Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

suala la Enrique kucheza as a Centreback ni mkosi Aisee..
 
Huyo golikipa sijui Rogers alipewa bure yaani magoli aliyofungwa kwa goli kipa wa maana hawezi fungwa kizembe namna ile
huyo Bogdan HAKUNA kitu Aisee..shit Keeper
 
Klopp atafute kipa mwingine amrudishe hata danny ward
 
Ngoja tuone kama madogo watafanya kweli kipindi cha pili bt
Texeira noumah sana
 
Benteke offers nothing, dunno why we signed this prick, he's fucking Shit, cant even score againt a 4th tier team..
 
hatujacreate hata chance moja dhidi ya hii team
 
Hata kama Injuries, but this is too much Aisee, stuggling to beat Exeter City??? and we have a £32m Striker upfront
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…