utaona lallana ataanza kama kawaida labda tu ajionee aibu bei ya salah ndio asimuweke benchi.
But i dnt see how salah ataweza kukaba na kusprint like lallana who was the best player to cover the ground when he was fit.
I dont see salah kwenye defensive help hata kidogo.
Lallana alivyoumia england ndio form ikashuka ni sawa na countinho tu alivyoumia na yeye huwezi ukarudi straight na bang.
We subiri utaona lallana ataanza kama kawaida labda tu ajionee aibu bei ya salah ndio asimuweke benchi.
But i dnt see how salah ataweza kukaba na kusprint like lallana who was the best player to cover the ground when he was fit.
I dont see salah kwenye defensive help hata kidogo.
This Van Djik hype reminds me of a certain Alberto Aquilani whose pre-signing spell back in 2009 enthused similar optimism and fanfare despite his long and frequent spells on a treatment table in Italy.Van Djik has just rejected Man city and Chelsea for us.
but the reported fee haina ukweli kidogo..Paul joyce saying we'll bid kiasi cha £60m. but the correct fee ni £44m with add-ons.
Dont know about the wages but sidhani kama he'll earn more than Coutinho..
need a new LB now..
This Van Djik hype reminds me of a certain Alberto Aquilani whose pre-signing spell back in 2009 enthused similar optimism and fanfare despite his long and frequent spells on a treatment table in Italy.
The rest is history!
This jamaa Van Djik amekuwa "selule" for a good while now. Sijapitia factfile yake kujua fitness history yake.
Anyone?
Is it a worthwhile gamble for 50M+ quid?
Well......
Mashaka yangu ni kuwa tusije tukatumbukia kwenye mtego mwingine (white elephant project) kama ule wa Aquilani!
Well saidSalah ni RW..msimu uliopita ilikuwa ni clear kuwa we really needed a pacey winger kwenye kila flank.
Mane played as a RW karibia kila match, but his main position ni LW..so Salah akija, Mane ataenda kwenye flank yake ya kushoto na Salah atakuwa kulia..
Mpaka sasa we're not looking for a number 6, so suggestions ni kwamba either Can or Henderson wataendelea kucheza namba 6 next season. so kama tukimpata keita itakuwa ni mid-3 ya Can-Keita-Coutinho..
Coutinho akicheza namba 8 next season na kama tukimsign Keita kutakuwa hakuna room ya Lallana kwenye midfield.
Lovren simkubali sana but Matip akiwepo nyuma pale nakuwaga na amani Van kama akiwa injury free with Matip nadhani tutakiwa solid sana. Tatizo 50 m is too much for him na nasikia wanataka kumoa 200,000/ per week more than coutinho. Hii itamvunja nguvu the little magician wakati akienda timu yoyote imtakayo atapata hata 300,000 kwa wiki akitaka.This Van Djik hype reminds me of a certain Alberto Aquilani whose pre-signing spell back in 2009 enthused similar optimism and fanfare despite his long and frequent spells on a treatment table in Italy.
The rest is history!
This jamaa Van Djik amekuwa "selule" for a good while now. Sijapitia factfile yake kujua fitness history yake.
Anyone?
Is it a worthwhile gamble for 50M+ quid?
Well......
Mashaka yangu ni kuwa tusije tukatumbukia kwenye mtego mwingine (white elephant project) kama ule wa Aquilani!